ดวง B Tripnews ประจำวันเสาร์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ.2566

ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์เวลา 06:09 - 12:09 น.

สีมงคล สีม่วง สีขาว สีดำ

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 10676

เลขมงคล 1 0 6
เลขเด่น 6
11 00 66
10 01 16 61 06 60

เลขแปลง
76 67 96 69 71 17 97 79 77 07 70

คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน จะทำสิ่งใดต้องมีคนคอยช่วยเหลือจึงจะประสบความสำเร็จ ต้องใจถึงและบ้าบิ่น จึงจะได้ดี มีการเดินทางแบบกะทันหันตลอดทั้งวัน

การเงิน ใช้จ่ายเยอะซื้อความสุขทุกอย่าง แต่จะมีโชคลาภดวงดีกับเลขทะเบียนรถให้โชค ใครมีหลายคันใช้คันใหม่ล่าสุด จะได้ซื้ออสังหาริมทรัพย์รวมถึงการขายก็ได้

ความรัก มีความเห็นไม่ตรงกันบ้าง แต่ต้องใช้กาลเวลาจะปรับตัวเข้าหากันได้ คนโสดจะพบรักกับคนที่อายุน้อยกว่านิสัยดีร่าเริงแต่รักอิสระไม่ชอบผูกมัด

สุขภาพ ระวังเกี่ยวข้องกับ การเจ็บป่วยโดยเฉพาะข้อเท้าแขนขา หรืออุบัติเหตุต้องเอาใจใส่สักนิด ใช้ชีวิตแบบไม่ประมาท ทำบุญกับโลงศพหรือคนเจ็บคนป่วยคนพิการ

คนเกิดวันจันทร์
การงาน อดทนมีความขยันและทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่าง จะได้ทำการงานมากกว่าหนึ่งอย่าง แต่ต้องมีคนคอยช่วยเหลือจึงจะดีและสำเร็จ จะได้เดินทางไปยังสถานที่ติดน้ำติดทะเล

การเงิน มีเงินเข้ามาอยู่ตลอด แต่อยากกินอาหารของแพง และจะต้องหากินหาซื้อหรือไปเที่ยว มีความสุขแต่จะมีโชคลาภดวงดีจากเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก จะได้เดินทางไปทุกที่กับคนรัก ช่วยเหลือเกื้อกูลกัน มีความสุขการประคองครอบครัว คนโสดจะพบรักเป็นลูกค้าหรือเพื่อนร่วมงาน

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้ระบบทางเดินหายใจ รวมถึงผื่นคัน แต่ทานยาก็หาย หรือนอนพักผ่อนสักนิด ให้ทำบุญเครื่องดื่มกับพระสงฆ์

คนเกิดวันอังคาร
การงาน จะทำอะไรมากกว่าหนึ่งอย่าง รวมถึงการวางแผนการล่วงหน้าในเรื่องของการงาน มีงานใหญ่รออยู่ แต่อาจจะต้องวิ่งเต้นหรือมีคนคอยช่วยเหลือเป็นผู้ใหญ่มียศถาบรรดาศักดิ์

การเงิน ใช้เงินเก่งมากหรือมีความจำเป็นต้องใช้จับจ่าย แต่ก็มีเงินก้อนใหญ่เข้ามาอยู่ตลอด มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคและการพนันดวงดี

ความรัก มีปากเสียงกันบ้าง ด้วยคำพูดด้วยอารมณ์แห่งโทสะ แต่สักพักก็คืนดีกัน คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่ามีฐานะการเงินที่ดีเป็นการสนิทสนมโดยไม่ให้ผู้ใหญ่รับรู้

สุขภาพ มีโอกาสเดินทางไปหาหมอ หรือการเจ็บป่วยเล็กน้อย คนเกี่ยวข้องกับการทำศัลยกรรมความงาม

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน การทำอะไรที่ต้องแข่งกับเวลา และใช้ความอดทนห้ามใจร้อน จึงจะได้งานใหญ่ มีดวงเดินทางไกลถึงต่างประเทศ

การเงิน มีเหตุให้ต้องใช้จ่ายเกี่ยวข้องกับค่ารถการซ่อมแซม หรือการซื้อรถใหม่ การค้ำประกันใคร จะมีโชคลาภจากหมายเลขที่บ้านให้คุณดวงดีมาก ได้รับรางวัลใหญ่

ความรัก ต้องระวังการคิดเล็กคิดน้อยต่อกัน หรือคนรักเจ็บป่วยต้องช่วยเหลือ แต่ถ้าผ่านทุกอย่างไปได้ โดยมีบริวารลูกหลานที่ดีคอยช่วย คนโสดจะพบรักกับคนที่มาจากแดนไกล อายุน้อยนิสัยดี

