KPI เสนอประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล “ใจถึง” “พึ่งได้” เตรียมรับมือกับความเสี่ยงภัยจากอุบัติเหตุที่คาดไม่ถึง

ขึ้นชื่อว่าเป็นอุบัติเหตุย่อมหมายถึง เหตุที่อาจเกิดขึ้นได้แบบไม่ทันตั้งตัว เกิดขึ้นได้กับทุกคน ทุกที่ทุกเวลา ไม่ว่าจะที่บ้าน ที่ทำงาน หรือแม้แต่อุบัติเหตุบนท้องถนน หรือแม้แต่ในขณะที่เราต้องใช้ชีวิตเดินทางสัญจรไปมาอยู่ทุกวันจนทำให้เราทุกคนต้องเผชิญกับความเสี่ยงภัยอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ บ่อยครั้งที่เราได้รับรู้ข่าวการเกิดอุบัติเหตุร้ายแรงแบบคาดไม่ถึง เช่น แท่นปูนก่อสร้างทางด่วนหล่นทับคนงานหรือรถยนต์ที่กำลังสัญจรไปมา ข่าวเรือนักท่องเที่ยวล่ม หรือเหตุมอเตอร์ไซด์พุ่งชนคนขณะเดินข้ามทางม้าลาย จนทำให้ผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บสาหัสบางรายถึงขั้นเสียชีวิต อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นนอกจากจะส่งผลต่อการบาดเจ็บ ยังทำให้ต้องเสียค่ารักษาพยาบาลอีกมากมายจนหลายคนอาจรับมือไม่ไหว แล้วเราจะมีวิธีรับมือความเสี่ยงจากเหตุการณ์ไม่คาดฝันเหล่านี้ได้อย่างไร?

นอกจากเราจะต้องใช้ชีวิตอยู่บนความไม่ประมาทแล้ว ความประมาทที่เกิดจากผู้อื่นก็อาจจะส่งผลกระทบให้เกิดอุบัติเหตุต่อเราได้เช่นกัน หนึ่งในวิธีเตรียมตัวเพื่อรับมือกับความเสี่ยงภัยหรืออุบัติเหตุที่อาจจะเกิดขึ้นแบบไม่คาดคิดได้ คือการทำประกันภัยอุบัติเหตุ ที่จะช่วยคุ้มครองดูแลเราจากอุบัติเหตุได้ตลอด 24 ชั่วโมงและจะช่วยแบ่งเบาภาระลดความกังวลใจในส่วนของค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลลงได้มาก

เคพีไอ หรือกรุงไทยพานิชประกันภัย เสนอแผนประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล “ใจถึง” “พึ่งได้” เพื่อเป็นทางเลือกให้กับผู้ที่ต้องการความคุ้มครองด้านอุบัติเหตุ ด้วยแผนประกันภัย แบบรายเดือน และรายปี ด้วยค่าเบี้ยประกันภัยราคาหลักร้อยที่ทุกคนสามารถจับต้องได้ แต่ให้ความคุ้มครองสูงถึงหลักล้าน 

ไม่ว่าจะดูแลค่ารักษาพยาบาลหรือค่าชดเชยกรณีเข้าพักรักษาตัวในโรงพยาบาล และความคุ้มครองอื่นที่ครอบคลุม โดย
ผู้เอาประกันภัยสามารถเลือกแผนความคุ้มครองที่เหมาะกับความต้องการของตนเองได้แบบสบายๆ เพราะแผนประกันภัยนี้ไม่ต้องตรวจสุขภาพก่อนทำประกันภัย ดูแลผู้เอาประกันภัยได้ตั้งแต่อายุ 15 – 65 ปี ต่ออายุได้ถึง 70 ปี เบี้ยประกันภัยคงที่ ไม่มีเพิ่มแม้อายุของผู้เอาประกันภัยจะเพิ่มขึ้นก็ตาม

แผนประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล “ใจถึง” แผนรายปี เบี้ยเริ่มต้น 699 บาท

คุ้มครองการเสียชีวิต สูญเสียอวัยวะ สายตา หรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง จากอุบัติเหตุทั่วไปสูงถึง 200,000 บาท คุ้มครองการถูกฆาตกรรมหรือถูกทำร้าย 100,000 บาท และจากการขับขี่หรือโดยสารรถจักรยานยนต์ 50,000 บาท

ผลประโยชน์จากอุบัติเหตุสาธารณะ 200,000 บาท

ผลประโยชน์ครอบคลุมอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นในช่วงวันหยุดราชการประจำปีสูงสุด 100,000 บาท

ค่ารักษาพยาบาลทั่วไป 20,000 บาท

ค่ารักษาพยาบาลกระดูกแตกหัก 10,000 บาท

ผลประโยชน์กรณีเข้าพักรักษาตัวเป็นผู้ป่วยในแต่ต่อเนื่องติดต่อกัน 5 วันขึ้นไป สูงถึง 10,000 บาท

แผนประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล “พึ่งได้” แผนรายเดือน เบี้ยเริ่มต้น 240 บาท ถึง 440 บาท 
มีทั้งหมด 4 แผนประกันภัย 

ความคุ้มครองการเสียชีวิต สูญเสียอวัยวะ สายตา หรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง จากอุบัติเหตุทั่วไปเริ่มต้นที่ 200,000 บาท สูงสุดที่ 1,000,000 บาท

ค่ารักษาพยาบาล เริ่มต้นที่ 10,000 บาท และสูงสุดที่ 50,000 บาท

ค่ารักษาพยาบาลกระดูกแตกหัก เริ่มต้นที่ 10,000 บาท สูงสุดที่ 50,000 บาท

ชดเชยรายได้ระหว่างเข้ารักษาในโรงพยาบาล (ต่อวัน สูงสุด 365 วัน) เริ่มต้นที่ 500 บาท สูงสุดที่ 1,000 บาท

ผลประโยชน์กรณีเข้าพักรักษาตัวเป็นผู้ป่วยในอันเนื่องมาจากอุบัติเหตุ แบบต่อเนื่องติดต่อกัน ตั้งแต่ 5 วันขึ้นไป (ต่อครั้ง) 10,000 บาท

ผลประโยชน์ค่าใช้จ่ายในการเดินทางเพื่อเข้ารับการรักษา กรณีผู้ป่วยใน (10 ครั้งต่อปี) 500 บาท

ผลประโยชน์ค่าปลงศพหรือค่าใช้จ่ายในการจัดงานศพกรณีเสียชีวิตจากการบาดเจ็บหรือเจ็บป่วย (ระยะเวลารอคอย 180 วัน กรณีเจ็บป่วย) เริ่มต้นที่ 10,000 บาท และสูงสุดที่ 50,000 บาท

แผนประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล “พึ่งได้” เพิ่มความสะดวกให้ลูกค้าสามารถเลือกชำระเบี้ยประกันภัยได้แบบรายปีด้วย เบี้ยเริ่มต้น 2,610 บาท คุ้มครองอุ่นใจ ดูแลให้ทั้งปี

เพื่อความสะดวกลูกค้าผู้ถือกรมธรรม์ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล “ใจถึง” “พึ่งได้” ลงทะเบียนผ่าน NOW แอปพลิเคชัน เพื่อใช้บัตรอิเล็กทรอนิกส์ “ใจถึง” “พึ่งได้” ยื่นขอใช้สิทธิรักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุได้โดยไม่ต้องสำรองจ่ายล่วงหน้าที่โรงพยาบาลเครือข่ายทั่วประเทศ สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ KPI Contact Center 0 2624 1111 หรือสนใจซื้อประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล “ใจถึง” “พึ่งได้” ผ่านตัวแทน นายหน้าประกันภัยของบริษัทฯ ทั่วประเทศ

เคพีไอ พร้อมมอบบริการประกันภัยที่เป็นมิตร ให้คุณใช้ชีวิตทุกวันด้วยความอุ่นใจ แผนประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล “ใจถึง” “พึ่งได้” พร้อมดูแลคุณตลอด 24 ชั่วโมง สะดวก ง่าย ไม่ต้องตรวจสุขภาพ ไม่ต้องสำรองจ่ายค่ารักษาพยาบาล เลือกแผนประกันภัยได้ทั้งแบบรายปีและรายเดือน ครอบคลุมทุกอุบัติเหตุ คุ้ม! ด้วยเบี้ยประกันภัยราคาสบายกระเป๋า 

*ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง / ผลประโยชน์ความคุ้มครองและข้อยกเว้นเป็นไปตามเงื่อนไขที่ระบุไว้ในกรมธรรม์ โปรดศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมในกรมธรรม์