กคช.ปลื้ม ยอดจองบ้านออนไลน์โตเกิน 100 % 

การเคหะแห่งชาติ หรือ กคช. โดย ผู้ช่วยผู้ว่าการการเคหะแห่งชาติ นายดุลมลชัย วิวัฒน์บวรวงษ์ กล่าวว่า จากการออกโปรโมชั่นพิเศษดอกเบี้ย 1.49 % ต่อปื เพื่อช่วยเหลือพี่น้องประชาชนได้ผลตอบรับเป็นอย่างดี ตลอดจนผู้ที่สนใจจองบ้านผ่านระบบออนไลน์ของ กคช. พบว่ามียอดเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องจากยอดวิวเดิม 30,000 เพิ่มขึ้นอีก10,000 กว่าวิว รวม 40,000 กว่าวิว โดยผู้ที่สนใจโครงการให้เหตุผลในการซื้อบ้านกับ กคช. เนื่องจากผู้อยู่อาศัยเดิมได้บอกต่อและสร้างความมั่นใจให้กับผู้ที่สนใจโครงการใหม่ สร้างความเชื่อมั่น ในเรื่องของทำเล คุณภาพ และราคาพร้อมโปรโมชั่นพิเศษ

   

ตลอดจนเพิ่มช่องทางการประชาสัมพันธ์ เช่น อัดคลิปวิดีทัศน์ ผ่านสื่อออนไลน์ทาง You tube และอัพเดตข้อมูลข่าวสารอยู่ตลอด  ตามแผนกลยุทธ์การตลาดให้สอดคล้องกับนโยบายภาครัฐแบบ 4.0 คือการพุ่งเป้าไปที่การพัฒนาวางแผนการจำหน่ายบ้านผ่านระบบออนไลน์ให้มากขึ้น โดยเริ่มต้นขึ้นแล้วจากระบบ Smart Device ที่ให้บริการประชาชนทำให้การจองบ้านมียอดเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง


จากนโยบายและการสนับสนุนของภาครัฐทำให้ยอดขายปี 2560 ตั้งเป้าไว้  10,470  หน่วย มียอดขาย 12,356 หน่วย (ข้อมูล ณ 10 ส.ค.60) กคช. สามารถดำเนินงานบรรลุตามเป้าหมายที่วางไว้โดยยอดขายบ้านเกิน 100 % ทั้งโครงการเก่าและโครงการใหม่ พร้อมกันนี้ยังได้ร่วมมือกับสถาบันการเงินต่างๆ มาให้คำปรึกษาเรื่องการขอสินเชื่อเพื่อวางแผนและสร้างวินัยทางการเงิน   ผู้สนใจสามารถดูข้อมูลโครงการต่างๆ ของ กคช. ได้ที่เว็บไซต์ www.nha.co.th สนใจจองบ้านคลิกรายละเอียดตามขั้นตอนได้ที่ http://house.nha.co.th หรือติดต่อ Call Center โทร.1615