GAAYA by OASIS SPA สปาน้องใหม่ ผ่อนคลายสไตล์โอเอซิส  

ภายในซอยสุขุมวิท 39 ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าพร้อมพงษ์ ด้วยความสะดวกสบายของการเดินทางและชื่อเสียงของการนวดบำบัดจากฝีมือเทอราปิสที่ผ่านการอบรมมาอย่างดีเยี่ยมของโอเอซิสสปา ทำให้ GAAYA by OASIS SPA สปาน้องใหม่ในเครือของโอเอซิสแห่งนี้ ได้รับกระแสตอบรับจากนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเป็นอย่างดีภายในเวลาเพียงไม่นาน  

ถ้าพูดถึงความแตกต่างของการออกแบบตกแต่งสถานที่ของที่นี่ น่าจะเป็นเรื่องของความเรียบง่าย สไตล์ Thai Contemporary & Modern ใช้โทนสีขาว ดำ อาบความอบอุ่นด้วยแสงสีโทนอ่อน การนำต้นไม้ที่โดดเด่นด้านรูปทรงสูง โชว์ กิ่ง ก้าน ใบ ที่สูงตั้งแต่จากชั้นหนึ่งเปิดพื้นที่สู่ชั้นสอง ทำให้งานออกแบบดูมีเสน่ห์มากขึ้น อีกทั้งเฟอร์นิเจอร์ต้อนรับลูกค้าจากหน้าประตูให้ความรู้สึกรีแลกซ์ อีกทั้งยังคงเก็บรายละเอียดงานดีไซน์บริเวณทางเดินที่เรียบแต่ดูหรูหราน่ามอง



GAAYA น้องใหม่ของสปาในเครือโอเอซิสสปา เพิ่งเปิดให้บริการเมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2566 ที่ผ่านมา มีแพคเกจที่ถือเป็นซิกเนเจอร์และเป็นที่นิยมมาก และอยากจะแนะนำ มี 5 แพคเกจ ได้แก่ Relax Gaaya 2 hrs เป็นการผสมผสานเพื่อให้ร่างกายผ่อนคลายในแบบกายาด้วยการนวดน้ำมันหอมระเหยและการนวดใบหน้า เสร็จสิ้นด้วยการนวดแบบกดจุดสร้างความผ่อนคลายให้ลูกค้าได้หลับลึกยิ่งขึ้น 

ถัดมาเป็น Release Gaaya 2.5 hrs เน้นคลายกล้ามเนื้อที่เมื่อยล้า การนวดออฟฟิศซินโดรมเพื่อให้บริเวณกล้ามเนื้อส่วนต่างของออฟฟิศซินโดรมได้คลายจากการหดเกร็งและความตึงเครียดสะสมที่มีมานาน ได้ผ่อนคลายอย่างแท้จริงและยังมีการประคบเพื่อช่วยลดการปวดบวมได้เป็นอย่างดี ถัดมาเป็น Stress away Gaaya 3 hrs เป็นการผสมผสานการนวดเท้าเพื่อสุขภาพและการยืดเส้นด้วยการผสมผสานการนวดไทยโยคะและการนวดออฟฟิศซินโดรมสำหรับคนที่ต้องการนวดผ่อนคลายทุกส่วน 

ในแบบที่ 4 จะเป็น Sabai Sabai Gaaya 3 hrs ปรณิบัติกายา ด้วยการผสมผสานการนวดไทยเพื่อสุขภาพ เน้นการ กด คลึง บีบ กดจุด ประคบด้วยสมุนไพรและการนวดน้ำมัน เสร็จสิ้นด้วยการทำหน้ากดจุดนวดหน้าด้วยน้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์ และอีกหลากหลายแพคเกจ ที่บอกเลยว่าลองมาแล้ว มันเยี่ยมมาก ...

อย่างนี้นี่เองที่ทำให้แม้จะเพิ่งเปิดบริการ นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ ต่างจองกันมาไม่ขาดสาย อีกทั้งสนนราคาก็เบาๆ ไม่ได้แพงอย่างที่คิด การเดินทางก็สะดวกสบาย มีที่จอดรถครบครัน

“เรามีห้อง 11 ห้องนวดรองรับลูกค้าสูงสุดได้ 18 ท่าน มีทั้งนวดเดี่ยว ห้องนวดคู่และห้องนวดไทย  เปิดบริการทุกวันตั้งแต่ 10.00 ถึง 22.00 น. สามารถติดต่อได้โดยตรงกับทางโอเอซิสสปา สามารถจองผ่านออนไลน์ได้ตลอดเวลา” เจ้าหน้าที่บอกกล่าวกับเรา  











 

 

ด้านอโรมายังคงการันตีคุณภาพจากโอเอซิสปาที่มีรางวัลกินรีเป็นเครื่องการันตี การผ่อนคลายร่างกาย ขับไล่ความเมื่อยล้า ตั้งแต่หัวจรดเท้า ซึ่งมีอโรมาจากน้ำมันหอมระเหยที่มีให้เลือกตามแต่ความชื่นชอบ อีกทั้งการนวดบำบัดที่ช่วยปรับสมดุลระบบการไหลเวียนของร่างกายสามารถเปลี่ยนวันธรรมดาเป็นวันพิเศษที่ไม่ลืมเลือน





ผลิตภัณฑ์ที่ใช้ - น้ำมันนวด Gaaya by Oasis Spa มีส่วนผสมหลัก (Base oil) คือ Jojoba oil, Sweet almond, Safflower oil เพื่อบำรุงผิว ช่วยทำให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื่น บรรเทาอาการปวดเมื่อยของกล้ามเนื้อและอาการบวมช้ำ - กลิ่นของน้ำมันนวดมีให้เลือก 5 กลิ่น ได้แก่ 1. Oriental Beauty  2. Uniquely Thai 3. Lanna Exotic 4. Full Bloom 5. Be Organic Coconut 100%

 

 







 



เมนูแพคเกจที่ขายดีที่สุดในร้านกายา คือ รีแลกซ์กายา เป็นการผสมผสานกันระหว่างการนวดตัวและการนวดหน้า เป็นการนวดอโรมาโดยใช้น้ำมันโดยมีห้ากลิ่นให้เลือก

... หลังจากทดลองใช้บริการการนวดด้วยตัวเอง บอกได้เลยว่า.... เป็นอีกครั้งที่ยกนิ้วให้กับศาสตร์การนวดฝีมือเทอราปิสของโอเอซิส ไม่เคยทำให้ผิดหวังจริงๆ แต่นั่นแหล่ะ... คงจะไม่สามารถบรรยายออกมาได้หมด นอกจากคุณจะได้ลองเข้าสู่ภายในสถานที่แห่งนี้ สถานที่ที่จะพาคุณไปพบกับความรีแลกซ์ ความสุข ความผ่อนคลายอย่างแท้จริง ... ที่นี่... ที่ GAAYA  

................

Gaaya by Oasis Spa : กายา บาย โอเอซิสสปา

47/7-8 ซอยสุขุมวิท 39 ถนนสุขุมวิท คลองตันเหนือ วัฒนา กทม 10110

โทร . 02-2622133

การเดินทาง :  https://www.google.com/…/data=!4m6!3m5…

FB: Gaaya by Oasis Spa

ที่จอดรถยนต์ 8-10 คัน

เปิด-ปิด เวลา – 10.00-22.00