เป๊ปเปอร์มิ้นท์ ฟิลด์ ร่วมฉลองเทศกาล Pride month เปิดตัวยาดม 7 สี

“Peppermint Field” (เป๊ปเปอร์มิ้นท์ ฟิลด์) แบรนด์ยาดมที่ตอบโจทย์ไลฟสไตล์คนรุ่นใหม่ ภายใต้การผลิตและจัดจำหน่ายโดย บริษัท เบอร์แทรม (1958) จำกัด ล่าสุดออกแพคเกจยาดมเป๊ปเปอร์มิ้นท์ ฟิลด์ Fresh Rainbow Set ในคอนเซ็ปต์ยาดมสีรุ้ง 7 สี เพื่อร่วมฉลองเทศกาล Pride Month ในเดือนมิถุนายนนี้ โดยทางแบรนด์เป๊ปเปอร์มิ้นท์ ฟิลด์ สนับสนุนให้ทุกคนเห็นความสำคัญของความเท่าเทียมในทุกเพศ ทุกวัย มีความมั่นใจในการแสดงออก เท่จากข้างใน

สำหรับจุดเด่นของยาดมเป๊ปเปอร์มิ้นท์ ฟิลด์ Fresh Rainbow set นี้คือ Color Ring วงแหวนสีเหลืองสดใส บนหลอดยาดมเป๊ปเปอร์มิ้นท์ ฟิลด์ ที่ไม่เคยผลิตมาก่อน ถูกเพิ่มเข้ามาในกล่องผลิตภัณฑ์ให้ครบทั้ง 7 สี ซึ่งเป็นการสะท้อนให้เห็นถึงจุดยืนของแบรนด์ที่สนับสนุนความหลากหลายและความเท่าเทียมกันของทุกคน

รวมทั้งดีไซน์บนกล่องแพคเกจ Peppermint Field Fresh Rainbow Set มีสีสัน และแถบสายรุ้งเข้ากับเทศกาล Pride Month มาพร้อมกับผลิตภัณฑ์ยาดมเป๊ปเปอร์มิ้นท์ ฟิลด์ Color Ring ทั้ง 7 สี 7 หลอด ที่มีกลิ่นหอมอะโรมาติก จากเป๊ปเปอร์มิ้นท์ ออยล์ สดชื่น ผ่อนคลาย เพื่อลมหายใจที่มีคุณภาพ เป็นมิตร และไม่แสบจมูก ดมได้บ่อยตามที่ต้องการ โดนใจกลุ่มยาดมเลิฟเวอร์ สามารถนำไปสะสม หรือมอบเป็นของขวัญพิเศษได้ในช่วงเทศกาล Pride month



  

ยาดมเป๊ปเปอร์มิ้นท์ ฟิลด์ Fresh Rainbow set ราคา 199 บาทต่อเซ็ท เริ่มจัดจำหน่ายในเดือนมิถุนายน 2566 เป็นต้นไป บนช่องทางออนไลน์ Lazada : https://www.lazada.co.th/shop/bertram1958

Shopee : https://shopee.co.th/bertram1958 รวมทั้งติดตามข่าวสาร และโปรโมชั่นพิเศษของ
เป๊ปเปอร์มิ้นท์ ฟิลด์ ได้ทาง LineOA : @peppermintfield และ Facebook: https://www.facebook.com/peppermintfield