ดวง B Tripnews ประจำวันศุกร์ที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2566

ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์เวลา 11:09 - 18:09 น.

สีมงคล สีน้ำเงิน สีขาว สีเขียว

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 09098

เลขมงคล 0 9 8

เลขเด่น 9

00 99 88

09 09 08 80 98 89

เลขแปลง

19 91 18 81 10 01 11 38 83 74 47

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน ยังถือว่าอยู่ในช่วงวันหยุดผ่อนคลายทุกสิ่งทุกอย่างด้วยความสุขและเป็นวันของครอบครัว สำหรับคนที่ทำงานอยู่ยังมีรายได้ที่สูงโดยเฉพาะด้านบริการอาหารขนมนมเนยตามสถานที่ท่องเที่ยว

การเงิน มีทั้งใช้จ่ายและได้รับเรียกว่าเสมอต้นเสมอปลาย ใช้ก็เยอะได้รับก็มาก มีโชคลาภดวงดีกับสามตัวหน้าหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก ดูแลเอาใจใส่กันออกหน้าออกตาจนเป็นที่อิจฉาของคนรอบข้าง เรียกว่ามีความสุข คนโสดมีโอกาสพบรักแบบกะทันหันมีพ่อสื่อชักนำให้ได้รู้จัก

สุขภาพ ยังคงต้องเอาใจใส่เรื่องของภูมิแพ้รวมถึงโรคประจำตัว

คนเกิดวันจันทร์

การงาน ยังคงมีการเปลี่ยนแปลงหลังจากสงกรานต์ไปแล้วย้ายงานแน่นอน แต่จะมีสิ่งที่ดีกว่าเดิมรออยู่

การเงิน ใช้จ่ายเก่งซื้อข้าวของเอาใจคนในครอบครัว แต่ก็มีโชคลาภดวงดีกับการเสี่ยงโชคหลัง 4 โมงเย็นไปแล้วสำหรับคนที่ชอบยิ่งดึกยิ่งดี มีโชคลาภจากเลขเอทีเอ็มให้โชค

ความรัก มีปากเสียงกันบ้างเพราะความหึงหวง คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

สุขภาพ สำหรับคนอายุมากต้องระวังความดันวิงเวียนศีรษะและโรคประจำตัว เดินทางไปไหนควรมียาติดกระเป๋าเอาไว้บ้าง

คนเกิดวันอังคาร

การงาน ทำงานยันดึกยันมืดค่ำแถมยังต้องตื่นแต่เช้าสำหรับคนที่ยังทำงาน ส่วนคนที่เป็นวันหยุดให้ความสำคัญกับครอบครัวการทำอาหารเลี้ยงกันภายในบ้าน

การเงิน มีคนโอนเงินให้ตั้งแต่เช้ายันมืดยันค่ำ เรียกว่าเป็นที่รักของใครใครทุกคน มีโชคลาภดวงดีจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค

ความรัก คนพลัดพรากก็จะได้พบรักการกลับมาของคนรักมาเที่ยว มาพักผ่อนในช่วงวันหยุด คนโสดมีโอกาสพบรักเพราะผู้ใหญ่ชักนำให้ได้รู้จักในช่วงหลังสงกรานต์

สุขภาพ พักผ่อนน้อยต้องหาเวลาพักผ่อนให้มากๆ สวดมนต์ไหว้พระจะช่วยทำให้จิตใจสงบสุขมากขึ้น

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน มีโอกาสเริ่มต้นกับสิ่งใหม่โดยได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่ ผู้บังคับบัญชามอบหมายหน้าที่การงาน สำหรับคนที่เป็นวันหยุดจะได้ท่องเที่ยวสถานที่ติดน้ำติดทะเลรวมถึงน้ำตกธรรมชาติ

การเงิน ใจบุญใช้เงินเก่งมีน้ำใจตลอดมีแต่คนรัก การซื้อทรัพย์สินเพิ่มขึ้น โดยเฉพาะรถ มีโชคลาภดวงดีกับตัวเลขเกี่ยวกับเวลาในช่วงการอ่านดวงเวลาว่าเวลากี่โมงกี่นาทีและนำตัวเลขนั้นๆมาเสี่ยงโชคในวันนี้

ความรัก มีความเป็นห่วงเป็นใยครอบครัวพยายามรักษาความสุขให้มากที่สุดในช่วงสงกรานต์ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่หน้าตาดีมีชื่อเสียงมีดวงแต่งงานในอนาคต

