ดวง B Tripnews ประจำวันพุธที่ 26 เมษายน พ.ศ.2566

ฤกษ์ดีประจำวันพุธเวลา 10:09 – 16:09 น.

สีมงคล สีขาว สีน้ำเงิน สีเขียว

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 42020

เลขมงคล 4 2 0

เลขเด่น 4

44 22 00

42 24 40 04 20 02

เลขแปลง

11 12 21 14 41 18 81 89 98 10 01

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน ชีพจรลงเท้าอยู่ในเรื่องของการงานหรือเป็นสื่อกลางในการติดต่อประสานงานให้กับใคร มีความรับผิดชอบและดูแลเอาใจใส่อยู่ตลอด จะมีคนเดินทางมาหา รวมถึงได้ทานอาหารทะเลซีฟู้ด

การเงิน รู้จักค่าของการเงินพยายามประหยัดและอดออมในการใช้แบบมีความคิด และจะมีคนโอนเงินให้ทั้งวัน รายจ่ายเต็มไปหมด แต่ยังโชคดีมีโชคลาภกับหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

ความรัก การประคองครอบครัวให้ผ่านมรสุมไปให้ได้ คนรักดูแลเอาใจใส่ทุกอย่างรวมถึงการพูดจาให้เป็นกำลังใจอยู่เสมอ คนโสดจะมีผู้ใหญ่อายุมากผิวขาวเจ้าเนื้อเข้ามาชอบมารักและสนิทสนมด้วย

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้หรือผื่นคัน เดินทางไปไหนต้องระวังเกี่ยวข้องกับอากาศ ควรมียาติดกระเป๋าเอาไว้บ้าง

คนเกิดวันจันทร์

การงาน พยายามแก้ไขในเรื่องของการงานให้ผ่านทุกอุปสรรคไปให้ได้ มักจะมีเรื่องวิ่งเต้นอยู่ตลอดรวมถึงคนพยายามให้เราเป็นผู้ประสานงานให้กับใคร เกี่ยวข้องกับเงินใต้โต๊ะ การติดสินบน

การเงิน ใช้จ่ายเยอะ ค้นหาของอร่อย ใช้เงินเก่งมาก แต่ยังโชคดี มีโชคลาภจากเลขทะเบียนรถให้โชค

ความรัก มีความเจ้าชู้นักรักรวมถึงการพูดโกหกกับคนรัก การมีรักแทรกซ้อน ชู้สาว คนโสดระวังพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วแต่ดื้อที่จะรักและทรมานจิตใจแต่ก็ขอให้ได้รักก็พอ

สุขภาพ ระวังการตั้งครรภ์โดยไม่พร้อม ต้องเอาใจใส่สักนิดโดยเฉพาะวัยรุ่น รวมถึงการไปตรวจเกี่ยวข้องกับมะเร็งปากมดลูกหรือมะเร็งเต้านม

คนเกิดวันอังคาร

การงาน มีการแข่งขันในเรื่องของการงานสูงแต่เราก็ผ่านมาได้ทุกครั้ง ต้องอาศัยครอบครัวรวมถึงคนในบ้านคอยช่วยเหลือและสนับสนุนอยู่ตลอด จะมีการเดินทางแบบกะทันหัน ไปเที่ยวหาความสุขรวมถึงอาหารของกิน โดยเฉพาะมื้อเที่ยงและมื้อเย็น

การเงิน ใช้จ่ายเยอะแต่ยังโชคดีมีคนคอยสนับสนุนหรือช่วยเหลือ โดยเฉพาะผู้ปกครองคนในบ้าน จะมีโชคลาภซื้อล็อตเตอรี่เอาไว้บ้าง

ความรัก มีความสนุกสนานร่าเริงกับครอบครัวที่อบอุ่น คนโสดจะพบรักขณะเดินทาง แต่เป็นความรักที่ไม่ผูกมัดเลือกความสุขเป็นหลัก

สุขภาพ มีโอกาสซ่อมแซมปรับปรุง โดยเฉพาะในเรื่องของการทำศัลยกรรมความงาม ใครเจ็บป่วยอยู่จะมีอาการดีขึ้น

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน มีอุปสรรคอยู่ตลอด ระวังมีปากเสียงกับเพื่อนร่วมงานหรือการออกงานแบบน้อยใจ ต้องใช้ความอดทนและเข้มแข็งจะเป็นแบบนี้ไปสักระยะ หรือเหมาะกับการไปทำบุญกับโลงศพช่วยคนพิการและบริจาคทานตามมูลนิธิต่างๆ

การเงิน มีปัญหาในเรื่องของการเงินติดขัดอยู่ตลอด การใช้จ่ายแบบประหยัดที่สุด รวมถึงการทวงหนี้ของเจ้าหนี้รู้สึกเหนื่อยใจ การปิดโทรศัพท์หนีเพราะไม่อยากจะฟัง การสำนึกในการใช้เงินของตัวเองแต่ยังฝันจะมีโชคลาภต้องรอบคอบให้มากที่สุด

ความรัก คนรักยังสร้างความเหนื่อยใจหรือมีปากเสียงกันอยู่เสมอ ควรหาทางหลีกเลี่ยง หรือควรพากันไปทำบุญ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่มีปัญหาคาราคาซังกับคนเก่าอยู่

