โรงแรมศาลาบางปะอิน จัดแพ็กเกจใหม่ล่าสุด สำหรับการผจญภัยครั้งใหม่ของครอบครัว

อยุธยา ประเทศไทย: ศาลาบางปะอิน สวรรค์แห่งการพักผ่อนริมแม่น้ำเจ้าพระยาอันงดงาม ใกล้กับท้องถิ่นและพระราชวังบางปะอิน ขอนำเสนอแพ็กเกจที่น่าตื่นเต้นสำหรับการผจญภัยครั้งใหม่ของครอบครัว โรงแรมศาลาบางปะอินตั้งอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ โดยใช้เวลาเดินทางด้วยรถยนต์เพียง 1 ชั่วโมงให้คุณมีช่วงเวลาพักผ่อนที่เงียบสงบ หลบหนีความวุ่นวายในเมือง มาผ่อนคลายกับธรรมชาติและดื่มด่ำประวัติศาสตร์ไทย พร้อมการออกแบบภายในที่สวยงาม เรียบง่าย และร่วมสมัย กับห้องพักหลากหลายแบบรวมถึงพูลวิลล่าสุดหรูที่ตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา
แพ็กเกจใหม่ล่าสุดนี้ เหล่านักสำรวจตัวน้อย จะได้รับชุดกิจกรรมที่ออกแบบมาโดยเฉพาะ ซึ่งประกอบด้วยหนังสือกิจกรรมสุดครีเอทีฟ ดินสอสีและของเล่นอันเป็นเอกลักษณ์ ที่จะทำให้หวนนึกถึงความทรงจำระหว่างพักอยู่ที่นี่ได้อีกครั้ง และแพ็กเกจนี้ยังรวมสิทธิประโยชน์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับเด็กๆ ด้วยมื้ออาหารฟรีที่ร้านอาหารศาลาบางปะอิน อีเทอรี่แอนด์บาร์ โรงแรมศาลาบางปะอินบริการห้องพักและพูลวิลล่ารวม 24 ห้อง ที่มีวิวแม่น้ำ สระว่ายน้ำกลางแจ้งที่ทอดยาวไปตามริมแม่น้ำเจ้าพระยาถึง 30 เมตร และห้องอาหารริมแม่น้ำ พร้อมด้วยเส้นทางสวนที่ออกแบบอย่างสวยงามรอบเกาะส่วนตัว และยังสามารถเดินทางไปเยี่ยมชมพระราชวังบางปะอินด้วยบริการเรือยนต์ไม้ของโรงแรมได้ทุกวัน ร้านอาหารภายในโรงแรม ศาลาบางปะอิน อีเทอรี่แอนด์บาร์ ยินดีต้อนรับสำหรับแขกทั้งภายในและภายนอก โดยสามารถเดินทางมายังโรงแรมได้ทั้งทางถนนและทางเรือ

โรงแรมศาลาบางปะอิน เป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะสำหรับการสำรวจพื้นที่ที่มีชีวิตชีวาของเมืองเก่าอยุธยา พร้อมประสบการณ์การล่องเรืออันเป็นเอกลักษณ์ เยี่ยมชมพระราชวังบางปะอินโดยการล่องเรือไม้ หรือทัวร์ชมสถานที่ท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์ที่น่าตื่นตาตื่นใจโดยเรือเร็วลำเล็กสุดหรู แขกทุกท่านจะได้รับทุกสิ่งที่จำเป็นสำหรับการเดินทาง รวมถึงสามารถสั่งชุดปิกนิก เครื่องดื่มและขนมยามว่างเพิ่มเติมได้ สำหรับเพลิดเพลินในขณะล่องเรือหรือท่ามกลางเมืองเก่าโบราณที่ทุกท่านสามารถใช้เวลาทั้งวันกับกิจกรรมมากมายได้อย่างไม่รู้เบื่อ

The Little Explorers Family Package สามารถสำรองห้องพักได้ผ่านเว็บไซต์ www.salabangpa-in.com  ซึ่งรวมถึงชุดกิจกรรมสำหรับนักสำรวจตัวน้อยที่ชื่อว่า bang pa-in Little Explorer Set ซึ่งประกอบด้วยชุดกิจกรรมสำหรับเด็ก ของเล่นอันเป็นเอกลักษณ์ที่ออกแบบมาอย่างพิเศษ มื้ออาหารฟรีที่ร้านอาหารศาลาบางปะอิน อีเทอรี่แอนด์บาร์ พร้อมกับไอศกรีม สามารถสำรองห้องพักประเภท deluxe และ pool villa รวมถึงห้อง sala signature villa one สำหรับแพ็กเกจใหม่ล่าสุดที่จะเติมเต็มช่วงเวลาพักผ่อนที่มีความหมายนี้

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม และข้อเสนอล่าสุดของศาลาบางปะอิน สามารถเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์  www.salabangpa-in.com หรือเยี่ยมชมโรงแรมอื่นๆ ในเครือศาลา ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ได้ที่เว็บไซต์ www.salahospitality.com.