สุขภาพ เกี่ยวข้องกับการทำศัลยกรรมความงามเสริมเติมแต่งคนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน รับจ้างเขาอยู่ตลอดเรียกว่าทำงานแทนแต่ได้เงิน ดึกดื่นมืดค่ำเรียกว่าช่วงขาขึ้น สำหรับคนที่เป็นวันหยุดพยายามชดเชยทุกอย่างให้กับครอบครัวก่อนที่จะพลัดพรากจากกันไปทำงานต่อในอนาคต

การเงิน ซื้อความสุขทุกอย่างเท่าที่จะทำได้ เพื่อครอบครัวเท่าไหร่เท่ากัน มีโชคลาภดวงดีกับอายุของคนรักหรือลูกหลานบริวารให้โชค

ความรัก เป็นห่วงใยครอบครัวและสถานการณ์ทุกสิ่งทุกอย่าง คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วอายุน้อยกว่า

สุขภาพ ต้องระวังอุบัติเหตุโดยเฉพาะคนที่ชอบดื่มของมึนเมามีเรื่องการประมาทไม่ได้เลย ให้ทำบุญใส่บาตรและระมัดระวังตัวเองในช่วงหลังสงกรานต์

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน เรียกว่าดวงดีมากกับเรื่องของการงานมีแต่คนชักชวนให้ไปทำงานด้วยหรือการทำธุรกิจส่วนตัวก็ประสบความสำเร็จ สำหรับคนที่ได้เป็นวันหยุดมีความสุขที่สุด ดูหนัง ฟังเพลงและนอนพักผ่อนเต็มที่ ตื่นมาก็กินต่ออาหารขนมนมเนยอุดมสมบูรณ์

การเงิน มีเงินเข้ามาตั้งแต่เช้ายันมืดค่ำ เรียกว่าดวงดีมีกำไรการแบ่งปันผล มีโชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก มีเสน่ห์สุด จะทำอะไรก็มีคนมารักมาชอบ ทั้งมือที่สองและมือที่สามเต็มไปหมดสวยหล่อเลือกได้ คนโสดพบรักแน่นอนกับคนเจ้าเนื้อผิวขาวมีฐานะการเงินที่ดี

สุขภาพ ถึงเวลาที่จะต้องออกกำลังกายบ้างแล้ว เพราะกินเก่งทานเก่ง 
คนอายุมากต้องระวังแป้งน้ำตาลรวมถึงความดันและวิงเวียนศีรษะได้ง่าย

คนเกิดวันศุกร์

การงาน รู้สึกเบื่อและอยากจะเปลี่ยนการงานมากๆ ต้องขอเวลาซักพักเพื่อมองหาในสิ่งที่ตัวเราเองชอบ สำหรับคนที่เป็นวันหยุดจะมีคนชวนไปเที่ยวตั้งแต่เช้า รวมถึงการทำบุญใส่บาตร

การเงิน ใช้เงินตลอดทั้งวันแต่ก็มีคนออกค่าใช้จ่ายให้หรือมีคนโอนเงินมาให้ มีโชคลาภดวงดีจากความฝัน

ความรัก ชอบพูดจาเสียดสีให้คนรักเสียใจ แต่ก็ยังดีที่รู้สึกผิดพยามปรับตัว คนโสดช่างเลือกถูกใจใครยากแต่ก็จะมีคนเข้ามารักเข้ามาชอบและตื๊อจนใจอ่อน

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับกระเพาะอาหารรวมถึงท้องผูกและท้องเสีย คนอายุมากเพิ่มในเรื่องของการปวดเมื่อยตามกล้ามเนื้อ

คนเกิดวันเสาร์

การงาน จะได้รับข่าวดีในเรื่องของการงานตลอดทั้งวัน มีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนและคอยช่วยเหลือ รวมถึงใครที่มีการเปลี่ยนแปลงก็จะได้ในสิ่งที่ดีกว่าเดิม สำหรับคนที่เป็นวันหยุดจะมีโอกาสเดินทางแบบกะทันหัน

การเงิน มีคนโอนเงินให้ตลอดทั้งวัน รวมถึงการซื้อขายได้รับความโชคดีโดยเฉพาะคนที่เสี่ยงเล่นหุ้นจะมีกำไร มีโชคลาภดวงดีจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค

ความรัก การช่วยเหลือคนรักและครอบครัวให้มีความสุข ได้รับข่าวดีจากลูกหลานบริวาร คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วมีลูกติดจะรักกันช่วยเหลือกันสร้างอนาคตในวันข้างหน้า

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษเกี่ยวข้องกับกระดูก รวมถึงการทำอะไรต้องไม่รีบร้อนไม่ประมาทโดยเฉพาะผู้ขับขี่รถ

อาจารย์ มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664