ดวง B Tripnews ประจำวันศุกร์ที่ 21 เมษายน พ.ศ.2566

ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์เวลา 06:09 - 16:09 น.

สีมงคล สีขาว สีน้ำเงิน สีแดง

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 03087

เลขมงคล 0 3 8
เลขเด่น 0
00 33 88
03 30 08 80 38 83

เลขแปลง

77 07 70 37 73 78 87 10 01 13 31


คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน วางโครงการทุกอย่างเอาไว้หมดทำให้เสร็จก่อนเที่ยงและทุกอย่างจะไปเที่ยวเพราะอากาศมันร้อน ร่างกายจึงอยากได้วิตามิน SEA (ทะเล) เท่านั้นถึงจะเอาอยู่หรือน้ำตก ภูเขา ความร่มรื่น ตามความสุขที่ออกแบบได้

การเงิน ใช้จ่ายและคิดล่วงหน้ามีความละเอียดรอบคอบยังโชคดีมีโชคลาภกับหมายเลขทะเบียนรถให้โชค

ความรัก ความเห็นตรงกันหมดทั้งครอบครัวขยันอดทนลุยทุกที่มีความสุข คนโสดมีโอกาสพบรักตามสถานที่พักตากอากาศ

สุขภาพ เอาใจใส่เรื่องสายตาปวดตา สายตาสั้น การตัดแว่น

คนเกิดวันจันทร์

การงาน มีชื่อเสียงโดดเด่นกว่าทุกคน การงานจะประสบความสำเร็จมีโอกาสเกี่ยวข้องกับต่างประเทศหรือการเดินทางไกล การเรียนการศึกษาจะดีมาก ได้รับตำแหน่งใหม่จากผู้ใหญ่ให้ความไว้วางใจโดยเฉพาะใครที่เล่นการเมืองและเกิดในวันจันทร์มีชัยชนะ

การเงิน มีความคิดการบริหารรอบคอบละเอียดแถมยังมีคนโอนเงินให้ตลอดทั้งวันทั้งคืน มีโชคลาภดวงดีตั้งแต่เช้ายันค่ำกับตัวเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค

ความรัก คนรักดูแลเอาใจใส่เป็นพิเศษ คนที่มีวันเกิดในเดือนนี้มี surpriseจากคนรัก คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติอายุมากหน้าตาดี

สุขภาพ ดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษคนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้นมีโอกาสเกี่ยวข้องกับศัลยกรรมความงาม

คนเกิดวันอังคาร

การงาน มุ่งมั่นเพียรพยายามทุกสิ่งทุกอย่างต้องได้ดี ได้รับความช่วยเหลือจากบุคคลต่างๆรอบข้าง มีดวงเดินทางไกลจะประสบความสำเร็จ ใครที่ขอวีซ่าไปทำงานต่างแดนดีที่สุด จะมีผู้ใหญ่ช่วยเหลือให้ประสบความสำเร็จ

การเงิน ใจใหญ่ใจกว้าง มีโอกาสซื้อทรัพย์สินเพิ่มขึ้นโดยเฉพาะในเรื่องของรถและบ้านที่อยู่อาศัย มีโชคลาภดวงดีกับเลขทะเบียนรถ

ความรัก มีโอกาสได้เดินทางไกลไปในสถานที่สวยงามอากาศเย็นสบาย คนโสดจะพบรักกับชาวต่างชาติในขณะเดินทาง

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับศีรษะ การปวดหัว ไมเกรน รวมถึงการเปลี่ยนทรงผม

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน รู้สึกเบื่อไม่ค่อยอยากทำงานเลยในวันนี้ ไปทะเลดีกว่าหรือน้ำตกดี มีโอกาสเปลี่ยนแปลงโยกย้ายการงานเพราะความเบื่อ

การเงิน ใช้จ่ายเยอะซื้อความสุขทุกอย่างแต่ก็มีคนอุปถัมภ์ จะมีโชคลาภดวงดีกับเลขบัญชีและเลขรหัสเอทีเอ็มให้โชค

ความรัก ยังคงมีปัญหาเช่นเดิมวกวนกลับไปกลับมา หงุดหงิดง่าย แต่สุดท้ายก็คืนดี คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนเคยมีตำหนิมีครอบครัวมาแล้วมีลูกติด

