ดวง B Tripnews ประจำวันเสาร์ที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์เวลา 10:09 - 18:09 น.

สีมงคล สีขาว สีม่วง สีดำ

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 97680

เลขมงคล 9 7 6

เลขเด่น 6

99 66 77

69 96 76 67 79 97

เลขแปลง

80 08 98 89 68 86 09 90 08 60 06

คนเกิดวันอาทิตย์ (0) (1) (1) (3) (0)

การงาน จะได้กัลยาณมิตรคอยช่วยเหลือในเรื่องของการงาน มีโอกาสได้เดินทางไปต่างประเทศในอนาคต มีความประสบความสำเร็จในการติดต่อการค้า

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน รวมถึงมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคดวงดีจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค

ความรัก ช่วยเหลือและสร้างครอบครัวให้เป็นปึกแผ่น มีความผาสุข มีดวงแต่งงานหรือไปงานแต่ง คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติ

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษ คนเจ็บป่วยจะมีโอกาสดีขึ้น

คนเกิดวันจันทร์ (9) (7) (7) (5) (4)

การงาน มีโอกาสได้รับตำแหน่งใหม่การทำงานที่มีโอกาสพร้อมทุกสิ่งทุกอย่างเข้ามา ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน รวมถึงการเดินทางไกลบางคนเลือกไปทำงานต่างประเทศ วีซ่าผ่าน

การเงิน ได้รับผลกำไรจากสิ่งที่ลงทุนไป มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชครางวัลใหญ่ เลขมงคลจากดวงประจำวัน ดวงดีมากจะมีชื่อเสียงโด่งดัง

ความรัก พบรักดวงแต่งงานสำหรับคนโสดมาถึงแล้ว คนมีครอบครัวแล้วจะได้ไปเที่ยวต่างถิ่นต่างแดน สำหรับคนอยากมีลูกสมหวังแน่นอน

สุขภาพ ดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษเริ่มออกกำลังกายมากขึ้น และลดอาหารสิ่งที่ไม่สำคัญ เลือกทานแต่สิ่งที่ดี

คนเกิดวันอังคาร (9) (4) (8) (3) (0)

การงาน มองหาสิ่งที่เหมาะสมกับตัวเอง การเปลี่ยนแปลงแบบเลือกในสิ่งที่ชอบรวมถึงการโยกย้ายโดยมีผู้ใหญ่สนับสนุน จะมีชื่อเสียงโด่งดังในอนาคตกับการงานสิ่งที่ทำ

การเงิน มีโชคลาภดวงดีจากการพูดการติดต่อและประสานงาน มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน เลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชคดี

ความรัก คนโสดมีโอกาสเลือกและตัดสินใจจะมีคนมีชื่อเสียงหน้าตาดีเข้ามาในชีวิตในอนาคตอันใกล้ คนมีครอบครัวแล้วห่วงใยกันมากขึ้น

สุขภาพ มีโอกาสทำศัลยกรรมความงามหรือดูแลเอาใจใส่ตัวเองตั้งแต่หัวจรดเท้า การขูดหินปูน ทำฟัน


คนเกิดวันพุธกลางวัน (4) (3) (0) (5) (6)

การงาน จะมีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายแบบกะทันหันและตัดสินใจแบบรวดเร็วเพราะมีโอกาสมีสิ่งที่ดีกว่าเข้ามา การโยกย้ายและเปลี่ยนแปลงในเรื่องของที่อยู่อาศัยการได้ที่อยู่ใหม่หรือการซื้ออสังหาริมทรัพย์เพิ่มขึ้น

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน การซ่อมแซมปรับปรุงหรือซื้อเครื่องมืออุปกรณ์เกี่ยวกับการงาน มีโชคลาภดวงดีกับเลขที่บ้านให้โชค

ความรัก มีเสน่ห์มักจะมีคนเข้ามาชอบหลายคนในเวลาเดียวกัน ทำให้รู้สึกโลเลและอ่อนไหวสำหรับคนโสด คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสได้เดินทางไปสถานที่สวยหรูและท่องเที่ยวในอนาคตอันใกล้

สุขภาพ การซ่อมแซมปรับปรุงและเปลี่ยนแปลงรวมถึงการศัลยกรรมความงาม

คนเกิดวันพุธกลางคืน (6) (4) (5) (4) (2)

