ยกก๊วนชวนชิม ติ่มซำ คำโต ที่ “ไดนาสตี้” บอกเลย…อร่อยมากกก

วันนี้กองบก. B Tripnews ยกก๊วนผองเพื่อนมาแนะนำห้องอาหารจีน ไดนาสตี้ ที่เสริฟคาราวานติ่มซำกันแบบไม่อั้น เป็นร้านที่ถอดแบบห้องอาหารจีนในตำนานที่มีชื่อเดียวกัน ซึ่งเปิดเมื่อปี 2526 ที่รร.เซ็นทาราแกรนด์ ฯ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว เรียกว่าหรูหรา น่านั่งตั้งแต่แรกเข้ากันเลยทีเดียว



ห้องอาหารจีน ไดนาสตี้ ที่เราพามาวันนี้ อยู่ชั้น 24 ของโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อลิฟท์เปิดออกที่ชั้น 24 เราก็พบกับความอลังการตั้งแต่ทางเข้า เริ่มจากประตูทางเข้าร้านสีแดงบ่งบอกความเป็นจีนชัดเจน ร้านนี้เขาดีไซน์ในแบบเอเชียร่วมสมัย นั่นทำให้ตั้งแต่แรกเข้าเราจะเห็นการตกแต่งที่น่าตื่นตาตื่นใจ ทั้งวัตถุโบราณซึ่งตั้งให้ได้ชื่นชมกัน หรือจะเป็นฝั่งซ้ายเมื่อเข้าประตูมา สำหรับมือเซลฟี่ไม่น่าพลาด



และเมื่อเดินเข้ามาก็พบกับความโอ่โถง การแบ่งสัดส่วนพื้นที่สำหรับการจัดวางโต๊ะอาหาร แม้จะรองรับลูกค้าได้ถึง 200 ที่นั่ง แต่ก็ไม่ได้ทำให้รู้สึกอึดอัด ด้วยเพราะสถานที่กว้างขวางและเปิดมุมมองที่กว้างยิ่งขึ้นด้วยกระจกรอบทิศทาง ทำให้นั่งชิมไปชื่นชมวิวกทม.ไป เจริญอาหารดีแท้



 

และถ้าต้องการความเป็นส่วนตั๊วส่วนตัว ที่นี่เขาก็มีห้องวีไอพีถึง 5 ห้อง เราเดินเลี้ยวโค้งผ่านตู้ปลาอควาเลี่ยม เข้าสู่ด้านใน เลือกนั่งบริเวณโต๊ะติดกระจกชมวิวกทม. แทนที่จะเป็นห้องส่วนตัวที่เตรียมเอาไว้ก็ด้วยเพราะวันนี้ เมนูติ่มซำ ทั้งทอด ทั้งนึ่ง กว่า 35 รายการและเมนูแสนอร่อยจะทยอยออกมาจนล้นโต๊ะนั่นเอง

 

มาแล้วคะ.... อาหารทยอยเสริฟลงโต๊ะ โดยฝีมือระดับสุดยอดห้องหน้าพ่อครัว “ก้องซุ่น แซ่เลียง” ที่มีความชำนาญและเชี่ยวชาญด้านการทำอาหารจีนกวางตุ้งเป็นพิเศษ โดยเฉพาะการใช้ส่วนผสมที่มีความสดใหม่และความพิถีพิถันในการปรุงอย่างมืออาชีพ





เมนูห้ามพลาดเมนูเป๋าฮื้อสุดพิเศษ ประกอบด้วย สเต๊กเป๋าฮื้อเม็กซิกัน, เป๋าฮื้อสดแผ่นขาห่านอบหม้อดิน, เป๋าฮื้อสดทั้งตัวน้ำแดง, เป๋าฮื้อออสเตรเลียน้ำมันหอยเห็ดหอม ... บอกเลยต้องลอง

 

เมนู ติ่มซำ คำโตที่เสริฟแบบไม่อั้น ทยอยเข้ามาไม่ขาดสาย ด้วยวัตถุดิบคุณภาพเกรดพรีเมียม สะอาด สดใหม่จากเตาทุกวัน ไม่ว่าจะเป็น ก๋วยเตี๋ยวหลอดปูอลาสก้า, ขนมจีบเนื้อปูนึ่งเห็ดชิเมจิ, ฮะเก๋ากุ้ง, เกี๊ยวกุ้งนึ่งซอสปักกิ่ง, ซาลาเปาไส้ไข่เค็มลาวา, กรรเชียงปูนึ่ง, เผือกทอดไส้กุ้ง, ขนมชาเขียวทอดไส้แปะก๊วย และเมนูความอร่อยอีกมากมายที่จะชวนให้คุณน้ำลายสอ







 

ที่จริง ห้องอาหารจีนไดนาสตี้ มีเมนู a la carte ถึง 102 เมนู ไม่ว่าจะเป็นอาหารเรียกน้ำย่อย อย่าง สลัดกุ้งไดนาสตี้, ไก่แช่เหล้าแมงกระพรุนยำ, ลิ้นเป็ดพะโล้, ซาซิมิกุ้งลอบสเตอร์ และ หมูหัน หรือจะเลือกเมนูจานเด็ดประจำห้องอาหารจีนไดนาสตี้อย่าง กุ้งมังกรผัดกระเทียม ผัดเต้าซี่ ผัดเสฉวน หรือ ผัดซอสเอ็กซ์โอ, ขาห่านอบหม้อดิน, หมูผัดซอสเอ็กซ์โอ, เนื้อปลาเก๋าแดงผัดเปรี้ยวหวาน, ข้าวผัดเศรษฐี, รังนกแปะก๊วยกะทิตุ๋นในมะพร้าวอ่อนและอีกมากมาย



 

วันนี้เขานำมาเสริฟ ในราคา 988 บาทถ้วน / ท่าน สำหรับบุฟเฟ่ต์ติ่มซำ (รวมเครื่องดื่มชาจีนร้อน – เย็น) ในเวลา 2 ชั่วโมง ตั้งแต่เวลา 12.00 น. – รับออเดอร์สุดท้ายของติ่มซำบุฟเฟ่ต์เวลา  20.00 น. ราคานี้สงวนสิทธิ์ไม่ร่วมกับส่วนลดต่างๆ

บอกเลยหาไม่ได้อีกแล้ว กับคาราวาน ติ่มซำ คำโตที่คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม



ห้องอาหารจีนไดนาสตี้ เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่ เวลา 12.00 น. – 22.30. น. (รับออเดอร์สุดท้าย 21.30 น. สำหรับเมนูอลาคาร์ท) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่ โทร. 02-100-6255 หรือ อีเมล์: diningcgcw@chr.co.th



 

 

 

ติดตามข่าวสารของห้องอาหารจีนไดนาสตี้ได้ที่

เว็บไซต์:www.centarahotelsresorts.com/centaragrand/cgcw/restaurant/dynasty 
เฟซบุ๊ก: Centara Grand at CentralWorld

อินสตาแกรม: Centaragrand_Centralworld



ขอขอบคุณ

ณัฐาศิริ เจียรอุฬารกุล ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์

วัชระ หาบ้านแท่น  เจ้าหน้าที่อาวุโสฝ่ายประชาสัมพันธ์

ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์