เกี่ยวกับศาลา ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป

 ศาลา ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป (www.salahospitality.com) คือ บริษัทไทยที่ดำเนินกิจการด้านการบริการ โดยเป็นเจ้าของและดูแลอสังหาริมทรัพย์สุดหรูในบรรยากาศเป็นกันเองทั้งสิ้น 8 แห่งภายใต้แบรนด์ศาลารีสอร์ทแอนด์สปาและศาลาบูติก ศาลา ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ปยังเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ในซิกเซ็นส์รีสอร์ทบนเกาะสมุย นับตั้งแต่เปิดดำเนินกิจการแห่งแรกในปีพ.ศ. 2547

เครือโรงแรมแห่งนี้ได้รับรางวัลและการยกย่องในระดับแนวหน้ามากมาย ไม่ว่าจะเป็นการติดอันดับใน Condé Nast Hot, รางวัล Destin Asian Luxe List Award, รางวัล World Luxury Spa Award, รางวัลสุดยอดโรงแรมบูติกประเทศไทย และร้านอาหารที่ดีที่สุดของประเทศไทย

 ศาลารีสอร์ทแอนด์สปา – พร้อมมอบประสบการณ์ส่วนตัวสุดพิเศษให้แก่แขกผู้มาเยือน โดดเด่นด้วยหาดทรายงามสีขาว พูลวิลล่าและห้องชุดสุดหรู พร้อมด้วยศาลาสปาที่ช่วยฟื้นฟูความเยาว์วัย รวมถึงห้องอาหารและบาร์ริมทะเลสุดโรแมนติก โดยรีสอร์ทแห่งแรกในเครือ คือ ศาลาสมุย เชิงมนบีช รีสอร์ท เปิดให้บริการเมื่อปีพ.ศ.  2547 ตามมา ด้วยศาลาภูเก็ต ไม้ขาวบีช รีสอร์ท ในปีพ.ศ. 2550

และล่าสุดกับศาลาสมุย เฉวงบีช รีสอร์ท ที่เปิดดำเนินการระยะแรกเมื่อเดือนมกราคม พ.ศ. 2561 และระยะที่สองในปี พ.ศ. 2562 ด้วยการเปิดตัวการ์เด้นวิงใหม่ที่หรูหรา

 ศาลาบูติก - เน้นที่พักดีไซน์สวยงามสะดุดตาและสะดวกสบาย  ศาลาบูติกคือที่พักผ่อนที่มีเสน่ห์น่าหลงใหล ตั้งอยู่บนทำเลที่งดงาม  และเต็มไปด้วยมนต์เสน่ห์ทางประวัติศาสตร์ โดยที่พักสไตล์บูติกแห่งแรกของเครือ คือ ศาลาเขาใหญ่ ซึ่งเปิดดำเนินการในปี พ.ศ. 2552 ตามมาด้วยการเปิด 2 แห่งใหม่ในปีพ.ศ. 2556 ได้แก่ ศาลาล้านนา เชียงใหม่ ตั้งอยู่ริมแม่น้ำปิง และศาลารัตนโกสินทร์ กรุงเทพฯ ที่ตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยาท่ามกลางวิวอันงดงามของวัดอรุณราชวราราม 

นอกจากนี้ในปีถัดมา ยังได้เปิดตัวศาลาอยุธยา บริเวณริมฝั่งแม่น้ำของกรุงเก่า โดยตั้งอยู่ท่ามกลางแหล่งประวัติศาสตร์ในระยะสามารถที่เดินเท้าเข้าไปเยี่ยมชมได้ และล่าสุดกับศาลาบางปะอิน โรงแรมศาลาบูติกแห่งใหม่ล่าสุด ที่เปิดให้บริการเมื่อเดือนเมษายน พ.ศ. 2564 ซึ่งตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ห่างจากพระราชวังบางปะอินเพียงไม่กี่นาทีเท่านั้น