ช่อง 3 ครบรอบ 53 ปี สุดสัปดาห์นี้จึงพิเศษกว่าเดิม ชมถ่ายทอดสด “Beloved Festival 53 ปี ดีต่อใจ” ในวันที่ 26 มีนาคมนี้

เนื่องในโอกาสวันสำคัญครบรอบ 53 ปี ช่อง 3 จึงทำให้วันหยุดสุดสัปดาห์ที่คอยมอบความบันเทิงใจให้แฟน ๆ มีความพิเศษมากกว่าเดิม เพราะในวันอาทิตย์ที่ 26 มีนาคม 2566 ได้มีการถ่ายทอดสด มหกรรมความบันเทิง “Beloved Festival 53 ปี ดีต่อใจ” ที่จัดขึ้น ณ สนามฟุตบอล ศูนย์กีฬาธรรมศาสตร์ รังสิต ให้แฟน ๆ ได้ชม 4 ชั่วโมงเต็ม เริ่มตั้งแต่เวลา 16.00 – 20.00 น. เรียกได้ว่าแฟนช่อง 3 ทั้งหลายเตรียมเกาะหน้าจอเชียร์ฟุตบอลทัพดาราช่อง 3 ทีมสีเหลง สีม่วง ได้เลย บอกเลยว่าความสนุก จิ้น ฟิน เฮฮา มาเพียบแน่นอนจ้า


ส่วนในวันเสาร์ที่ 25 มีนาคม 2566 จะพบกับความสนุกควบคู่ความรู้ เริ่มต้นด้วยรายการ “Digital Thailand” สัปดาห์นี้ “ดร.เอิ้น” พามาพูดคุย อัปเดทเทรนด์ของภัยไซเบอร์ในปี 2023 ล่าสุด ที่ทุกคน ทุกเพศ ทุกวัย ควรรู้ กับผู้เชี่ยวชาญความมั่นคงปลอดภัยไซเบอร์ รู้แล้วรอด ไม่ตกเป็นเหยื่อของโจรยุคนี้ ติดตามได้ในรายการ “Digital Thailand” เวลา 04.40 น. ต่อด้วย “แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” ที่นำเสนอภาพยนตร์ “แหกกฎโหดมหาประลัย (Running Out Of Time)” นำแสดงโดย : หลิวเต๋อหัว, หลิวชิงหวิน เรื่องราวเริ่มต้นจากช่วงเวลาที่เหลืออยู่เพียงน้อยนิดทำให้อาหัว ตัดสินใจทิ้งทวนสมญาอาชญากรมือหนึ่งด้วยการโจรกรรมโคตรเพชรแห่งศตวรรษซึ่งตกอยู่ในมือของคู่แค้นอาฆาตที่เป็นเจ้าของธุรกิจพันล้าน ขึ้นชื่อว่าเป็นจอมวางแผนชั้นเซียน อาหัว หลอกล่อให้อาสง นายตำรวจหนุ่มผู้มากอุดมการณ์ต้องโดดเข้าร่วมเกมล่ากับเขาด้วย อาสงต้องตามแก้สถานการณ์ที่อาหัวสร้างขึ้นเพื่อเบี่ยงเบนความสนใจและก้าวไปสู่เป้าหมาย...ทว่าอาสงเองก็มีเหลี่ยมคมไว้ตอบโต้แบบหนัก ๆ เช่นกัน ติดตาม “แหกกฎโหดมหาประลัย (Running Out Of Time)” ได้ใน “แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” เวลา 23.40 น.




 
 

 

 

 

 

​แฟนตัวยงช่อง 3 ติดตามความสนุกของ รายการ “Digital Thailand” และ “แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” กับภาพยนตร์ “แหกกฎโหดมหาประลัย (Running Out Of Time)” ส่วนที่พลาดไม่ได้เลยเปิดชมถ่ายทอดสด มหกรรมความบันเทิง “Beloved Festival 53 ปี ดีต่อใจ” เริ่มตั้งแต่เวลา 16.00 – 20.00 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus