ดวง B Tripnews ประจำวันอาทิตย์ที่ 23 เมษายน พ.ศ.2566

ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์เวลา 10:09 - 18:09 น.

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 96934

เลขมงคล 9 6 3
เลขเด่น 9
99 66 33
96 69 93 39 63 36

เลขแปลง
49 94 43 34 46 64 44 14 41 13 31

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน จะมีการเปลี่ยนแปลงแบบกะทันหัน การถูกบังคับรวมถึงการเปลี่ยนแปลงด้วยตัวเอง เกี่ยวข้องกับต่างประเทศแดนไกล แต่จะเป็นสิ่งที่ดีและประสบความสำเร็จทุกสิ่งอย่าง

การเงิน มีรายจ่ายรออยู่เต็มไปหมด แต่จะคงผ่านไปได้เพราะมีความกระตือรือร้นและการขวนขวาย มีโชคลาภดวงดีเกี่ยวกับ ใบบิลหรือใบเสร็จจากเซเว่น

ความรัก ต้องช่วยเหลือกันทุกอย่าง รวมถึงลูกหลานและบริวารคนในครอบครัวมีโอกาสได้เดินทางไกลไปเที่ยวในช่วงวันหยุด คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่หน้าตาดีสุภาพเรียบร้อยเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

สุขภาพ เกี่ยวกับความสวยความงามการพบแพทย์พบหมอความงามหรือการทำศัลยกรรม

คนเกิดวันจันทร์

การงาน จะได้รับข่าวดีในเรื่องของการงานตลอดทั้งวัน คนที่ได้เป็นวันหยุดมีโอกาสเดินทางไปน้ำตกทะเลสถานที่ธรรมชาติสวยงาม และห้างสรรพสินค้า เพื่อเพิ่มความเย็นสบาย

การเงิน รู้จักเก็บประหยัดมัธยัสถ์จากก้อนเล็กจะเป็นก้อนใหญ่มากขึ้น มีโชคลาภกับเลขบัญชีธนาคารและรหัสเอทีเอ็ม

ความรัก ต้องช่วยเหลือกันทุกเรื่อง เพื่อประคองครอบครัวให้มีความสุข การมีสมาชิกใหม่เพิ่มขึ้น คนโสดมีโอกาสพบรักในตามสถานที่ท่องเที่ยว

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับภูมิแพ้และระบบทางเดินหายใจ

คนเกิดวันอังคาร

การงาน มีความเบื่อในเรื่องของการงาน การมองหาอะไรใหม่เพิ่มขึ้นหรือทำมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไป การไปสมัครงานและได้รับคำตอบที่ดีในวันนั้นเลย

การเงิน มีรายจ่ายอยู่ตลอดของคนในครอบครัวแต่ก็ยังโชคดีที่มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน มีโชคลาภดวงดีกับคนในครอบครัวลูกหลานอายุวันเดือนปีเกิด

ความรัก คนในบ้านคนในครอบครัวช่วยเหลือเต็มที่ทุกอย่าง จะได้เดินทางแบบกะทันหันไปท่องเที่ยวพร้อมครอบครัว อย่างน้อยก็ทานอาหารในห้างสรรพสินค้า คนโสดจะพบรักกับคนผิวขาวเจ้าเนื้อ

สุขภาพ ให้ระวังเกี่ยวข้องกับปวดขาขาพลิกขาแพลง ข้อเท้าบวมหรือเกี่ยวข้องกับเล็บขบ

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน ระวังมีปากเสียงในที่ทำงานหรือคนเอารัดเอาเปรียบ จนรู้สึกเหนื่อยใจการเปลี่ยนแปลงหางานใหม่ให้พ้นจากสิ่งเดิมๆ รวมถึงต้องระวังอุบัติเหตุ ห้ามใจร้อน และควรระมัดระวังคำพูด

การเงิน มีรายจ่ายเต็มไปหมด รวมถึงสิ่งที่อยากได้ การซื้อข้าวของเครื่องใช้ รวมถึงการขาย แต่จะมีโชคลาภดวงดีกับตัวเลขเกี่ยวข้องกับคนเจ็บคนป่วยหรืออุบัติเหตุทั้งพบเจอและหน้าหนังสือพิมพ์

ความรัก ยังคงมีปัญหาขัดแย้งหรือการคิดเล็กคิดน้อยกับคนรัก ต้องพากันไปทำบุญกับโลงศพ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่เคยมีปัญหาการกลับมาอีกครั้งคืนดี

สุขภาพ เกี่ยวกับการศัลยกรรมความงาม และการพบแพทย์พบหมอการรักษาตัวจากการเจ็บป่วย ให้ทำบุญกับโลงศพใส่บาตร การแผ่เมตตาให้กับเจ้ากรรมนายเวร

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน ความทะเยอทะยานและมุ่งมั่นที่จะทำอะไรมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไป การค้นหาความถนัด หรือการเรียนรู้อะไรเพิ่มในช่วงวันหยุด บางคนเลือกที่จะมาสายมูเตลูความเชื่อ

การเงิน หาเก่งใช้เก่งพูดคุยอะไรก็มีแต่คนเชื่อถือค้าขายได้หมด มีโชคลาภกับเลขโทรศัพท์มือถือให้โชค

ความรัก มีเสน่ห์มากมักจะมีเรื่องของรักแทรกซ้อนได้บริหารเสน่ห์เก่ง คนมีครอบครัวแล้วต้องชนะใจตัวเองให้มากๆ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วทั้งทั้งที่รู้

สุขภาพ เกี่ยวข้องกับท้องผูกท้องเสียอาหารเป็นพิษ รวมถึงเกี่ยวข้องกับกระเพาะ ต้องนอนพักฟื้นพักผ่อนอาการจะดีขึ้นในเวลาต่อมา

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน การซ่อมแซมปรับปรุงเปลี่ยนแปลงและพัฒนาฝีมือให้ดีขึ้นกว่าเดิม จะได้ตำแหน่งใหม่โดยไม่คาดคิดจากผู้ใหญ่ มีเกณฑ์โยกย้ายที่อยู่อาศัย และการไปทำบุญเกี่ยวข้องกับโลงศพ

การเงิน ใช้จ่ายซื้อทุกอย่างให้กับคนที่เรารักภายในครอบครัว มีโชคลาภดวงดีกับสามตัวหน้าหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก การปรับปรุงนิสัยที่เสียของตนเองเพื่อให้คนรักไว้ใจและเชื่อใจมากขึ้น และการให้อภัยกัน หลังจากมีปัญหามาระยะหนึ่ง คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่เคยรู้จักกันมาแล้วในอดีตกลับมารักมาชอบกันอีกครั้ง

สุขภาพ คนอายุมากต้องระวังเกี่ยวข้องกับความดัน วิงเวียนศีรษะ มีโอกาสไปงานศพ

คนเกิดวันศุกร์

การงาน จะทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างมีคนมอบหมายหน้าที่และเป็นสิ่งที่เราถนัด มีพรสวรรค์และความสามารถ ใครที่ได้หยุดจะได้ไปเที่ยวในสถานที่สวยงามเป็นหมู่คณะรวมถึงการทำบุญ งานล้างป่าช้า

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน มีโชคลาภดวงดีกับสามตัวท้ายหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก นึกถึงวันเก่าเก่าและพากันไปเที่ยว ในสถานที่พบรักครั้งแรก พร้อมครอบครัวการบอกเรื่องราวให้กับลูกหลาน คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนในเครื่องแบบหรือข้าราชการ

สุขภาพ ระวังความดันวิงเวียนศีรษะโดยเฉพาะคนอายุมาก ทำอะไรช้าๆไม่ต้องรีบร้อน

คนเกิดวันเสาร์

การงาน จะทำสิ่งใดต้องมีคนช่วยเหลือ รวมถึงการทำอะไรมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไป มีโอกาสได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ กับคนรู้ใจและเพื่อนฝูงหรือแฟนคลับ จะมีชื่อเสียงคนกล่าวขานตลอดรวมถึงได้ออกรายการทีวีและโลกโซเชียล

การเงิน ใช้เงินเก่งซื้อความสุขทุกอย่างแต่ก็หาได้ มีโชคลาภดวงดีจากความฝันหรือเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค

ความรัก มีความสุขกับครอบครัวช่วยเหลือกันทุกสิ่งทุกอย่างภายในบ้าน ได้รับข่าวดีกับลูกหลาน คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติอายุน้อยกว่า

สุขภาพ ระวังเกี่ยวข้องกับกรดไหลย้อนหรือระบบขับถ่าย ต้องนอนพักผ่อนให้มากๆ

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664