ดวงประจำวันพุธที่ 30 สิงหาคม 2560

ฤกษ์ดีประจำวันพุธเวลา 09:09 - 12:09น.
วันนี้จะมีความสุขความอบอุ่น ความอุดมสมบูรณ์อาหารการกินเครื่องดื่ม จิตใจดีมีน้ำใจเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ วันนี้มีเกณฑ์กินเที่ยวดื่มควรระมัดระวังการเจ็บป่วยหรืออุบัติเหตุ ทำสิ่งใดควรตั้งสติให้ดีรอบคอบ 
สีมงคล สีทอง สีส้ม
เลขมงคล 8 3 2

วันอาทิตย์
มีความแน่วแน่ตั้งใจมุ่งมั่น เป็นนักวางแผนมองกาลไกล การงาน มีความเหน็ดเหนื่อย รีบเร่งดวงนี้มีโอกาสติดต่อการงานไกลถึงต่างประเทศ การเงิน มีความโชคดีมีเกณฑ์ได้เงินก้อน มีโชคมีลาภ ความรัก มีความเป็นผู้นำ มีโอกาสทำงานร่วมกันหรือส่งเสริมช่วยเหลือเกื้อกูล มีโชคลาภจากความรัก
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันจันทร์
ติดต่อการงานการค้า มีความสำเร็จมีความก้าวหน้า การงาน ต้องใช้ความพยายาม ความสามารถพิเศษหรือกลุ่มคนในครอบครัวคอยช่วยเหลือเกื้อกูล การเงิน มีเรื่องจับจ่ายใช้สอยกับครอบครัวค่อนข้างเยอะ ความรัก มีความสุขความสมหวัง มีโอกาสตั้งครรภ์ หรือการตั้งครรภ์ก่อนแต่ง 
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันอังคาร
มีความแกร่งไม่ยอมใครง่ายๆ มีความเป็นตัวของตัวเอง 
การงาน ยังคงเหน็ดเหนื่อยมีความอุตสาหะ จิตใจมุ่งมั่น การเงิน เป็นช่วงการเงินการทองดี รับทรัพย์จากการเดินทางติดต่อต่างๆ ความรัก มีเสน่ห์กับเพศตรงข้ามมีโอกาสกินเที่ยวดื่มสังสรรค์ในวันนี้ด้วย
สุขภาพ ควรระมัดระวังเรื่องระบบทางเดินอาหาร

วันพุธกลางวัน
มีโอกาสได้เดินทางไปร่วมทำบุญทำกุศล ปลดล็อคสิ่งต่างๆให้คลี่คลายไปในทางที่ดี การงาน มีความอึด กล้าสู้กล้าฝ่าฟัน มีความหนักแน่นไม่หวั่นต่ออุปสรรคต่างๆ การเงิน ยังคงติดขัดมีความทุกข์ แต่ก็มีความพยายามที่จะฝ่าฟันปัญหาให้ได้ ความรัก มีการเดินทางไปกับกัลยาณมิตร หรือบุคคลอันเป็นที่รักตามสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ
สุขภาพ ควรระวังความเจ็บป่วยหกล้ม หรืออุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆได้

วันพุธกลางคืน
ควรระมัดระวังอุบัติเหตุหรือการทะเลาะวิวาท จากการสังสรรค์งานรื่นเริง การงาน มีความขยันคิดมองเรื่องการขยับขยาย 
การเงิน มีความเครียดการหมุนเงินหรือภาระหนี้สินที่มารุมเร้า ช่วงนี้ควรมองเรื่องการงานการขยับขยายมีโอกาสโชคดีเรื่องเงินๆทองๆ มีโชคลาภจากการเสี่ยง ความรัก เป็นช่วงที่มีความกดดันมีโอกาสมีปากเสียงทะเลาะวิวาทกันอย่างรุนแรงได้
สุขภาพ ควรระวังเกี่ยวข้องกับการรับประทานอาหาร

วันพฤหัสบดี
วันนี้มีการตัดสินใจแบบด่วนกระทันหัน มีโอกาสเดินทางไปตามสถานที่ใกล้น้ำใกล้ทะเล การงาน มีความใจร้อน มักจะทำตามใจตัวเองมักจะไม่ฟังเหตุผลใคร การเงิน มีเรื่องเสียเงินตลอดทั้งวัน ถึงแม้สภาพการเงินจะไม่คล่องก็ตาม ความรัก มีเกณฑ์การเดินทางร่วมกันกับคนรักไปท่องเที่ยวตามสถานที่ติดน้ำติดทะเล น้ำตก แม่น้ำได้
สุขภาพ ควรระวัง การทำอะไรแบบกระทันหันทำให้เคล็ดขัดยอกได้

วันศุกร์
มีความคิดความฝันทำตามแผนตามโครงการที่วางไว้ มักจะเป็นที่ปรึกษาเพื่อนฝูง การงาน มีความขยันสร้างเนื้อสร้างตัว มีความสำเร็จ การเงิน มีความโชคดีเรื่องการเงินการทองติดต่อเรื่องเงินๆทองๆมีความสมหวัง ความรัก มีโอกาสพบรักเก่าหรือเดินทางไปร่วมรับประทานอาหารกับกลุ่มเพื่อนฝูงเก่าๆได้
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันเสาร์ 
มีความสุขกับการหาเงิน มีอารมณ์ศิลปินรักสวยรักงาม เสื้อผ้าหน้าผม การงาน มีหลายสิ่งให้รีบเร่งต้องแข่งขันกับเวลา สำหรับใครที่ทำงานเกี่ยวข้องกับการพูดการเจรจาจะยิ่งมีความสำเร็จมากขึ้น การเงิน มักจะได้มาจากความสามารถในการเจรจาต่อรอง ความใจกล้า ความรัก เป็นช่วงที่รักอิสระ ทำตามใจตัวเอง ช่วงนี้ไม่ควรใจร้อนจะไม่ทำให้เกิดปัญหากับคนรักได้ 
สุขภาพ มีโอกาสฟกช้ำดำเขียวได้

ติดต่อพยากรณ์ไพ่ยิปซีและลายมือ กับ อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม โทรศัพท์ 08 7108 4664