ดวง B Tripnews ประจำวันเสาร์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ.2566

ราศีมังกร ราชินีถ้วย มีความสุขกับครอบครัว ใช้ชีวิตเรียบง่าย การงานเกี่ยวกับครอบครัว ความสะอาดมาอันดับหนึ่ง เรียกว่าไม่ว่าผู้หญิงหรือผู้ชายเจ้าระเบียบทุกคน

ราศีกุมภ์ เดอะเวิลด์ THE WORLD มีโชคลาภดวงดีกับความสุข คนโสดมีความรักกับชาวต่างชาติ ชีพจรลงเท้าทำเกี่ยวกับต่างประเทศ หรือคนต่างชาติดีมาก มีโชคลาภดวงดีกับการติดต่อประสานงาน ค้าขายกับชาวต่างชาติรุ่ง

ราศีมีน กงล้อสมบัติ WHEEL of FORTUNE มีโชคลาภดวงดีกับเลขที่บ้าน หรือสิ่งที่อยากจะทำ โชคดีรางวัลใหญ่ยืนหนึ่งเรื่องความเฮง มีการงานเข้ามาตลอดเรียกว่าใครๆก็เรียกใช้ และทำเต็มที่มีแต่คนพูดถึง ได้ออกรายการทีวีดังๆฟรีทีวี มีงานอันดับต้นๆระดับประเทศ

ราศีเมษ 6 ถ้วย มีความสุขความสบาย อาหาร ขนม นม เนย ยืนหนึ่งเรื่องกิน เรื่องเที่ยว คนรักเก่าจะกลับเข้ามา มีอะไรก็รู้จักแบ่งปัน มีน้ำใจ รักเก่าที่บ้านเกิด ทำงานแบบปากต่อปาก มีก็ทำไม่มีก็เที่ยว กับนอนมีความสุข

ราศีพฤษภ เจ้าชายไม้เท้า มีการเดินทางตลอด ไกลถึงต่างประเทศจะทำอะไรต้องมีบริวารจึงจะได้ดี ชีพจรลงเท้า มีความสามารถการเรียนรู้สติปัญญาไวในการค้าขาย การเรียนจะก้าวหน้า

ราศีเมถุน 1 เหรียญ ดวงดีอันดับหนึ่งในเรื่องโชคดี มีโชคลาภรางวัลใหญ่สุด ติดต่อพูดคุยหรือเชียร์ใครคนนั้นก้ได้ดีดุจมีนางกวักสาริกาลิ้นทองอยู่ในตนเอง ยืนหนึ่งเรื่องโชคลาภ

ราศีกรกฎ ราชินีเหรียญ มีเงินเข้ามาตลอดทั้งสัปดาห์ มีโชคลาภดวงดียืนหนึ่งรางวัลใหญ่ โดยเฉพาะผู้หญิงผิวขาวจะนำความโชคดีมาให้ ค้่ขายทรัพย์สินใหญ่ๆได้ตลอด ยิ่งสวยยิ่งหล่อมีเครื่องประดับ มีเครื่องสำอางยิ่งมีความมั่นใจในความสวยความหล่อของตนเอง

ราศีสิงห์ ราชินีดาบ มีความเด็ดขาดและความเด็ดเดี่ยว การงานความอุตสาหะเพียรพยายามจะทำให้ทุกสิ่งทุกอย่างประสบผลสำเร็จ

ราศีกันย์ 1 ดาบ มีความมุ่งมั่นและความขยันอดทน น้ำใจเป็นหนึ่ง จะมีการงานใหญ่ๆเข้ามา ต้องทำด้วยตนเองเพราะมีความเชื่อมั่นในตนเองมากกว่าใครๆ

ราศีตุลย์ 5 เหรียญ มีแต่รายจ่ายมีแต่ปัญหา เสียเงินเสียทอง กับการเจ็บป่วยของคนในครอบครัวรวมถึงตัวเองมีความเครียด ให้ทำบุญกับขอทาน คนเจ็บคนป่วยบริจาคทานให้กับมูลนิธิใกล้บ้าน

ราศีพิจิก 8 ไม้เท้า มีการงานเข้ามามาก ต้องเดินสายขึ้นเหนือลงใต้ ชีพจรลงเท่านั้นติดต่อการงานมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไป

ราศีธนู 9 ดาบ ต้องระวังและรอบคอบมากจะทำอะไรมีแต่ปัญหา ให้ไปทำบุญกับโลงศพ มีโอกาสออกงาน มีปัญหากับคนใกล้ตัว การเงินติดขัด ทำบุญเสริมบุญ มีกำไลหยกมหาโภคทรัพย์ กำไลหยกต่อเงินต่อทองเอาไว้ป้องกันสิ่งที่ไม่ดีได้ เพราะอาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม อธิษฐานต่อท่านแชกงกังหันปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย และนำพาแต่สิ่งที่ดีมีโชคลาภ ติดต่อบูชากับอาจารย์มงคล โดยด่วน




ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์เวลา 12:09 - 19:09 น.

