Update Newsท่องเที่ยว B Tripแหล่งเที่ยว

#คนโสด เตรียมตัวให้ดี !!! ททท.เอาจริง !! จับมือ ทินเดอร์ จัดทริปเที่ยวเอาใจคนไม่มีคู่

#คนโสดห้ามพลาด Live สด !!! งานแถลงข่าวเปิดตัว ‘เส้นทางคนโสด Single Journey Season 2’ วันที่ 28 มีนาคมนี้ เวลา 10.30 - 12.00 น. ทาง Youtube : Amazing Thailand และ Facebook Page : Sneakout หนีเที่ยว ณ ห้องโถงธนะรัชต์ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย
.
#อย่าล้อเล่นกับความเหงา กลับมาเขย่าวงการคนโสดให้คึกคักอีกครั้ง! โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับแอปพลิเคชั่น Tinder และบริษัทไดร์ฟ ดิจิทัล จำกัด เปิดตัวโครงการ ‘เส้นทางคนโสด Single Journey Season 2’ ส่งเสริมการท่องเที่ยวในประเทศและเปิดประสบการณ์การเดินทางท่องเที่ยวตามสไตล์คนโสด Solo Traveler คนเดียวก็เที่ยวได้ แบบไม่ SAD เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยว ส่งต่อประสบการณ์การท่องเที่ยวที่ปลอดภัย เกิดเป็น Meaningful Travel อันน่าประทับใจ
.
#ไฮไลท์ ! เปิดตัว 2 กิจกรรม เอาใจคนโสด Babe Fest ที่สุดแห่งเทศกาลเนื้อคู่ จัดขึ้นวันที่ 7 - 9 เมษายน 2566 ณ โกดังเสริมสุข, เจริญนครฯ กรุงเทพฯ และ โสด on the beach พัทยานี้มีรัก วันที่ 29 เมษายน 2566 ณ The oxzygen, พัทยา ชลบุรี
.
นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์การท่องเที่ยวจากตัวแทนคนโสด แน็ก ชาลี ไตรรัตน์, ต้า อธิวัตน์ แสงเทียน และโยชิ รินรดา ธุระพันธ์ พร้อมเส้นทางน่าเที่ยวที่ไม่ว่าจะโสดสายไหนก็ไปได้ 📣 ปักหมุดรอชมไลฟ์แบบส่งตรงกันได้เลย!!
.
#เส้นทางคนโสดSeason2 #เส้นทางคนโสดSS2 #singlejourney #AmazingThailand #ทริปคนโสด #เส้นทางคนโสด #ททท #tinder #sneakoutหนีเที่ยว #แน็กชาลี #โยชิรินรดา #ต้าอธิวัตน์ #SinglejourneySS2 #Meaningfultravel #Tinderthailand #เส้นทางคนโสดซีซั่น2