ดวง B Tripnews ประจำวันอังคารที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2566

ฤกษ์ดีประจำวันอังคารเวลา 11 :09 - 18:09 น.

สีมงคล สีขาว สีชมพู สีทอง

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 28700

เลขมงคล 2 8 7
เลขเด่น 8
22 88 77
28 82 72 72 78 87

เลขแปลง 
07 70 80 08 20 02 12 21 71 17 00

คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน บางคนทำงานแต่บางคนช่วงสงกรานต์เกี่ยวข้องกับการเดินทางสถานที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์หรือการปฎิบัติธรรมรวมถึงมีโชคมีลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชค การทำงานได้รับความเมตตาจากผู้ใหญ่

การเงิน มีเงินเข้ามาอย่างไม่คาดคิด แต่ก็มีเหตุต้องให้ใช้จ่ายเรียกว่าเข้าซ้ายออกขวาแต่ก็ยังดีตรงที่ว่ามีเงินเข้ามาเป็นก้อนใหญ่ ใช้ซื้อความสุขหรือการทำบุญ
มีจิตเมตตา

ความรัก มีความสุขมั่นคงกับครอบครัวที่รอบคอบและมีความคิดการสอนบุตรหลานให้รักกันและมีจิตเมตตา คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่ใจบุญ

สุขภาพ ดูแลและเอาใจใส่ตัวเองมีความมุ่งมั่นและเพียรพยายาม จิตใจเข้มแข็งฝึกสมาธิหรือการปฎิบัติธรรม คนเจ็บป่วยจะดีขึ้นมีแพทย์รักษาเป็นคนเก่งมีฝีมือ

คนเกิดวันจันทร์
การงาน สงกรานต์นี้ทำอะไรแบบรอบคอบคิดการณ์ไกล เก็บรายละเอียดทุกอย่างตั้งใจทำงานมีผู้ใหญ่ให้ความสนับสนุน คนที่อยากไปทำงานต่างประเทศ

การเงิน ใกล้ๆสงกรานต์แล้วหาเงินเก่ง ใช้จ่ายก็เก่งเช่นเดียวกัน จะมีการลงทุนอะไรใหม่ๆ โดยมีคนชักชวนให้เข้าร่วมหุ้น ใครที่จะกู้ยืมจะได้รับข่าวดีจากธนาคารหรือสถานที่สินเชื่อ

ความรัก มีแต่ความสุขการกินครอบครัวคนรักให้ความสนับสนุนทุกเรื่อง คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนเจ้าเนื้อผิวขาวและเป็นชาวต่างชาติได้ด้วย

สุขภาพ ต้องระวังเจ้าเนื้อเพราะไปไหนก็แล้วแต่มีแต่การกินแถมหิวตอนดึก ต้องออกกำลังกายได้แล้วหรือระวังสุขภาพที่เกี่ยวข้องกับอาหาร

คนเกิดวันอังคาร
การงาน มีโอกาสเดินทางไปยังสถานที่ติดน้ำติดทะเล เรื่องการงานที่รอคอยจะสมหวัง นอนดึกตลอดหรือเดินทางไปไหนใช้เวลาช่วงกลางคืน มีความเชื่อมั่นในตัวเองสูง เดินทางไปไหนซื้อล็อตเตอรี่ไว้บ้าง มีโอกาสถูกรางวัลใหญ่

การเงิน มีคนโอนเงินให้ทั้งวันติดต่อการค้าอะไรดวงก็เฮงมีคนเหมาตลอด จะได้ซื้อทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์หรือขายก็ได้ ซื้อรถยนต์คันใหม่ รีไฟแนนซ์ผ่านตลอด หรือเลขทะเบียนให้โชคดี

ความรัก คนที่พลัดพรากจากคนรักจะได้กลับมาพบเจอกันหลังจากห่างกันไปในช่วงการรอการกลับมาสงกรานต์นี้อย่างมีความสุข คนโสดจะมีโอกาสพบรักกับคนที่มาจากดินแดนไกลโพ้นติดน้ำติดทะเลจะมาพบรักกัน

