“เจแปนเอ็กซ์โป อิน ไทยแลนด์ 2017” มหกรรมญี่ปุ่นยิ่งใหญ่ที่สุดในไทย

 

กรุงเทพฯ – 1 กันยายน 2560 -  สถาบันสอนภาษาและศูนย์แนะแนวศึกษาต่อประเทศญี่ปุ่นเจเอ็ดดูเคชั่น  จัดมหกรรมญี่ปุ่นครั้งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย “เจแปนเอ็กซ์โป อิน ไทยแลนด์ 2017”  (JAPAN EXPO IN THAILAND 2017) รวมทุกเรื่องราวความเป็นญี่ปุ่นมาให้คนไทยได้สัมผัสอย่างใกล้ชิดครบทุกมิติ ไม่ว่าจะเป็น โซนการศึกษา  โซนการทำงาน โซนท่องเที่ยว โซนช้อปปิ้ง โซนคอมเท้นท์ (เกม, การ์ตูน, อนิเมะ) ฯลฯ



พบกิจกรรมการแสดงบนเวทีทั้งบันเทิง ศิลปะและวัฒนธรรม อาทิ คอนเสิร์ตของศิลปินมากฝีมือ 5 หนุ่ม World Order มินิคอนเสิร์ตจากศิลปินกลุ่มสาวสวย BNK48 และการแสดงอื่นๆ อีกมากมาย งานนี้ไม่ใช่เพียงความบันเทิง.. แต่จะสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนรุ่นใหม่ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 1 – 3 กันยายน 2560 ณ รอยัลพารากอนฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

มร.ทากโอะ ฮาเซกาวะ (Mr.Takuo Hasegawa) ประธานจัดงาน JAPAN EXPO IN THAILAND 2017  เปิดเผยว่า มหกรรมญี่ปุ่นครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย JAPAN EXPO IN THAILAND 2017 เปรียบเป็นสะพานเล็กๆ ที่เชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างไทยและญี่ปุ่นให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น  โดยปีนี้ถือเป็นหนึ่งในมหกรรมเฉลิมฉลอง 130 ปีความสัมพันธ์ทางการทูตระหว่างไทย-ญี่ปุ่น และเป็นส่วนหนึ่งของ CoFesta Project จากประเทศญี่ปุ่น

ทั้งนี้ การที่ได้เห็นรอยยิ้ม เสียงหัวเราะที่เปี่ยมไปด้วยความสุข เห็นประกายความมุ่งมั่นของทุกท่านที่เข้าร่วมงาน ยิ่งทำให้เรามีกำลังใจในการจัดงานให้ดียิ่งขึ้น ซึ่งจากการจัดงานในปีที่ผ่านมาได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี สะท้อนจากจำนวนผู้เข้าร่วมงานที่มีเป็นจำนวนมากตลอด 3 วัน เนื่องจากในปีนี้เป็นโอกาสเฉลิมฉลอง 130 ปีความสัมพันธ์ทางการทูตระหว่างไทย-ญี่ปุ่น เราจึงตั้งใจจัดงานให้มีความพิเศษกว่าทุกครั้ง เพราะงานนี้ไม่ใช่เพียงความบันเทิง.. แต่จะสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนรุ่นใหม่ ให้เดินตามความฝันและสร้างฝันให้เป็นจริง

ภายในงานได้รวบรวมทุกเรื่องราวความเป็นญี่ปุ่นมาให้คนไทยได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด ครบทุกมิติ โดยแบ่งออกเป็นโซนต่างๆ ซึ่งสามารถเลือกเดินได้ตามความสนใจ ได้แก่

โซนการศึกษา พบ "Japan Education Fair 2017” รวบรวมสถาบันการศึกษาทุกระดับชั้นนำจากญี่ปุ่น มาให้ข้อมูลอย่างละเอียด ไม่ว่าจะเป็นโรงเรียนมัธยมปลาย, มหาวิทยาลัย, สถาบันสอนภาษา หรือวิทยาลัยวิชาชีพ รวมไปถึงหน่วยงานที่ให้ทุนศึกษาต่อประเทศญี่ปุ่น

โซนการทำงาน พบ "Japan Job Fair in Thailand” การรวมตัวของบริษัทญี่ปุ่น เปิดรับสมัครงานทุกตำแหน่ง ทุกสาขา ทั้งในประเทศไทยและญี่ปุ่น ไม่จำเป็นต้องมีความรู้ภาษาญี่ปุ่น

โซนท่องเที่ยว แนะนำสถานที่ท่องเที่ยว จังหวัดต่างๆจากญี่ปุ่น ตั๋วเครื่องบิน ที่พัก อาหาร สิ่งอำนวยความสะดวก พร้อมโปรโมชั่นพิเศษจากบริษัททัวร์

โซนช้อปปิ้ง ครบครันทั้งสินค้า อาหาร แฟชั่น ความงาม เตรียมกระเป๋าเงินให้พร้อม เป็นเจ้าของสินค้านำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นครบครัน พร้อมนานาสินค้าพิเศษจาก Animation


Art Exhibition ชมนิทรรศการภาพวาดในความมืดมิด ที่ให้คุณเป็นส่วนหนึ่งในโลกแฟนตาซี โดยศิลปินชาวญี่ปุ่น Nishino Akihiro นำผลงานที่ได้รับการยอมรับระดับโลก มาปรากฎสู่สายตาชาวไทยเป็นครั้งแรก




   

เตรียมตัวพบกิจกรรมการแสดงบนเวที ทั้งบันเทิง ศิลปะและวัฒนธรรมจากศิลปินมากฝีมือ อาทิ 5 หนุ่ม World Order ผู้มอบความประทับใจให้ผู้ชมในงานปีที่ผ่านมาด้วยท่วงท่า Robot Dance สุด Creative จนเกิดเสียงเรียกร้องอย่างล้นหลามให้กลับมาแสดงในครั้งนี้ นอกจากนี้ ยังมีมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินกลุ่มสาวสวย BNK48 วงน้องสาวประจำประเทศไทยของ AKB48 กลุ่มไอดอลสาวที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในประเทศญี่ปุ่น และการแสดงชุดพิเศษจากเจมส์ จิรายุ และนักแสดงจากซีรีส์ซี่ปุ่น MIRACLE TUNE พร้อมการแสดงอื่น ๆ อีกมากมายระหว่างวันที่ 1 – 3 กันยายน 2560 ณ รอยัลพารากอนฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน