ได้เวลาชิลแบบ “นั่งเล่นในสวน” ณ TK PALACE HOTEL & CONVENTION

เสียงเพลงจากการขับกล่อมของ “น้องไอซ์” ศิลปินอิสระ ผู้ผ่านเวทีเดอะวอยส์ ผสานกับดนตรีจากกีต้าร์โฟล์คของหนุ่ม “พละ” เพื่อนร่วมเวทีเดียวกัน ดูจะเป็นอีกแรงดึงดูดให้ผู้ที่เข้ามาพักที่โรงแรม ทีเค พาเลซ &

คอนเวนชั่นยามค่ำคืนนี้ เลือกจะเข้ามาสัมผัสกับบรรยากาศที่น่ารื่นรมย์ของ “นั่งเล่นในสวน” อย่างไม่ขาดสาย นอกเหนือจากอาหารหลากเมนูที่คัดสรรมาแล้วเป็นอย่างดี

ที่ “นั่งเล่นในสวน” เป็นสถานที่ที่เหมาะกับการพักผ่อนในบรรยากาศชิล ๆ ด้วยความกว้างของพื้นที่ที่โปร่ง สบายๆ ราวกับนั่งเล่นกันอยู่ในสวน  เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่ เวลา 17.00 – 22.30 น. มีดนตรีสดให้ความบันเทิงตั้งแต่วันจันทร์ ถึงวันเสาร์ เริ่มเวลา 19.30- 21.30 น.







มุม “นั่งเล่นในสวน” อยู่ในส่วนของ Open air เป็นส่วนหนึ่งของร้านอาหาร WYNN Café & Bistro ซึ่งเปิดให้บริการ 07.00 น. – 22.30 น. เป็นอาหาร  a la carte

ต้องบอกว่า ไม่ใช่ครั้งแรกที่ ทีมงาน B Trip News ได้เข้ามาเยี่ยมชมโรงแรม ณ วันนี้ เราได้เห็นถึงความเปลี่ยนแปลงที่สมบูรณ์แบบของสถานที่ ที่พร้อมแล้วกับการรับทั้งนักท่องเที่ยว นักเดินทาง และห้องสำหรับการประชุมสัมมนา การขยายอาณาจักร ภายใต้การนำของ CEO ที่มากความสามารถ จนปัจจุบัน ทีเค พาเลซ โฮเทลแอนด์ พาเลซ ถือเป็นโรงแรมระดับต้นๆ ที่ยืนหนึ่งบนถนนสายแจ้งวัฒนะแห่งนี้













คุณธันวา จาติกวณิช (วินน์)  Director of Marketing ซึ่งเพิ่งเข้ามารับตำแหน่งได้เพียงไม่นาน กล่าวกับเราว่า สิ่งที่เดินหน้าแผนการทำงานในปี 2566 นี้ คือ การสร้างแบรนด์องค์กรให้เป็นที่รู้จักและมีมูลค่ามากขึ้น ซึ่งนอกจากจะทำเรื่อง Personal Brand เรื่องคน เรื่อง Product เรื่อง  Corporate เรื่องการตลาดและการประชาสัมพันธ์ เราก็ได้เริ่มปรับปรุงในส่วนต่างๆ ให้มากขึ้น

เช่น ร้านอาหาร การตกแต่งอาหาร รสชาติ และด้านบรรยากาศภายในโรงแรม ห้องพัก มีการปรับทั้งเรื่องของ รูป รส กลิ่น เสียง ให้ลูกค้าสามารถสัมผัสตั้งแต่ก้าวเข้าสู่โรงแรม ให้รู้สึกถึงความผ่อนคลาย หรูหราและสะดวกสบาย เรามองอัตลักษณ์ของ ทีเค พาเลซ เป็น casual smart

ในแผนการทำงานของเรา สำหรับส่วนที่ดีอยู่แล้วจะคงไว้ และเพิ่มเติมส่วนอื่นเข้าไป เพื่อให้สมบูรณ์มากยิ่งขึ้น ”



ทางด้านการตลาด คุณวินน์ บอกว่า ที่ผ่านมาตลาดหลักของโรงแรมจะเป็นหน่วยงานรัฐ แต่ปัจจุบันมีการเพิ่มเติมด้านตลาดที่หลากหลายมากขึ้น มีกรุ๊ปทัวร์จากต่างประเทศมากขึ้น เจาะตลาดกว้างขึ้น นอกจากนี้กลุ่มเป้าหมายที่น่าสนใจ คือ กลุ่ม Medical

ในระแวกนี้ มีโรงพยาบาล ทั้งโรงพยาบาลเวิลด์ เมดิคอล โรงพยาบาลวิภาวดี โรงพยาบาลนนทเวช โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ ซึ่งถือเป็นอีก segment หนึ่งที่โรงแรมได้เข้าไป

นอกจากนี้ยังเดินหน้าบุกตลาดงานแต่งงาน การเปิดตลาดแคทเทอริ่งคาดว่าจะเริ่มในกลางปี 2566 เป็นการบริการสำหรับการจัดงานเลี้ยง งานสังสรรค์ งานปาร์ตี้ งานทำบุญบ้าน เพื่อตอกย้ำวิถีการใช้ชีวิตในปัจจุบัน

นอกจากนี้ จะพยายามเข้าสู่วงการการประกวดต่างๆ มากขึ้น เช่น การปรับรูปลักษณ์ของอาหารเพื่อเข้าสู่เวที Michelin Star เพื่อเป็นการการันตีถึงมาตรฐานร้านอาหารคุณภาพที่ยอดเยี่ยม การทำประชาสัมพันธ์และการตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์ต่างๆ ให้มากขึ้น”



ปัจจุบัน ทีเค พาเลซ โฮเทล & คอนเวนชั่น เปิดให้บริการ ห้องพัก 371 ห้อง มีหลายขนาดและหลายรูปแบบทั้งห้องแบบ มินิสูท, ห้องดีลักซ์ ,ห้องสุพีเรียร์ เอ็กซ์ตร้า ,ห้องสแตนด์ดาร์ด พร้อมห้องประชุม 22 ห้อง รับงานประชุมตั้งแต่ 10 ถึง 700 คน ที่จอดรถรองรับได้ 400 คัน



 

 

 

 

“นั่งเล่นในสวน” จึงเปรียบเสมือนแหล่งบันเทิงยามค่ำคืน เพื่อการพักผ่อนหย่อนใจที่บอกได้เลยว่า ด้วยบรรยากาศอันร่มรื่นของสถานที่ อาหารแสนอร่อยที่ราคาไม่แตกต่างจากภายนอกโรงแรม เสียงเพลงจากนักร้องระดับประเทศและที่จอดรถที่สะดวกสบาย ทำให้กลายเป็นแหล่งสังสรรค์แห่งใหม่บนถนนแจ้งวัฒนะที่บอกต่อกันแบบปากต่อปาก... แบบมาแล้วไม่ผิดหวังแน่นอน



ที่ตั้ง TK PALACE HOTEL & CONVENTION เลขที่ 54/7 ถนนแจ้งวัฒนะ 15 หลักสี่ กรุงเทพฯ 10210 

สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ โทร 025 741588 www.tkpalace.comwww.facebook.com/TKPALACEHOTEL