เปิดฉาก Season 2 กับเรียลลิตี้เรื่องบ้านรายการแรก “Home Makeover” ปรับบ้าน เปลี่ยนชีวิต โดย HomePro

โฮมโปร ศูนย์รวมวัสดุก่อสร้าง และอุปกรณ์ตกแต่งบ้านครบวงจร เตรียมเปิดฉากเรียลลิตี้เรื่องบ้านรายการแรกของเมืองไทย Season 2 “Home Makeover ปรับบ้าน เปลี่ยนชีวิต” ตอกย้ำความเป็นผู้นำเรื่องบ้าน หลังกระแสตอบรับจาก Season แรกดีเกินขาด หลังปรับปรุงบ้าน 10 หลัง ให้กลายเป็นบ้านในฝัน ที่สามารถตอบโจทย์ทุกคนในบ้านได้อย่างลงตัว  พบกับปรากฏการณ์รายการแปลงโฉมบ้านอีกครั้ง ได้ทุกวันเสาร์ เริ่มตอนแรก 2 ก.ย. 2560 เวลา 19.00 น. ทางช่อง 21Voice TV.

นางสาวสิริวรรณ เสริมชีพ ผู้จัดการทั่วไป สายโฆษณา ประชาสัมพันธ์ และกิจกรรมพิเศษ บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า การกลับมาอีกครั้งของ Home Makeover Season 2 จะเข้มข้น และสร้างปรากฏการณ์ใหม่ ให้กับวงการทีวีเรียลลิตี้เรื่องบ้านอีกครั้ง หลังจากปี 2016 ออกอากาศ Season 1 และได้ผลตอบรับที่ดีเกินคาด ในการสร้างแรงบันดาลใจในการปรับปรุงบ้าน ส่งผลให้ลูกค้าเข้าใช้บริการปรับปรุงบ้านทั้งหลัง (Home Makeover) ที่โฮมโปรเป็นจำนวนมาก

เนื่องด้วยปัจจุบันมีจำนวนลูกค้าบ้านเก่าจำนวนมากถึง 80% และบ้านใหม่ 20% ส่งผลให้เกิดความต้องการในการปรับปรุงบ้านที่เพิ่มมากขึ้น เพื่อให้ตอบรับกับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนในปัจจุบันที่เปลี่ยนแปลงไปทั้งคอนโดมิเนียม บ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และห้องแถวจากการเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่องของพฤติกรรมการอยู่อาศัยดังกล่าว  โฮมโปรจึงได้ผลิตรายการทีวี Home Makeover Season 2 ออกมา เพื่อเป็นแรงบัลดาลใจ และไอเดียในการปรับบ้าน เปลี่ยนชีวิต ให้เป็นบ้านในฝัน และตอบโจทย์การใช้ชีวิต โดยทีมงานช่างมืออาชีพจากโฮมโปร ที่ทุกบ้านมั่นใจได้ในเรื่องคุณภาพงาน  ไม่ทิ้งงาน และงบประมาณไม่บานปลาย สำหรับ Home Makeover Season 2 มีผู้ให้ความสนใจและสมัครเข้าร่วมเป็นจำนวนมาก ซึ่งถือเป็นโจทย์ที่ยาก และท้าทายกับทีมงานในการคัดเลือกผู้สมัครกว่า 3,000 ราย ที่ทุกบ้านต่างก็มีปัญหาที่น่าสนใจ ที่ทางทีมงานอยากจะเข้าไปปรับให้ แต่สุดท้ายทีมงานได้คัดเลือกบ้านผู้โชคดีเพียง 10 หลัง เพื่อเข้าไปแก้ไขปัญหาที่แตกต่างกัน ทั้งบ้านเดี่ยว ห้องแถว ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียม ที่มีพื้นที่ใช้สอยไม่เพียงพอ , บ้านไม่รองรับผู้สูงวัย เด็ก , บ้านที่ช่างทิ้งงาน เป็นต้น

ทางบริษัทฯ เชื่อมั่นว่ารายการ Home Makeover Season 2 จะสามารถสร้างแรงบันดาลใจ พร้อมนำเสนอปัญหา และวิธีการปรับปรุงบ้านที่มีปัญหาแตกต่างกันให้กับผู้ชมได้นำไปปรับใช้ให้ตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้มากยิ่งขึ้นได้  ผู้ชมสามารถติดตามการปรับบ้านเปลี่ยน ชีวิตทางรายการ Home Makeover Season 2 ได้ทุกๆวันเสาร์ ออกอากาศตอนแรกวันที่  2 กันยายน 2560 เวลา 19.00 น. ทางช่อง 21Voice TV. นางสาวสิริวรรณ กล่าวปิดท้าย



และสำหรับผู้ที่สนใจปรับปรุงบ้าน ทางโฮมโปรเองก็มีบริการ Home Makeover ให้บริการเพื่อคนรักบ้านที่มีความต้องการที่จะปรับปรุงบ้านทั้งหลัง หรือแค่ต่อเติมก็สามารถทำได้ แบบสะดวก ครบ จบ ง่ายในที่เดียว (One Stop Service) พร้อมบริการออกแบบ 3D ให้เห็นภาพ รวมถึงสรุปงบประมาณก่อนตัดสินใจ ทำให้สามารถมั่นใจในคุณภาพงานที่ตรวจสอบได้ทุกขั้นตอน ส่งมอบงานตรงเวลา งบประมาณไม่บานปลาย มั่นใจไม่ทิ้งงาน ด้วยทีมงานช่างกว่า 1,100 ทีมที่ให้บริการ พร้อมรับประกัน 1 ปี หลังจากส่งมอบงาน 

สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Home Service by HomePro เพิ่มเติมที่ Call Center 02-831-6000 หรือ FB: Homeservicebyhomepro