ดวง B Tripnews ประจำวันอาทิตย์ที่ 9 เมษายน พ.ศ.2566

ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์เวลา 11:09 - 18:09 น.

สีมงคล สีขาว สีน้ำเงิน สีแดง

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 29314

เลขมงคล 2 9 3
เลขเด่น 2
22 99 33
29 92 23 32 93 39

เลขแปลง

12 21 11 42 24 34 43 94 49 31 13

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน วันหยุดคนที่ไม่ทำงานก็เดินทางแล้ว หลังสงกรานต์ค่อยว่ากันใหม่ คนที่ยังทำงานอยู่มีความโดดเด่นเป็นพิเศษ ทำอะไรก็จะติดอันดับต้นๆ มีชื่อเสียงโด่งดัง หรือได้ทำเกี่ยวกับโลกออนไลน์ มีเพื่อนๆทางโซเชี่ยลคอยสนับสนุน

การเงิน ใช้เงินซื้อความสุขทุกๆเรื่อง รวมถึงการกดบัตรเครดิตพาครอบครัวไปเที่ยว ไปกินไปทานอาหาร จะมีโชคลาภดวงดีเกี่ยวกับเบอร์โทรศัพท์ให้โชคดี

ความรัก มีครอบครัวที่อบอุ่นมีความสุข คนโสดจะมีคนหน้าตาดีเข้ามาทางโลกโซเชี่ยล แต่ต้องระวังจะเป็นความรักแบบเล่นๆ ไม่ผูกมัดรวมถึงความรักกับคนมีเจ้าของแล้ว

สุขภาพ ดูแลเอาใจใส่ตนเองเป็นพิเศษ ทำบุญใส่บาตรเติมพลังบุญ

คนเกิดวันจันทร์

การงาน ตื่นสายๆสักนิดวันนี้ วันหยุดสำหรับบางคน บางคนเดินทางมาทั้งวันที่ผ่านมา จะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือดูแล การงานจะมีชื่อเสียงทางด้านผลงาน

การเงิน มีโชคลาภดวงดีเกี่ยวกับบ้านเลขที่ ใช้เงินเยอะแต่ก็จะหาได้ตลอด รวมถึงจะต้องเกี่ยวข้องกับการจ่ายเงินค่าสุขภาพให้กับใครในครอบครัว

ความรัก การพาครอบครัวไปเที่ยว รวมถึงจะมีคนเดินทางมาหา การนัดพบนัดเจอกันตามร้านอาหารริมน้ำ คนโสดจะมีผู้ใหญ่แนะนำให้รู้จักใครสักคนที่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วแต่นิสัยดี หน้าตาดี

สุขภาพ ระวังเกี่ยวกับความดัน วิงเวียนศีรษะ รวมถึงโรคภูมิแพ้ ผื่นคัน คนมีโรคประจำตัวควรระวังเป็นพิเศษ

คนเกิดวันอังคาร

การงาน การทำงานมักฝากหรือจ้างคนอื่นทำแทน ส่วนตัวเราเดินทางกลับบ้านเกิดช่วงสงกรานต์ การมองหาอะไรใหม่ๆ ทำแทนการงานเก่า การไปสมัครงานใหม่ การใช้เส้นสาย พรรคพวกเพื่อให้ได้มาในสิ่งที่ต้องการ การใช้ใต้โต๊ะวิ่งเต้น

การเงิน ใช้เงินซื้อความสุขทุกๆอย่าง การใช้เงินเกินงบที่ตั้งเอาไว้ การกดบัตรเครดิต รวมถึงการกู้ธนาคาร แต่จะมีโชคลาภดวงดีเกี่ยวกับบ้านเลขที่และตัวเลขจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก ระวังการนอกใจ มีชู้สาว หรือแอบคุยกับใครสักคน แฟนเก่าคนรักเก่ากลับมา คนโสดจะพบรักกับคนมีเจ้าของแล้ว การลักลอบมีชู้

สุขภาพ การผ่าตัดทำศัลยกรรมความงาม การพักฟื้นจากอาการป่วย

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน ชีพจรลงเท้าตลอดทั้งวัน การงานที่ต้องถูกคำสั่งในการเดินทาง หรือการหางานใหม่มาแทนงานที่ทำ การไปเที่ยวช่วงสงกรานต์

การเงิน มีเงินเข้าแต่เช้า ดวงดีโดยเฉพาะมีโชคลาภดวงดีจากการเสี่ยงโชค จากหมายเลขที่บ้านให้โชค การซื้อบ้าน ซื้อรถ และการเป็นนายหน้าจะดีมากได้รับส่วนแบ่งทางการตลาด

ความรัก คนรักจะทำเซอร์ไพรส์ให้โดยเฉพาะคนที่มีวันเกิดในช่วงนี้ ความรักที่มีความสุขการเดินทางไปไหนทั้งครอบครัว คนโสดจะพบรักในขณะเดินทางหรือพบรักกับชาวต่างชาติ

สุขภาพ ระวังปวดหลัง ปวดเมื่อยแขน ขา ตามตัว หรือใครที่พึ่งฟื้นจากอาการเป็นไข้

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน การงานที่ทำอะไรต้องระมัดระวังอยู่ตลอดไม่ควรเชื่อใจใคร การงานที่ล่าช้าหรือลูกน้องทิ้งการงาน การออกงานแบบไม่ร่ำลาโดยเฉพาะช่วงสงกรานต์

การเงิน การเสียเงินเพราะหลงเชื่อ การซื้อของที่ได้อะไรที่ไม่ตรงสเปกกับที่สั่งเอาไว้ การถูกโกงเงิน หัามค้ำประกันใครเลย ควรไปทำบุญกับคนเจ็บ คนป่วย คนพิการ

ความรัก การไปหลงรักคนมีเจ้าของแล้วมีความทุกข์ความทรมานแต่ก็รัก การถูกจับได้ว่านอกใจ ชู้สาว มีมือที่สามได้ทั้งตัวเราหรือคนรัก คนโสดจะไปพบรักกับคนที่ยังคาราคาซังกับคู่รัก

สุขภาพ การตั้งครรภ์ รวมถึงใครบางคนเดินทางไปตรวจสุขภาพ

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน ไปเที่ยวสงกรานต์ดีกว่าทำงานไปก็ไม่ได้อะไรมาก ต้องหลังสงกรานต์ไปแล้ว ยกเว้นคนค้าขายอาหารในช่วงสงกรานต์กลับได้ดี

การเงิน การเงินยังดวงดีมีคนช่วยเหลืออุดหนุนในเรื่องการงานที่ทำ มีโชคลาภดวงดีจากเลขทะเบียนรถให้โชค

ความรัก การกังวลใจกับคนรักญาติผู้ใหญ่คนใกล้ชิดเจ็บป่วย การมีใครสักคนในครอบครัวป่วยหรือมีปัญหา คนโสดจะพบรักแบบกะทันหันกับพ่อหม้าย แม่หม้าย หรือคนรักเก่ากลับเข้ามา

สุขภาพ ต้องดูแลเอาใจใส่ตนเองเป็นพิเศษ การเจ็บป่วย ไอมีเสมหะ

คนเกิดวันศุกร์

การงาน การงานการติดต่อรอการไปต่างประเทศ หรือรอคำตอบจากการทำงานจากใคร มีโอกาสเดินทางไปเที่ยวสงกรานต์ต่างจังหวัด

การเงิน การใช้เงินซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่มาแทนเครื่องเก่าที่พัง หรือการเสียเงินค่าซ่อมทุกๆเรื่อง รถ บ้าน และการออกค่าใช้จ่ายให้กับคนในครอบครัว แต่จะมีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์สามตัวหน้าให้โชค

ความรัก การมีปากมีเสียงกับคนรักแต่สุดท้ายก็คืนดีกัน คนรักเก่ากลับคืนมา คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่า หรือพบรักแบบกะทันหันเก็บเสื้อผ้ามาอยู่ด้วยกันเลย

สุขภาพ ดูแลเอาใจใส่ตนเองตลอด คนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้น

คนเกิดวันเสาร์
การงาน การงานที่มีเข้ามาตลอดทั้งวัน การเดินทางแบบกะทันหัน การเเข่งกับเวลา มีโปรแกรมไปเที่ยวสงกรานต์เล่นน้ำในสถานที่ดัง

การเงิน มีคนโอนเงินให้ทั้งวัน การใช้จ่ายช็อปปิ้งตลอดทั้งวัน มีโชคลาภดวงดีกับตัวเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก การประคองครอบครัว การเดินทางไปยังสถานที่ร้านอาหารติดแม่น้ำ ติดทะเล คนโสดจะพบรักขณะเดินทาง มีความรักเก่ากลับมา

สุขภาพ ต้องระวังการเจ็บคอ การมีเสมหะ หรือผื่นคัน

อาจารย์ มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664