สุขภาพ ระวังการพักผ่อนน้อยรวมถึงภูมิแพ้และผื่นคันได้ ต้องทานยาหาหมออาการจึงจะดีขึ้นรวมถึงการพักผ่อนให้มากๆ

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน การงานช่วงสงกรานต์นี้จะมีความสุขทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานส่วนตัวหรือการงานห้างร้านบริษัท ปรับตัวได้เข้าได้กับทุกคน การมีกัลยาณมิตรทั้งเพื่อนใหม่และเพื่อนเก่ารวมถึงมีสัตว์เลี้ยงเข้ามาในชีวิต จะได้ดูหนังฟังเพลงฮิต จัดนิทรรศการ เรียกว่าความบันเทิงความสุข

การเงิน มีโชคลาภดวงดีจากความฝันหรือความจินตนาการ แต่ก็ใช้เงินเก่งมาก Shoppingทุกอย่างโทรสั่งออนไลน์

ความรัก จะได้เดินทางไปท่องเที่ยวหรือทานอาหารกับคนรักในสถานที่สวยงามห้างดัง โรงแรมหรู คนโสดจะได้พบรักกับคนอายุน้อยผิวขาวมีฐานะการเงินการทอง
ที่ดีมีดวงแต่งงานและสร้างครอบครัว

สุขภาพ สำหรับคนอายุมากมีโอกาส
วิงเวียนศีรษะ คนอายุน้อยมีโอกาสตั้งครรภ์ หรือใครบางคนกำลังรอการทำศัลยกรรมความงาม

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน ระวังอุบัติเหตุเดินทางช่วงสงกรานต์เวลาไปไหนมาไหนจะต้องเช็คสภาพรถยนต์รถมอเตอร์ไซต์ หรือการขับขี่แบบระมัดระวังที่สุด การงานช่วงนี้ระวังมีปากเสียงหรือการถูกออกจากการงานมีคนใส่ความให้ร้ายกดดัน ความตึงเครียดจากคำพูดต้องระมัดระวัง มีโอกาสได้รับข่าวการเจ็บการป่วยหรือไปงานศพ อยากให้ไปทำบุญกับโลงศพตามวัดหรือมูลนิธิใกล้บ้าน

การเงิน มีแต่หนี้สินเสียเงินโดยใช่เหตุ คนในบ้านคนในครอบครัวสร้างหนี้สินเอาไว้ต้องตามไปชดใช้ให้หรือทะเลาะมีปากเสียงกันเรื่องเงินทอง

ความรัก มีความทุกข์ใจกับครอบครัวของคนรักจะทำอะไรช่วงนี้ต้องอดทนต้องช่วยเหลือเกื้อกูลกัน คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่เคยมีครอบครัวมาแล้วและเกิดความสงสารห่วงใยกันรวมถึงคนรักเก่ากลับมา

สุขภาพ การผ่าตัดจากโรคภัยไข้เจ็บ มีโอกาสเข้าโรงพยาบาลหรือการเจ็บตัวฟกช้ำดำเขียวอุบัติเหตุต่างๆ ให้สวดมนต์ไหว้พระก่อนออกจากบ้าน

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน มีความพิถีพิถันในการทำสิ่งใดก็ตามใช้ชีวิตแบบรอบคอบแต่สบายๆ จะได้เดินทางไปสถานที่เคยไปมาแล้วได้กลับไปอีกครั้งหรือพบเพื่อนเก่าๆ นัดพบนัดเจอ จะมีคนเดินทางมาหานำข่าวดีมาบอกในเรื่องของการงาน

การเงิน รู้จักค่าของการเงินประหยัดมัธยัสถ์เก็บเล็กผสมน้อยหรือการปลดปล่อยพันธนาการจากหนี้สินทั้งหมดในอนาคต โดยมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ

ความรัก มีความสุขมากกับครอบครัวที่คอยช่วยเหลือเข้าได้ดีกับผู้ใหญ่ ลูกหลานบริวารเป็นคนดี การเรียนการศึกษาดีมากได้รับคำชมจากครูบาอาจารย์ คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยผิวขาวใจดีสนุกสนานหรือเป็นคนรักเก่ากลับมาอีกครั้ง

สุขภาพ ต้องอดทนทุกอย่างบางครั้งต้องอดอาหารเพื่อความสวยงามการมีหุ่นดีหน้าตาดีหรือการออกกำลังกาย ที่เป็นอย่างนี้เพราะน้ำหนักขึ้นเสื้อผ้าใส่ชุดเก่าไม่ได้แล้ว การเอาใจใส่เรื่องแป้งน้ำตาลของกิน

คนเกิดวันศุกร์
การงาน หลังสงกรานต์ไปแล้วค่อยว่ากัน อาจจะล่าช้าไปบ้าง มีโอกาสจะมีชื่อเสียงโด่งดังจะประกวดอะไรในช่วงสงกรานต์มีโอกาส
ได้รับรางวัลหรือได้ออกรายการทีวีมีสื่อสัมภาษณ์รวมถึงโลกโซเชียล

การเงิน ใช้จ่ายเก่งซื้อความสุขทั้งอาหารขนมนมเนยสถานที่ท่องเที่ยว การจองทริปทั้งเครื่องบินและไปเที่ยวเกาะ ใช้เงินซื้อความสุขทั้งสิ้นแต่มีให้ใช้

ความรัก อะไรก็ลงตัวไปทุกอย่างแม้เคยมีปัญหาก็ลืมหมดมีแต่ความสุขให้กัน บางคนพยายามมองข้ามสิ่งที่เคยมีปัญหามาแล้ว เพราะมีลูก มีการลงทุนทำอะไรร่วมกัน คนโสดยังเป็นคนช่างเลือกถูกใจใครยากแม้มีคนประสานให้รู้จักกับใครก็ยังไม่ถูกใจ

สุขภาพ ท้องผูก ท้องเสียง่าย การกินต้องระวังเป็นพิเศษหรือเจ็บคอปากร้อนในเจ็บลิ้น ต้องทานยาหาหมอ

คนเกิดวันเสาร์
การงาน สงกรานต์นี้จะมีงานใหญ่เข้ามาตลอดหรือมีคนมาจองงานติดต่อพูดคุย ใครที่ลังเลในการตัดสินใจขอให้ทำจิตใจนิ่งสักพักเดี๋ยวจะได้ดีเองให้ชนะความกลัวความกังวล เอกสารสัญญาในช่วงนี้ที่สิ้นสุดจะได้เซ็นสัญญาต่อ จะทำอะไรต้องมีคนคอยช่วยเหลือหรือมีกลุ่มทีม มีโอกาสออกสื่อหรือได้รับการสัมภาษณ์รายการทีวีหรือทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไป

การเงิน จะมีคนโอนเงินเข้ามาตลอดได้รับเงินก้อนใหญ่ มีโชคมีลาภจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ติดต่อกับธนาคารจะได้รับข่าวดีได้ซื้ออสังหาริมทรัพย์บ้านที่ดิน รถยนต์

ความรัก มีความขัดแย้งกันบ้างแต่ก็จะผ่านไปได้บางทีคนรักชอบกังวลในสิ่งที่ยังมาไม่ถึง คนโสดมีโอกาสพบรักบนโลก
โซเชียลกับผู้ใหญ่มีฐานะการเงินการทองปลอมตัวเข้ามาจีบ

สุขภาพ พักผ่อนน้อยต้องหาเวลาพักผ่อนให้มากๆ รวมถึงการเจ็บคอ มีความดันสำหรับผู้ใหญ่อายุมากหรือใครที่เจ็บป่วยอยู่ต้องทานยาหาหมอและดูแลสุขภาพให้มากๆ


อาจารย์ มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664