สีมงคล สีม่วง สีขาว สีดำ

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 85072

เลขมงคล 8 5 0

เลขเด่น 0

88 55 00

85 58 80 08 05 50

เลขแปลง

77 72 27 07 70 20 02 28 82 25 52

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน จะมีการงานเข้ามาตลอดทั้งวันต่อให้เป็นวันหยุดก็ยังมีงานเข้ามา และคงจะต้องเลือกที่ทำตามคำสั่งผู้ใหญ่ จะมีคนเดินทางมาหามีความสนิทสนม และจะได้เดินทางแบบกระทันหันไปในสถานที่ทำบุญ

การเงิน มีคนโอนเงินเข้ามาตลอดทั้งวันในการซื้อขายแลกเปลี่ยน ช่วงค่ำจะดวงดีเป็นพิเศษมีโชคลาภกับเลขบัญชีธนาคารหรือรหัสเอทีเอ็มให้โชค

ความรัก มีความสุขกับครอบครัวที่อุดมสมบูรณ์ จะได้เกี่ยวข้องกับงานบุญงานกุศล คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนเคยผ่านมีครอบครัวมาแล้ว

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจรวมถึงผื่นคัน

คนเกิดวันจันทร์

การงาน จะมีการเริ่มต้นอะไรใหม่ใหม่ตามที่วางโครงการหรือตั้งใจเอาไว้ หากใครมีปัญหาเรื่องของคดีความจะยกฟ้องหรือผ่อนหนักเป็นเบาได้มีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ จะได้เดินทางไปสถานที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่มีอายุน้อยเป็นเด็กให้โชค

การเงิน ใช้จ่ายเสียสละทำบุญควบคู่กับการซื้อความสุข มีโชคลาภสามตัวหน้าบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก จะได้พบคนรักที่ถูกใจสำหรับคนโสดมีดวงแต่งงานหรือใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันเลย คนมีครอบครัวแล้วมีปากเสียงกันบ้างเล็กน้อยเพราะความหึงหวง

สุขภาพ จะได้เดินทางไปตรวจสุขภาพที่คลินิกหรือโรงพยาบาล ใครเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นแต่ต้องใช้การพักผ่อนให้มากๆ

คนเกิดวันอังคาร

การงาน ต้องเอาใจใส่ในเรื่องของการงานให้มากๆ ระวังมีปากเสียงหรือการขัดแย้งกับลูกน้องบริวาร ควรหลีกเลี่ยงไม่คิดมาก บางคนจะได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ รวมถึงบางคนกำลังกังวลใจในเรื่องการขอวีซ่า

การเงิน ใช้จ่ายเยอะเพื่อเคลียร์ปัญหาทุกสิ่งทุกอย่าง โดยเฉพาะบริวารคนในครอบครัวสร้างหนี้สินเอาไว้ แต่จะมีโชคลาภกับรถที่ประสบอุบัติเหตุตามท้องถนนให้สังเกตเลขทะเบียนเอาไว้

ความรัก สำหรับคู่ใครที่มีปัญหากันมาตลอดช่วงนี้มีโอกาสเลิกราหย่าร้าง คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่หน้าตาดีแต่อายุห่างกันมากและเป็นชาวต่างชาติได้ด้วย

สุขภาพ คนอายุมากต้องระวังเป็นพิเศษอุบัติเหตุ ลื่นล้ม ฟกช้ำดำเขียว ต้องห้ามประมาทให้ทำบุญกับโลงศพหรือมูลนิธิต่างๆ

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน มีความรู้สึกต้องการพักผ่อนนอนทั้งวัน แล้วค่อยลุกขึ้นไปทำงานภายหลัง มีความสุขกับอาหารของกินอุดมสมบูรณ์เต็มที่ หากใครรองานใหญ่จะสมหวัง

การเงิน ดวงดีมากมีเงินเข้ามาตลอดทั้งวันต่อให้ใช้จ่ายไปก็มีเงินเข้ามาอยู่ดี มีโชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก มีครอบครัวที่มีความสุขเป็นที่รักของทุกคนในครอบครัว ดวงแต่งงานหรือไปงานแต่ง คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีฐานะการเงินที่ดี

สุขภาพ พักผ่อนน้อยให้มันดูแลเอาใจใส่ตัวเองบ้างอย่ามัวแต่เล่นโทรศัพท์ยันดึกดื่นมืดค่ำ

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน ทำทุกอย่างเพื่อให้ได้การงานไม่ว่าจะเป็นพรรคพวกหรือเส้นสาย การดิ้นรนสุดโต่ง คนที่ทำออนไลน์ระวังถูกหักหลัง เป็นคดีความหรือการฟ้องร้องได้ต้องรอบคอบสักนิด

การเงิน ใช้จ่ายซื้อความสุขทุกสิ่งทุกอย่าง ทั้งของตนเองและคนในครอบครัว แต่ยังโชคดีมีโชคลาภกับเลขท้ายเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

ความรัก คนโสดมักโลเลจับปลาสองมือรักพี่เสียดายน้องเรียกว่าเจ้าชู้เป็นหลัก คนมีครอบครัวแล้วระวังมือที่สามเข้ามาแทรก

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่ในเรื่องของช่องท้องจุกเสียดในกระเพาะ การพักผ่อนน้อยเพราะมัวแต่เที่ยวและดริ้งค์ดื่ม

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน ประสบสำเร็จ ในเรื่องของการงานสิ่งที่ทำ จะมีชื่อเสียงโด่งดังไม่ว่าจะทำการงานสิ่งใดอยู่ดวงรุ่ง เลขออกรายการทีวีหรือโลกโซเชียล มีการงานใหญ่เข้ามา โดยเฉพาะคนที่ทำออนไลน์หรือการรขอวีซ่าต่างประเทศ และประสบความสำเร็จได้เป็นพลเมืองต่างชาติแน่นอนในอนาคต

การเงิน มีความโดดเด่นในเรื่องของการเงิน มีกำไรและโชคลาภดีเป็นพิเศษ ได้ซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่การเปลี่ยนเบอร์มงคล และการมาสักลายมือกับอาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม ให้ได้โชคใหญ่

ความรัก มีความสุขทุกสิ่งทุกอย่างเป็นไปดังใจที่คาดหวังเอาไว้ได้แต่งงาน กับคนหน้าตาดีมีชื่อเสียงในสังคม คนมีครอบครัวแล้วจะได้เดินทางไปในสถานที่สวยงาม

สุขภาพ เป็นอะไรก็รักษาหาย มีความสุขแข็งแรงและมีโอกาสทำศัลยกรรมความงามเพื่อให้หน้าตาและหุ่นดีขึ้น

คนเกิดวันศุกร์

การงาน มีความรู้สึกไม่พึงพอใจกับการงานที่ทำอยู่ พยายามแก้ไขทุกสิ่งทุกอย่างให้ดีขึ้น ใครที่กำลังรอการงานใหม่อยู่จะมีเข้ามาโดยไม่คาดคิดในอนาคตสมหวังแน่นอน คนที่เป็นคดีความจะยกฟ้อง

การเงิน ซื้อความสุขทุกอย่างไม่ว่าของนั้นจะแพงแค่ไหน ก็ขอให้ได้มา มีโชคลาภดวงดีกับสามตัวหน้าหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก มีปากเสียงกันอยู่ตลอดแต่ก็ยังรักกันอยู่วันยังค่ำ เรียกว่าคู่กัด คนโสดมีโอกาสพบรักในขณะเดินทาง ถึงจะอยู่ไกลกันแต่ก็ติดต่อกันอยู่เสมอ

สุขภาพ ต้องระวังฟกช้ำดำเขียวห้ามประมาทโดยเฉพาะผู้ขับขี่รถมอเตอร์ไซต์ ให้ทำบุญใส่บาตรกับเจ้ากรรมนายเวร

คนเกิดวันเสาร์

การงาน พยายามดิ้นรนทุกสิ่งทุกอย่างให้การงานไปรอด และผ่านทุกปัญหาไปให้ได้ แต่จะมีลูกค้าเก่ากลับมาอยู่เสมอ ให้ทำบุญกับโลงศพรวมถึงคนพิการจะเป็นกุศลผลบุญให้การงานมากมายในอนาคต

การเงิน มีรายจ่ายเต็มไปหมด แต่จะผ่านไปได้ มีโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชคจากการเสี่ยงเซียมซี

ความรัก พยายามพาครอบครัวให้มีความสุขความเจริญรุ่งเรือง คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วและมีลูกติด

สุขภาพ ต้องทำอะไรช้าๆไม่ควรรีบร้อนเพราะอาจจะทำให้เกิดกล้ามเนื้ออักเสบหรือการปวดเมื่อยตามร่างกายได้โดยเฉพาะของหนักห้ามยกโดยเด็ดขาดถ้าจะทำต้องมีคนคอยช่วยเหลือ


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง
ไลน์ไอดี 0871084664 
โทรศัพท์ 0871084664