“ปาร์ค จอง มิน” บินตรง เปิดเทศกาลภาพยนตร์ “Screen X Festival” กระทบไหล่ เกรซ กาญเกล้า, ท๊อปแทป ณภัทร

 (27 สิงหาคม 2560) โรงภาพยนตร์ ควอเทียร์ซีเนอาร์ทอิมพอร์ตปาร์ค จอง มิน(Park Jung Min) บินตรงร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์ “Screen X Festival” เทศกาลที่รวบรวมสุดยอดภาพยนตร์ระบบ Screen X ยอดนิยมทั่วโลกนำกลับมาให้ชาวไทยได้รับชมโดยมี เกรซ – กาญเกล้า ด้วยเศียรเกล้า, ท๊อปแทป - ณภัทร โชคจินดาชัย ร่วมเปิดประสบการณ์สุดยอดเทคโนโลยีความบันเทิง 

โรงภาพยนตร์ ควอเทียร์ ซีเนอาร์ท ร่วมกับ บริษัท เป็บซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด รวบรวมสุดยอดภาพยนตร์ระบบ Screen X ยอดนิยมทั่วโลกจำนวน  7เรื่อง นำกลับมาให้ชาวไทยได้รับชม ไม่ว่าจะเป็น Trains to Busan หนังทำเงินอันดับ1 Box Office ของเกาหลี , The Himalayas แด่มิตรภาพ สุดขอบฟ้า…ภาพยนตร์ผจญภัยที่อิงจากเหตุการณ์จริงในปี 2004ถ่ายทำด้วยถ่ายทำด้วยเทคนิคพิเศษในระบบ Screen X  รวมทั้ง BIGBANG Made The Movie ภาพยนตร์ฉลองครบรอบ10ปี วงBIGBANG ที่รวบรวมเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตจาก 13ประเทศ จำนวน 66คอนเสิร์ต รวมทั้งเบื้องหลังให้แฟนคลับได้รับชมอย่างเต็มอารมณ์ ในโรงภาพยนตร์สุดยอดเทคโนโลยี Screen X ที่ใช้ระบบการฉาย 3 ทิศทาง บนจอ Ultra Wide Triple Screen 270 องศา โดยใช้เครื่องฉายถึง 9 ตัว (Multi-Projection System) ตั้งแต่วันที่ 28 สิงหาคม ถึง 17 กันยายน 2560


“ปาร์ค จอง มิน” ที่บินมาเซอร์ไพรส์แฟนคลับในงานเปิดงานเทศกาลภาพยนตร์ “Screen X Festival”  กล่าวขอบคุณชาวไทยที่ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น โดยรู้สึกยินดีที่ได้ร่วมเปิดประสบการณ์การชมภาพยนตร์รูปแบบใหม่ ซึ่งในประเทศเกาหลีโรงภาพยนตร์ Screen X ได้รับความนิยมอย่างมาก ผู้ชมได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ของการชมภาพยนตร์นอกกรอบจอสี่เหลี่ยมแบบเดิมๆ โดยสามารถสร้างภาพทะลุจอรอบทิศทาง  โรง Screen X ที่ควอเทียร์ซีเนอาร์ท ถือว่าเป็นที่แรกใน South-East Asia ที่สำคัญดาราไทยสวยมากๆ (ยิ้มหวานให้เกรซ กาญเกล้า) ทำเอาสาว“เกรซ”เขิน


 เกรซ เปิดใจถึงความรู้สึกให้ฟังว่า “ดีใจที่ได้ร่วมงานกับปาร์ค จอง มิน เช่นกัน จองมินนิสัยดี สุภาพ โดยวันนี้เกรซได้มีโอกาสมาร่วมงาน  เปิดตัวเทศกาลภาพยนตร์ “Screen X Festival” ซึ่งเมื่อได้ชมโรงภาพยนตร์ในรูปแบบ Screen X แห่งแรกในไทย และแห่งเดียวในเซาท์อีสเอเซีย คืออยากจะบอกว่า รู้สึกตื่นเต้นและก็ทึ่งในความยิ่งใหญ่  สุดอลังการมาก ๆ โดยเฉพาะจอภาพยนตร์ที่มีทั้งหมด 3 ด้าน

ให้มุมมอง 270 องศา ทำให้เรารู้สึกถึงความสมจริง รู้สึกมีส่วนร่วม เหมือนได้เข้าไปนั่งอยู่ในหนังเลยทีเดียว พอ “เกรซ” มาได้สัมผัสแล้ว ต้องบอกต่อให้แฟน ๆ ที่รักในการดูหนัง ต้องมาลองชมให้ได้ เพราะ “เกรซ” ก็ต้องกลับมาชมอีกแน่นอน  สำหรับคอหนังทีสนใจเข้าชมเทศกาล Screen X Festival” จะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 28 สิงหาคม -17 กันยายน 2560ณ โรงภาพยนตร์ ควอเทียร์ซีเนอาร์ท ชั้น 4 แล้วจะรู้ว่ามันคุ้มค่ามาก ๆ จริง ๆ ค่ะ