โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ติดอันดับ 1 ใน 10 สุดยอดโรงแรม ทั่วเอเชียแปซิฟิก

กรุงเทพฯ  โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา เครือโรงแรมชั้นนำของประเทศไทย ประกาศความสำเร็จของรีสอร์ท 3 แห่งในเครือฯ คว้ารางวัลการท่องเที่ยวระดับโลก “Travel + Leisure Luxury Awards Asia Pacific 2023” (แทรเวล แอนด์ เลเชอร์ ลักซ์ชัวรี่ อวอร์ดส เอเชีย แปซิฟิก 2023)

 

เซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย (Centara Reserve Samui) นิยามแรกของคอลเลคชั่นรีสอร์ทสุดหรูในเครือ        เซ็นทาราที่สร้างความประทับใจผ่านการร้อยเรียงเรื่องราว และการบริการเหนือระดับให้กับแขกผู้เข้าพักอย่างน่าประทับใจ คว้าอันดับที่ 9 ประเภท “Beach Island Resorts” (รีสอร์ทริมทะเล) ของประเทศไทย ภายใต้คอนเซปต์การพักผ่อนที่หรูหรา เป็นส่วนตัว พิถีพิถัน และรายล้อมด้วยบรรยากาศริมทะเลที่งดงาม



รุกข์คีรี เขาใหญ่ (Roukh Kiri Khao Yai) รีสอร์ทที่เต็มเปี่ยมไปด้วยมนต์เสน่ห์ของภูเขาและธรรมชาติ หนึ่งในโรงแรมภายใต้แบรนด์เซ็นทารา บูติก คอลเลกชัน โรงแรมหรูระดับลักชัวรี่ที่ได้รับการออกแบบอย่างมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ผสานเข้ากับอัตลักษณ์ท้องถิ่นในแต่ละพื้นที่ที่โรงแรมแห่งนั้นตั้งอยู่ ซึ่งโรงแรมรุกข์คีรี เขาใหญ่ ได้รับรางวัลอันดับ 8 ประเภท "Upcountry Hotels” (โรงแรมในต่างจังหวัด) ของประเทศไทย โดยโรงแรมแห่งนี้นำเสนอสถานที่พักผ่อนนอกเมืองแบบวิลล่า 12 ห้อง ในสไตล์โมเดิร์นคันทรี่อันอบอุ่นและชวนหลงใหล โรงแรมแห่งนี้เชื่อมโยงธรรมชาติและการใช้ชีวิตเป็นหนึ่งเดียวกัน และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เพื่อการพักผ่อนเชิงอนุรักษ์อย่างยั่งยืน จึงทำให้โรงแรมรุกข์คีรี เขาใหญ่ ได้รับการขนานนามว่าเป็นสวรรค์แห่งความเงียบสงบ ความยั่งยืน และถ่ายทอดวัฒนธรรมไทยออกมาได้อย่างลงตัว



เซ็นทารา แกรนด์ ไอส์แลนด์ รีสอร์ทและสปา มัลดีฟส์ (Centara Grand Island Resort & Spa Maldives) คว้าอันดับ 2 ในประเภท "House Reefs" (บ้านของปะการัง) ของมัลดีฟส์ สวรรค์ของผู้รักการดำน้ำที่ผสานไลฟ์สไตล์ทางธรรมชาติต่างๆ เข้าไว้ด้วยกัน ตั้งอยู่ใน South Ari Atoll (เซาท์ อารี อะทอล) ซึ่งมีความสมบูรณ์ของระบบนิเวศทางทะเลอย่างมาก เป็นบ้านของแนวปะการังและปลาเขตร้อนมากมาย รวมทั้งยังเป็นสถานที่ท่องเที่ยวสำหรับนักท่องเที่ยวทุกวัย สามารถว่ายน้ำและดำน้ำตื้นได้ตลอดการเข้าพัก โดยเฉพาะวิลล่าเหนือน้ำของรีสอร์ทที่มีทางลงสู่ทะเลอันสวยงามของมัลดีฟส์ได้โดยตรง

โรงแรมรุกข์คีรี เขาใหญ่ ให้บริการวิลล่า 12 หลัง และได้รับการขนานนามว่าเป็น 1 ใน 10 อันดับ โรงแรมต่างจังหวัดที่ดีที่สุดของประเทศไทย

“เรารู้สึกภูมิใจที่โรงแรมทั้ง 3 แห่ง ในเครือฯ ของเราได้รับรางวัลจาก Travel + Leisure Luxury Awards ซึ่งสะท้อนให้เห็นว่า แบรนด์โรงแรมหรูและแบรนด์ระดับบนของเราอย่าง “เซ็นทารา รีเซิร์ฟ” และ “เซ็นทารา    แกรนด์” มีชื่อเสียงและได้รับความชื่นชอบในฐานะผู้นำในกลุ่มแบรนด์โรงแรมหรู” ธีระยุทธ จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา กล่าว “เราขอขอบคุณแขกผู้เข้าพัก และผู้อ่าน Travel + Leisure ที่ไว้วางใจและสนับสนุนเซ็นทาราตลอดมา เราพร้อมมอบการบริการด้วยไมตรีจิตไทยอย่างอบอุ่นเสมือนครอบครัว เพื่อเป็นสถานที่แห่งความสุขสำหรับนักท่องเที่ยวทุกคน”

รางวัล Travel + Leisure Luxury Awards Asia Pacific นับเป็นรางวัลการท่องเที่ยวระดับโลก ที่ยกย่องโรงแรม รีสอร์ท และประสบการณ์การท่องเที่ยวที่ดีที่สุดของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกในหลากหลายประเภท ผู้ได้รับการเสนอชื่อแต่ละแห่งจะได้รับการคัดเลือกโดยทีมบรรณาธิการและผู้ร่วมให้ข้อมูลที่เชี่ยวชาญของ Travel + Leisure จากนั้นผู้ชนะจะถูกตัดสินโดยการโหวตของผู้อ่าน (ดูรายชื่อผู้ชนะทั้งหมดได้ที่ luxuryawards2023.travelandleisureasia.com)

เซ็นทารา แกรนด์ ไอส์แลนด์ รีสอร์ทและสปา มัลดีฟส์ คว้ารางวัลอันดับ 2 ในประเภท "House Reefs" ของมัลดีฟส์

สะท้อนถึงความสมบูรณ์ของระบบนิเวศทางทะเลของโรงแรมแห่งนี้

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ได้ที่ https://www.centarahotelsresorts.com/th