“แฟมิลี่ ทราเวลเลอร์” ชูเซ็นโตซ่า สิงคโปร์ เป็นพันธมิตรดูแลการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเอเชีย

สิงคโปร์--18 เมษายน 2566  แฟมิลี่ ทราเวลเลอร์ (Family Traveller) แบรนด์สื่อระดับโลกที่เติบโตอย่างรวดเร็ว ประกาศขยายธุรกิจในภูมิภาคเอเชียภายใต้ชื่อแฟมิลี่ ทราเวลเลอร์ เอเชีย (Family Traveller Asia) โดยเป้าหมายแรก ๆ ของแบรนด์คือ กลุ่มครอบครัวในสิงคโปร์ เขตบริหารพิเศษฮ่องกง มาเลเซีย เกาหลีใต้ และฟิลิปปินส์ นอกจากนี้ แฟมิลี่ ทราเวลเลอร์ ยังแต่งตั้งให้ เซ็นโตซ่า (Sentosa) ซึ่งเป็นแหล่งพักผ่อนระดับชั้นนำของสิงคโปร์ เป็นพันธมิตรดูแลการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเอเชีย

“ผมคิดว่านี่เป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นอย่างยิ่งในการเปิดตัวแพลตฟอร์มแฟมิลี่ ทราเวลเลอร์ เอเชีย เรากำลังรวบรวมทีมงานที่มีความสามารถอันน่าทึ่งเพื่อสร้างเว็บไซต์และแพลตฟอร์มสื่อที่ดึงดูดนักเดินทางยุคใหม่หลังโควิด-19 ซึ่งเป็นผู้ที่ต้องการแนะนำบุตรหลานและครอบครัวให้รู้จักโลกใบนี้” แอนดรูว์ เดนต์ (Andrew Dent) ผู้ก่อตั้งและซีอีโอบริษัทอาคารัว เทค ลิมิเต็ด (Akaroa Tech Limited) ซึ่งเป็นบริษัทแม่ กล่าว “ในขณะที่เราก้าวผ่านช่วงเวลาที่ท้าทายที่สุด เราได้เห็นว่าการเดินทางเพื่อการพักผ่อน โดยเฉพาะการท่องเที่ยวที่เน้นครอบครัวเป็นศูนย์กลางนั้น เป็นพลังขับเคลื่อนการฟื้นตัวในครั้งนี้”

นักท่องเที่ยวจะคาดหวังได้ถึงความคิดริเริ่มด้านเนื้อหาที่หลากหลายซึ่งจัดทำร่วมกับเซ็นโตซ่า ในฐานะพันธมิตรดูแลการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ รวมถึงกิจกรรมสำหรับครอบครัว งานอีเว้นต์ และการเข้าพักโรงแรมที่คัดสรรมาอย่างเหลือเชื่อ

คุณเดนต์ กล่าวว่า “เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมมือกับจุดหมายปลายทางที่ได้รับการยอมรับอย่างเซ็นโตซ่าสำหรับการเปิดตัวของเรา ความร่วมมือนี้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเราที่จะทำงานร่วมกับพันธมิตรที่ดีที่สุดในด้านการท่องเที่ยวของครอบครัว เราคาดหวังว่าเอเชียจะเป็นภูมิภาคที่เติบโตเร็วที่สุดของเราในทั่วโลก และตั้งตารอที่จะทำงานอย่างใกล้ชิดกับพันธมิตรด้านการเดินทางและการท่องเที่ยวระดับท้องถิ่นและระดับภูมิภาค เพื่อเพิ่มข้อเสนอสำหรับครอบครัวของพวกเขาไปยังกลุ่มเป้าหมายครอบครัวที่มีฐานะร่ำรวยของเรา”

นอกจากนี้ แฟมิลี่ ทราเวลเลอร์ ยังมีผู้ลงโฆษณาด้านการเดินทางและการพักผ่อนที่น่าประทับใจในระดับสากล ซึ่งรวมถึงโรงแรม สายการบิน เรือสำราญ สกีรีสอร์ตรายใหญ่ ๆ และอื่น ๆ อีกมากมาย

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแฟมิลี่ ทราเวลเลอร์ เอเชีย ได้ที่เว็บไซต์ https://familytraveller.com/asia/ หรือติดตามบนเฟซบุ๊ก ติ๊กต๊อก และอินสตาแกรม @familytravellerasia