CHÔL โชว์ศักยภาพสินค้า จับมือแกร็บคาร์ พรีเมียมเปิดประสบการณ์กลิ่นหอมธรรมชาติ ด้วยศาสตร์บำบัดสำหรับคนเมือง

ชล อโรมาทีค (CHÔL Aromatique) แบรนด์เครื่องหอมระดับพรีเมี่ยมเร่งเครื่องรุกตลาดไทย มุ่งโชว์ศักยภาพสินค้าเครื่องหอมศาสตร์บำบัดสุดเอ็กซ์คลูซีฟ จับมือแกร็บคาร์ พรีเมียมร่วมยกระดับประสบการณ์การเดินทางให้ลูกค้าที่ใช้บริการแกร็บคาร์ พรีเมียมด้วยกลิ่นหอมละมุนตลอดการเดินทางจากน้ำมันหอมระเหย 5 กลิ่น ภายใต้คอลเลคชั่น URBAN RESCUE โดยให้บริการก้านกระจายความหอม บนรถแกร็บคาร์ พรีเมียมกว่า 1,000 คันตลอดแคมเปญ ทั้งยังเพิ่มช่องทางให้ CHÔL ได้มอบประสบการณ์ความหอมที่สัมผัสได้จริงให้กับกลุ่มลูกค้าคนเมือง พนักงานออฟฟิศ รวมถึงนักท่องเที่ยวต่างชาติ



 ชล วจนานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ชล แอนด์ แอสโซซิเอทส์ จำกัด ผู้ก่อตั้งธุรกิจเครื่องหอมผลิตจากน้ำมันหอมระเหยพรีเมี่ยมเกรดบำบัด 100% เปิดเผยว่า “ชล อโรมาทีค” (CHÔL Aromatique) เป็นแบรนด์เครื่องหอมพรีเมี่ยมที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์คนเมืองด้วยศาสตร์แห่งการบำบัดอาการต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นจากวงจรการใช้ชีวิตที่เร่งรีบในปัจจุบัน หรือ “Urban Lifecycle” อาทิ ความเครียดรุมเร้า การนอนที่ไม่มีคุณภาพ ฮอร์โมนแปรปรวน สมาธิสั้น รู้สึกหมดพลัง 

โดยผลิตภัณฑ์ถูกพัฒนาขึ้นจากศาสตร์สุคนธบำบัด ผสานเข้ากับทฤษฏี Flow ของนักจิตวิทยา เกิดเป็นการค้นพบพลังอันน่าอัศจรรย์ของน้ำมันหอมระเหยบริสุทธิ์จากธรรมชาติที่ส่งผลต่อคลื่นสมอง 1 ในตัวช่วยให้ชีวิตงาน ความรัก การทำกิจกรรมต่าง ๆ และการพักผ่อนเป็นไปอย่างเต็มประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น และหลังการเปิดตัวแบรนด์และทำตลาดมากว่า 2 ปี ผลิตภัณฑ์ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า และในปีนี้สถานการณ์ COVID ได้ผ่านพ้นไป จึงเป็นโอกาสดีที่แบรนด์ CHOL จะขยายการรับรู้ให้เพิ่มขึ้นจากการสร้างประสบการณ์จริงกับลูกค้า เป็นที่มาของความร่วมมือกับแกร็บคาร์ พรีเมียมเพื่อเปิดโอกาสให้ลูกค้าชาวไทยและนักท่องเที่ยวได้สัมผัสกับผลิตภัณฑ์ของเราโดยตรงผ่านประสาทสัมผัสทางกลิ่นด้วยตัวเองบนรถแกร็บคาร์ พรีเมียมกว่า 1,000 คัน ทั่วกรุงเทพ

ผู้ใช้บริการแกร็บคาร์ พรีเมียมจะรู้สึกผ่อนคลายไปกับกลิ่นหอมบริสุทธิ์จากธรรมชาติสูตรซิกเนเจอร์คอลเลคชั่น URBAN RESCUE ของ “CHOL” ที่ประกอบไปด้วย 5 กลิ่น ได้แก่

Stress Killer บรรเทาความเครียด ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย เป็นกลิ่นที่ได้รับความนิยมสูง และขายดี

Hyper Boost กระตุ้นความสดชื่น เพิ่มพลัง เพิ่มสมาธิ หายจากความรู้สึกเหนื่อยล้า

Love Attack ปรับฮอร์โมนให้สมดุล สร้างบรรยากาศผ่อนคลาย

Rest is More ช่วยให้หลับสนิท นอนอย่างมีคุณภาพ ตื่นขึ้นมาด้วยความสดชื่น และเป็นกลิ่นขายดีที่สุด

Life Flow 365 หอมละมุนหรูหรา ปรับอารมณ์ให้รู้สึกสงบ พร้อมปรับสมดุลร่างกาย

ผลิตภัณฑ์ก้านกระจายความหอม ทั้ง 5 กลิ่น จะถูกติดตั้งภายในรถแกร็บคาร์ พรีเมียม1 คันต่อ 1 กลิ่น จำนวน 1,000 – 1,500 คัน ทั่วกรุงเทพ

ผู้สนใจผลิตภัณฑ์ CHÔL Aromatique สามารถดูข้อมูลสินค้าได้ทั้งช่องทางออนไลน์ผ่านทาง Facebook: cholaromatique Instagram: cholaromatique หรือ LINE: @cholaromatique และช่องทางออฟไลน์ในศูนย์การค้า อาทิ ศูนย์การค้าไอคอนสยาม ชั้น 1 และ ศูนย์การค้า คิงส์ พาวเวอร์ ทั้ง 4 สาขา รางน้ำ ศรีวารี สุวรรณภูมิและท่าอากาศยานภูเก็ต ศูนย์การค้าสยามดิสคัฟเวอรี ในโซนอีโคโทเปีย และจะเปิดสาขาใหม่ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์พลาซ่า ปลายเดือนพฤษภาคมนี้