การงาน มีการงานเข้ามาตลอดแต่รู้สึกยังไม่พึงพอใจในสิ่งที่ทำการแก้ไขปรับปรุงให้ดีกว่าเดิมมากขึ้น ระวังมีปากเสียงในที่ทำงาน การขัดแย้งจากเรื่องเล็กน้อยมองข้ามได้ควรมองข้าม

การเงิน มีเหตุให้เสียเงินอยู่ตลอดทั้งวัน ต้องรอบคอบเป็นพิเศษ หรือการถูกหลอกจากคนใกล้ตัว มีโชคลาภเกี่ยวกับเลขบัญชีธนาคารหรือรหัสเอทีเอ็มให้โชค

ความรัก มีความรู้สึกจ้องจับผิดหรือรู้สึกเหนื่อยใจกับคนรัก การหวาดระแวง คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วต้องระวังเป็นพิเศษ

สุขภาพ ให้เอาใจใส่เกี่ยวกับช่องท้องการปวดท้องอาการจุกเสียดในกระเพาะหรือการทานอาหารไม่เป็นเวลา

คนเกิดวันพฤหัสบดี (0) (7) (9) (0) (1)

การงาน มีแต่ปัญหาเข้ามาตลอดในเรื่องของการงาน การเปลี่ยนแปลงโยกย้ายเพราะถูกคำสั่ง พยายามทำจิตใจให้สงบพึ่งพาสิ่งยึดเหนี่ยวจิตใจการ
กราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์

การเงิน มีรายจ่ายเต็มไปหมด การพึ่งสถาบันการเงิน กดบัตรเครดิต และการถูกทวงหนี้สิน พยายามทำใจมองหาสิ่งศักดิ์สิทธิ์เพื่อให้มีโชคลาภ

ความรัก การมีปากเสียงกับคนรัก อันเกิดมาจากหนี้สิน คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุมากกว่าต้องพึ่งพาอาศัยด้วยความจำเป็นจากเรื่องการเงิน

สุขภาพ มีโอกาสเข้าโรงพยาบาลการเจ็บป่วย โดยเฉพาะคนที่ไม่ค่อยได้พักผ่อนทำงานมาตลอดทั้งชีวิตต้องระวังเป็นพิเศษ การไปงานศพ หรือไปเยี่ยมการเจ็บการป่วยของใคร

คนเกิดวันศุกร์ (1) (5) (3) (9) (1)

การงาน ต้องตามแก้ไขหรือช่วยเหลือคนในทีมงานลูกน้องบริวารแต่จะผ่านไปได้ดี การทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไปหรือการไปเรียนรู้อะไรเพิ่มเติมรวมถึงการฝึกสอน

การเงิน มีการใช้จ่ายมากแต่ก็ผ่านไปได้ดีเพราะพรสวรรค์ในการจัดการบริหาร มีโชคมีลาภดวงดีกับสามตัวท้ายหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก ช่วยเหลือคนรักและครอบครัวปรับปรุงเปลี่ยนแปลงนิสัยของตนเองเพื่อให้ครอบครัวมั่นคง คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่ใจบุญเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

สุขภาพ หันมาเอาใจใส่ตัวเองมากขึ้นดูแลตัวเองมากขึ้น มีโอกาสไปตรวจสุขภาพประจำเดือนหรือหมอนัด

คนเกิดวันเสาร์ (1) (0) (5) (4) (0)

การงาน การหันหน้ามาปรับปรุงเปลี่ยนแปลงและซ่อมแซมในเรื่องของการงานให้ดีขึ้นกว่าเดิม ความกระตือรือร้นมากขึ้น มีโอกาสเดินทางไกลเกี่ยวข้องกับการงานการสื่อสารรวมถึงการประสานงานให้กับใครใคร

การเงิน ซื้อความสุขให้กับครอบครัว การทำทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อให้ได้เงิน มีโชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก เพื่อครอบครัวเท่าไหร่เท่ากันก็ยอมมีความสุขที่สุด คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนต่างชาติ

สุขภาพ เอาใจใส่เป็นพิเศษเกี่ยวข้องกับขา กระดูก การปวดเมื่อย


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664