สุขภาพ ระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้รวมถึงความดันวิงเวียนศีรษะ คนอายุมากต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษ ให้ทำบุญกับยานพาหนะโดยเฉพาะคนที่พิการต้องการรถเข็น

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน ต้องใช้เวลาในช่วงนี้รักษาความรู้สึก ความเครียด หรือปัญหาเรื่องของการงานที่มีแต่อุปสรรค การถูกบังคับให้ไปทำในตำแหน่งที่ตัวเองไม่ถนัด หรือการออกงานแบบกะทันหัน ห้ามใช้อารมณ์แห่งตน ไปทำบุญกับคนพิการคนเจ็บคนป่วยตามมูลนิธิต่างๆ

การเงิน มีหลายสาเหตุต้องใช้จ่าย ประดังเข้ามาแต่ช่วงค่ำไปแล้วจะมีดวงดีเกี่ยวข้องกับการเสี่ยงโชคจะได้เงินก้อนใหญ่ มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค

ความรัก มีปากเสียงกันอยู่ตลอด รวมถึงการปรับทุกข์ซึ่งกันและกัน 
คนโสดจะพบรักกับคนอายุมากเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วจะเข้ามาช่วยเหลือกัน

สุขภาพ เหนื่อยง่ายและพักผ่อนน้อย ต้องหาเวลาพักผ่อนให้มากๆ หรือหยุดงานสักพักหาบรรยากาศที่ดีค่อยพักผ่อนและจะดีขึ้นในเวลาต่อมา

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน การรอคอยทุกสิ่งทุกอย่างจำเป็นต้องมีคนคอยช่วยเหลือหรือการวิ่งเต้น และต้องรอคอยอย่ารีบร้อน ทุกๆอย่างจะคลี่คลายลงไปตามกาลเวลา จะมีดวงเดินทางไปสถานที่ติดน้ำหรือติดทะเลรวมถึงวัดที่ติดแม่น้ำ

การเงิน ใช้เงินเยอะ ทั้งวิ่งเต้นเดินเรื่องให้กับคนในครอบครัว หรือซื้อบางสิ่งบางอย่างที่คนในครอบครัวอยากได้ แต่ช่วงค่ำไปแล้วจะมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคหรือการพนัน

ความรัก การประคองครอบครัวช่วยเหลือซึ่งกันและกัน จะทำให้ทุกอย่างผ่านพ้นไปได้ดี ต้องเอาใจใส่ลูกหลานบริวารสักนิด คนโสดจะพบรักกับคนมีเจ้าของรวมถึงความรักที่
คาราคาซัง

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับฟกช้ำดำเขียว หรือการเจ็บป่วยที่รอการพักฟื้นพักผ่อน โดยเฉพาะคนที่ไปติดไวรัสโควิดมาต้องมีการกักตัวสักระยะแต่อาการก็จะดีขึ้นไม่ต้องกลัว

คนเกิดวันศุกร์
การงาน ประสบความสำเร็จในเรื่องของการงาน มีดวงผู้หญิงผู้ใหญ่คอยค้ำจุนและคอยช่วยเหลือไม่ห่าง ติดต่อกับใครได้เซ็นสัญญาแน่นอน การมองหาอะไรใหม่ควบคู่กับงานประจำ

การเงิน มีเงินเข้ามาอยู่ตลอด แต่ก็มีสาเหตุให้ต้องใช้จ่าย มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

ความรัก ช่วยเหลือเกื้อกูลกันมีความผาสุก รวมถึงมีบริวารที่ดี คนที่อยากมีลูกจะสมหวังได้อภิชาตบุตรมาเกิด คนโสดจะพบรักทางโลกโซเชียลหรือมีพ่อสื่อค่อยติดต่อให้

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับท้องผูกท้องเสีย รวมถึงการกินการทานอาหารเป็นพิษ ให้ดูแลเอาใจใส่เรื่องของการกินสักนิด

คนเกิดวันเสาร์
การงาน มีชื่อเสียงโด่งดังเพราะมีความรับผิดชอบการงานมากขึ้น รวมถึงการต้องเลือกทำสิ่งใดสิ่งหนึ่ง แต่ให้กล้าใช้การตัดสินใจจะได้ดีในวันข้างหน้า การโยกย้ายเปลี่ยนแปลงสถานที่ชั่วคราว

การเงิน มีรายได้เข้ามาตลอด คนโอนเงินให้ทั้งวัน มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคและคำพูด ดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก ไม่ค่อยมีเวลาให้กัน ต่างคนต่างรับผิดชอบหน้าที่การงาน และก็ขยันช่วยเหลือซึ่งกันและกัน คนโสดจะพบรักในที่ทำงาน

สุขภาพ มีปวดเมื่อยบ้างแขนขาและหลัง ต้องนอนพักผ่อน หรือใครที่เจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นในเวลาต่อมา ให้ทำบุญกับคนพิการ

อาจารย์ มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664