ดวง B Tripnews ประจำวันเสาร์ที่ 18 มีนาคม พ.ศ.2566

ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์เวลา 11:09 - 17:09 น.
สีมงคล สีขาว สีม่วง สีเทา

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 98043

เลขมงคล 9 8 0
เลขเด่น 8
99 88 00
89 98 80 08 90 09

เลขแปลง
48 48 38 83 04 40 03 30 96 69 33

คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน จะทำอะไรขอท่องไว้ในใจว่าให้ใจใหญ่ให้มุ่งมั่นและทำให้ได้ดังใจที่คิดรับรองเลยว่าประสบความสำเร็จแน่นอน

การเงิน รู้จักค่าของการเงินทุกอย่างพยายามประหยัดและมัธยัสถ์แต่สำหรับช่วงที่ต้องใจใหญ่ก็ต้องใจใหญ่เช่นเดียวกัน มีโชคมีลาภกับเลขทะเบียนรถ

ความรัก เดินทางไปไหนด้วยกันทุกอย่างทุกที่เรียกว่าความรักมั่นคงมีโอกาสเดินทางไปสถานที่ติดน้ำติดทะเลหรือทางภาคตะวันออก คนโสดยังโลเลในเรื่องของความรักแปรปรวนผันผวนอารมณ์ไม่ค่อยแน่นอน

สุขภาพ ระวังระบบขับถ่ายท้องผูกท้องเสียได้ง่ายหรือมีเกณฑ์พาคนป่วยไปตรวจสุขภาพที่โรงพยาบาล

คนเกิดวันจันทร์
การงาน บริวารทำให้หนักใจโดยเฉพาะลูกหลานที่กำลังอยู่ในโอกาสสอบแข่งขันอะไรกับใครลุ้นกันตัวโก่งมีทั้งสมหวังและผิดหวังควบคู่กันไป

การเงิน มีแต่รายจ่ายเต็มไปหมดมาจากคนในครอบครัวและมีคนมาทวงหนี้หรือเราทวงหนี้สินใครไม่ค่อยจะได้ แต่ยังโชคดีในช่วงมืดค่ำมีโชคลาภเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก คนรักจะทำให้เหนื่อยใจหรือมีการทะเลาะขัดแย้งมีปากมีเสียงทั้งเรื่องคนในครอบครัวและญาติพี่น้อง คนโสดระวังคนรักหักอกให้เหนื่อยใจไปชอบใครก็ต้องรอบคอบเอาไว้สักนิด

สุขภาพ ปวดเมื่อยตามลำตัวหรือกล้ามเนื้อแขนขา ต้องระวังอุบัติเหตุหรือมีโอกาสต้องเดินทางไปตรวจสุขภาพที่โรงพยาบาล

คนเกิดวันอังคาร
การงาน มีชื่อเสียงโด่งดังมีโอกาสได้รับการสัมภาษณ์จากสื่อต่างๆ หรือได้ออกรายการทีวี โลกโซเชียล บอกกล่าวถึงความสำเร็จ ใครที่คิดจะสอบจะสมหวังได้ก้าวหน้าดังใจ

การเงิน มีโอนมาหลายสารทิศถามถึงโชคลาภดวงก็ดีมากมีโอกาสถูกรางวัลใหญ่ๆ เสี่ยงโชคได้คนที่ชอบไปต่างประเทศเป็นประจำทุกเย็นหรือทั้งวันจะได้รับข่าวดีมีเงินเข้ามีโชคกับหมายเลขสามตัวท้ายบัตรประจำตัวประชาชน

ความรัก คนรักดูแลและเอาใจใส่แบบทะนุถนอมชี้นกเป็นนกชี้ไม้เป็นไม้ได้เป็นที่รักของคนทุกคนในบ้านในครอบครัว มีโอกาสแต่งงานสำหรับใครที่คบค้าดูใจกันมาสักระยะหนึ่ง คนโสดจะมีเศรษฐีหรือคนรวยแห่งหนตำบลใดมารักมาชอบเป็นอันว่าจะได้ดี

สุขภาพ แข็งแรงมีความสุขคนเจ็บคนป่วยจะได้รับการดูแลอย่างดีหรือหายวันหายคืน

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน การงานขอให้เชื่อฟังผู้ใหญ่ จะได้ดีมีโอกาสได้เดินทางไปวัดสถานที่ปฎิบัติธรรมหรือโรงเรียนมหาวิทยาลัย

การเงิน มีเงินอยู่ในมือไม่ได้มีเหตุต้องให้ใช้หรือถูกหยิบยืมและเป็นคนหน้าใหญ่ใจบุญอดที่จะให้ไม่ได้สักที มีโชคมีลาภกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค

ความรัก ชอบที่จะคิดเล็กคิดน้อยหรือทะเลาะกันอยู่เป็นประจำแต่ก็ให้อภัยกันอยู่เสมอ อยากจะไปเที่ยวอยากจะไปกินอยากจะไปทานก็อ้อนกัน คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ใจบุญใจดีจะเข้ามาในชีวิต

สุขภาพ มีความไม่พึงพอใจในร่างกายของตัวเองมีโอกาสไปทำศัลยกรรมความงามหรือหากเจ็บป่วยอะไรอยู่เดี๋ยวก็จะดีขึ้น

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน จะได้รับข่าวดีกับเรื่องของการงานแต่อาจจะต้องตัดสินใจสำหรับใครที่ทำงานอยู่แล้วต้องเลือกระหว่างของเก่ากับของใหม่

การเงิน ใช้เงินเยอะมีเหตุต้องเสียเงินอยู่เสมอโดยเฉพาะของสวยของงามหรือสิ่งที่เราอยากจะได้ Shopping แรกต่อให้อยู่บ้านก็โทรสั่ง มีโชคดีกับหมายเลขสามตัวท้ายบัตรประจำตัวประชาชน

ความรัก มีความเจ้าชู้เป็นที่ตั้งเห็นใครก็รักเห็นใครก็ชอบโปรยเสน่ห์ไปทั่วหรือเรียกว่าเช็คเรทติ้งไม่ว่าจะเป็นคนโสดหรือคนมีครอบครัวแล้วยิ่งต้องระวังใหญ่มีโอกาสนอกใจหรือทำตัวเป็นคนหัวงูตอนอายุมาก

สุขภาพ ระวังการแน่นหน้าอกหรือระบบทางเดินหายใจมีปัญหาโดยเฉพาะคนที่ชอบกินและทานในช่วงของกลางคืนระบบย่อยของร่างกายเผาผลาญไม่ค่อยดี

คนเกิดวันพฤหัส
การงาน มีหลายสิ่งหลายอย่างที่คงยังต้องใช้ความอดทนไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานหรือในสิ่งที่รอคอย เลยไปพักผ่อนบ้างจึงจะดี อากาศยิ่งร้อนๆเลยไปคลายร้อน ทำงานไปเที่ยวไป

การเงิน ใช้เงินซื้อความสุขทุกอย่างจะทำอะไรก็เงินทั้งสิ้น ยังดีที่มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคโดยเฉพาะโชคลาภที่มาจากคนอายุน้อยกว่าหรือลูกหลานบริวาร

ความรัก อยู่ในช่วงรอยต่อจะอยู่จะเลิกสำหรับบางคู่หรือมีคนเข้ามาในชีวิตมีโอกาสแต่งงาน คนโสดจะดีเป็นพิเศษมีคนอายุน้อยหน้าตาดีรูปหล่อหรือสาวสวยเข้ามาในชีวิต

สุขภาพ มีโอกาสผ่าตัดเปลี่ยนแปลงสำหรับคนที่เจ็บป่วยจะดีขึ้นหรือการผ่าตัดศัลยกรรมความสวยความงาม มีดวงไปงานศพหรือทำบุญกับโลงศพ

คนเกิดวันศุกร์
การงาน การงานไม่อยากทำ อยากจะไปเที่ยวเท่านั้น ต้องเดินทางแบบกะทันหันได้เดินทางไปสถานที่ติดน้ำติดทะเล น้ำตก เพราะทนความร้อนไม่ไหว

การเงิน มีเหตุจะต้องเสียเงินกับลูกหลานบริวารคนในบ้านอยากได้สิ่งของหรือรถยานพาหนะ แต่ถามหาโชคกลับดวงดีมีโชคมีลาภเสี่ยงโชคได้

ความรัก มีปากเสียงกันบ้างเพราะความรักและห่วงใยคนรักคนในครอบครัวจึงต้องสอนหรืออารมณ์เสียเพราะรักเพราะห่วงใยคนโสดจะมีคนหน้าตาดีๆ เข้ามาในชีวิตอายุน้อยกว่า

สุขภาพ ระวังเกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุฟกช้ำดำเขียวห้ามประมาท ให้ทำบุญกับคนพิการหรือคนที่ขาดรักขาดความอบอุ่น เด็กที่ถูกพ่อแม่ทอดทิ้งหรือคนกำพร้าจะเป็นบุญกุศลหนุนนำดวงให้ได้ดี

คนเกิดวันเสาร์
การงาน ทำงานเยอะทำงานมากมีโอกาสเดินทางแบบกะทันหันเกี่ยวข้องกับครอบครัวหรือลูกหลานพาไป ไปเที่ยวหลังจากทำงานเสร็จแล้ว

การเงิน ใช้จ่ายเก่งเป็นพิเศษใจใหญ่มือเติบมีน้ำใจ เห็นอะไรก็อยากจะซื้ออยากจะใช้อยากจะ Shopping มีโอกาสซื้อรถหรือรีไฟแนนซ์

ความรัก มีเสน่ห์ต่อเพศตรงกันข้ามอยู่เสมอเรียกว่าฮอตหนุ่มฮอต สาวฮอต 
คนโสดระวังไปตกหลุมรักคนมีเจ้าของแล้วหรือตัวเราจับปลาหลายมือ

สุขภาพ ปวดเมื่อยกล้ามเนื้อหรือลำตัว แขน ขา ห้ามยกของหนักหรือกำลังอยู่ในช่วงพักฟื้นพักผ่อน
ลาหยุด


อาจารย์ มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664