โอ อะเดย์ ชวนเม้าส์ บีโอวาย มอบรอยยิ้มให้น้องๆ โครงการ Aday Fusion Soap

ยอดขายปังมาก ถึงเวลาที่ต้องคืนกำไรสู่สังคม โอ อนุรักษ์ บรรณจงขจร หรือ โอ 9 Naliga (เก้านาฬิกา)  โอ อะเดย์ นักธุรกิจหนุ่มรุ่นใหม่ไฟแรง เจ้าของกิจการ 9 Naliga @ พาราไดซ์ พาร์ค และเจ้าของสบู่ช็อกโลก Aday Fusion Soap ชวน เม้าส์ B.O.Y ณัชชา จันทพันธ์ ไปจัดกิจกรรมในโครงการ Aday Fusion soap เติมความสุขแบ่งปันรอยยิ้ม ณ มูลนิธิเด็กอ่อนในสลัม ศรีนครินทร์ พร้อมเปิดใจ


   

“ตั้งแต่เริ่มทำธุรกิจสบู่ Aday Fusion Soap ผมมีความตั้งใจ ประการแรกคืออยากให้ธุรกิจสบู่เป็นอีกช่องทางหนึ่งที่จะเพิ่มรายได้ให้กับผู้ที่สนใจค้าขายออนไลน์ และจะเป็นธุรกิจที่ทำให้เขาประสบความสำเร็จ ประการที่สองคือวันหนึ่งธุรกิจเติบโตจะต้องคืนกำไรสู่สังคม 1 เดือนที่ผ่านมาในการเปิดตัวขาย สามารถทำได้ถึง 40,000 ชิ้น นับว่าเป็นการเริ่มต้นที่ดีมาก โครงการ Aday Fusion soap เติมความสุขแบ่งปันรอยยิ้ม จึงเกิดขึ้น ณ มูลนิธิเด็กอ่อนในสลัม วันนี้ผมชวนเม้าส์ น้องที่สนิท มาร่วมบุญ ซึ่งน้องก็ยินดีและเต็มใจเป็นอย่างยิ่ง ที่จะมาร่วมแบ่งปันรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ เล่นเกม แจกของรางวัล เลี้ยงอาหาร ให้กับเด็กๆ เรารู้สึกมีความสุขที่ได้เห็นรอยยิ้มของเด็กๆ และตั้งใจที่จะทำกิจกรรมดีๆ ในทุกๆ เดือน”

“ส่วนทางด้านสบู่ Aday Fusion soap เราจัดโปรโมชั่นคืนกำไรให้ลูกค้าเช่นกันครับ โดยตั้งแต่วันนี้ถึงสิ้นเดือน (31 สิงหาคม 2560) เพียงเปิดบิลก็สามารถลุ้นทองได้ทุกวัน และยังมีแพ็คเกจท่องเที่ยวอีก นอกจากนี้ยังมีแพลนคืนกำไรในช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่ทุกคนจะต้องช็อค และอาจเป็นเศรษฐีในชั่วพริบตา แถมยังหน้าใสไร้สิวอีกด้วย สนใจสามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรม เพิ่มเติมได้ทาง www.Adayfusionsoap.com หรือเฟสบุ๊กAdayfusionsaop หรือ IG: adayfusionsaop หรือ Line: @adayfusionsaop” โอ อะเดย์กล่าว