สุขภาพ ต้องระวังเป็นพิเศษสำหรับคนที่ต้องเกี่ยวข้องกับการทำงานกลางแจ้งร้อนจัด หรือบางพื้นที่ฝนตกอากาศแปรปรวน

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน การงานมีโอกาสเกี่ยวข้องกับการเดินทางหรือการเดินทางไปต่างประเทศได้สำหรับใครบางคน จะมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนและช่วยเหลือ ถึงจะมีการแข่งขันที่สูงแต่เราก็จะติดอันดับทำการค้าได้ตลอด

การเงิน มีโชคดีมาก่อนเลยมักจะมีโชคลาภการเสี่ยงโชคเกี่ยวข้องกับเลขทะเบียนรถ หรือการเดินทางไปไหนขอให้ซื้อล็อตเตอรี่เอาไว้บ้างมีโอกาสได้รับโชครางวัลใหญ่

ความรัก ได้รับการดูแลเอาใจใส่เป็นอย่างดีกับคุณครับ รวมถึงมีโชคลาภกับคนรัก การตั้งครรภ์
คนโสดจะพบรักในขณะเดินทางกลับผู้ใหญ่ใจดีหน้ายิ้มมีเสน่ห์

สุขภาพ เกี่ยวข้องกับการปวดเมื่อยแขนขาหรือกล้ามเนื้อ ใช้เวลาการนอนพักผ่อนพักฟื้นสักระยะอาการจะดีขึ้น มีโอกาสทำบุญใส่บาตรหรือได้ไปวัดจะดีมาก

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน มีการแข่งขันที่สูงอยู่ตลอด แต่เราก็จะต้องผ่านไปได้ทำทุกวิถีทางแม้จะต้องอาศัยพรรคพวก หรือบางครั้งทำหลายหลายอย่างพร้อมกัน งานหนักงานเบาสู้ทั้งหมด หรือบางคนอาจจะต้องใช้ใต้โต๊ะด้วย เพื่อความอยู่รอด ถึงแม้จะถูกเอารัดเอาเปรียบก็ต้องทน

การเงิน มีคนเรียกร้องผลประโยชน์ตลอดและก็ต้องจ่ายด้วย การเสียเงินเพื่อความสบายใจ จะมีโชคลาภดวงดีจากเลขสามตัวหน้าบัตรประชาชน

ความรัก คนโสดมีโอกาสพบรักแบบเก็บเสื้อผ้าตามกันเลยหรือมีความสุขแม้เขาจะมีเจ้าของแล้วก็ไม่สนเพราะเป็นความรักแบบความพึงพอใจ
คนมีครอบครัวแล้วโอกาสตั้งครรภ์ได้สำหรับคนที่พร้อมแล้ว

สุขภาพ เอาใจใส่เกี่ยวข้องกับอาหารการกินท้องเสีย ท้องผูก เพราะช่วงนี้กินเก่งซื้อความสุขอะไรก็ชอบกิน

คนเกิดวันศุกร์

การงาน การทำงานดึกดื่นมืดค่ำ รวมถึงมีการงานเข้ามาแบบกะทันหันมีความรับผิดชอบเอาใจใส่ดูแลเป็นอย่างดี การเดินทางไปเกี่ยวข้องกับโรงพยาบาลหรือการไปงานศพ การทำบุญเกี่ยวข้องกับโลงศพหรือบริจาคทานให้กับมูลนิธิต่างๆ

การเงิน ใช้จ่ายเยอะในเรื่องของอาหารขนมของกินและเครื่องอุปโภคบริโภค จะมีโชคลาภเกี่ยวข้องกับสามตัวหน้าบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก มีความเป็นห่วงและความกังวลกับคนรัก ญาติพี่น้องของคนรัก แต่ทุกอย่างจะผ่านพ้นทุกปัญหาไปได้ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนในเครื่องแบบหรือการอยู่กันเลย รวมถึงการหนีตามกัน

สุขภาพ ต้องดูแลเอาใจใส่เป็นพิเศษโดยเฉพาะคนต้องทำงานกลางแจ้งร้อนมาก

คนเกิดวันเสาร์

การงาน มีความขยันในเรื่องของการงานพร้อมที่จะบุกเบิกอะไรใหม่ๆ เพียงแต่ต้องอาศัยแนวร่วม หรือกัลยาณมิตรจึงจะได้ดี มีการลงทุนอะไรใหม่ๆ จะประสบความสำเร็จโดยเฉพาะในเรื่องของที่ดิน อสังหาริมทรัพย์และ การเก็งกำไรเรื่องทอง

การเงิน มีเงินเข้าตั้งแต่เช้ายันค่ำ มีผลกำไรได้จากส่วนต่างที่ลูกค้าหรือการปันผล มีโชคลาภดวงดีจากการเสี่ยงโชคโดยเฉพาะเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก คนรักดูแลเป็นอย่างดีมีความสุขการเอาใจใส่ทั้งครอบครัว หรือญาติของคนรัก ลูกหลานบริวารเป็นอภิชาตบุตรพึ่งพาอาศัยได้
คนโสดจะพบรักกับคนมีฐานะการเงินที่ดีเข้ามาในชีวิต

สุขภาพ ดูแลเอาใจใส่ทุกสิ่งทุกอย่าง แข็งแรงมาก คนที่เจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664