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษเกี่ยวข้องกับอาหารของกิน ท้องเสียท้องร่วงได้

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน มีความขยันและได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่ แต่บางครั้งก็มีสิ่งให้เลือกที่ดีกว่า มีโอกาสเดินทางไกลไปต่างถิ่นต่างแดนรวมถึงต่างประเทศ และเกี่ยวข้องกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ รวมถึงงานมงคล

การเงิน เก็บเล็กผสมน้อยจนเป็นเงินก้อนใหญ่ จะได้รับผิดชอบในสิ่งที่มั่นคงมากขึ้นโดยเฉพาะลูกหลานที่มีมรดก มีโชคลาภกับปีพ.ศ.สิ่งศักดิ์สิทธิ์พระเครื่อง

ความรัก ช่วยเหลือเกื้อกูลทั้งครอบครัว ได้ลูกหลานบริวารเป็นอภิชาตบุตร ใครอยากมีลูกสมหวังแน่นอน คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่ใจบุญ

สุขภาพ เกี่ยวข้องกับเท้า เล็บ เล็บขบ หรือถูกรองเท้ากัดเท้า ต้องเลือกไซด์ขนาดของเบอร์รองเท้าให้เหมาะสมจึงจะดี

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน จะได้รับข่าวดีในเรื่องของการงานโดยเฉพาะคนที่ทำเกี่ยวข้องกับค้าขายหรือออนไลน์จะดีเป็นพิเศษ การสอบการเรียนมีความโดดเด่น โดยเฉพาะคนที่จะไปแดนไกลสมหวังแน่นอน

การเงิน มีโชคลาภประสบความสำเร็จมีคนโอนเงินให้ตลอดทั้งวัน ทำการค้ามีกำไร การลงทุนเล่นหุ้นได้รับข่าวดี มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

ความรัก มีดวงแต่งงานหรือไปงานแต่ง คนมีครอบครัวแล้วมีความสุขเข้าได้ดีกับทุกคน ลูกหลานบริวารเป็นคนมีความสามารถ คนโสดมีโอกาสพบรักทางโลกโซเชียล

สุขภาพ มีโอกาสเกี่ยวข้องกับสายตา เกิดจากเล่นโทรศัพท์มาก ต้องพักสายตาสักนิด

คนเกิดวันศุกร์

การงาน มีความรับผิดชอบทุกสิ่งทุกอย่าง สิ่งที่ถึงมือต้องประสบความสำเร็จและเป็นที่น่าเชื่อถือ จะได้รับข่าวดีในเรื่องของการงาน โดยเฉพาะคนที่คาดหวังในเรื่องของตำแหน่งหน้าที่ได้แน่นอน

การเงิน มีความมั่นคงหลักทรัพย์ดีมาก การเดินเรื่องธุระกรรมการเงินประสบความสำเร็จ มีโชคลาภดวงดีกับสามตัวท้ายหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก คนโสดพบรักแน่นอนมีคนคอยช่วยเหลือและสนับสนุนมีโอกาสถึงแต่งงานหรือใช้ชีวิตร่วมกันเลย คนมีครอบครัวแล้วทำอะไรก็ได้ดีคนรักสนับสนุนรวมถึงลูกหลานบริวารในบ้านคอยช่วยเหลือ

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษ คนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้น

คนเกิดวันเสาร์

การงาน มีความรับผิดชอบทุกสิ่งทุกอย่าง ได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่ มีการงานเข้ามามากเป็นพิเศษ ได้รับการกล่าวขานถึงอยู่ตลอด

การเงิน ชอบช่วยเหลือคนมีน้ำใจ มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน รู้จักแบ่งปัน มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขสามตัวท้ายบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก ช่วยเหลือทุกสิ่งทุกอย่างกับคนในครอบครัวให้มีความสุขที่สุด มีโอกาสได้เดินทางไปสถานที่สวยงามธรรมชาติ คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่มีตำแหน่งหน้าที่ทางราชการ

สุขภาพ ดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษ โดยเฉพาะเน้นธรรมชาติอากาศดีในช่วงหน้าร้อน


#อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664