ไปรฯบุกงาน “เชียงใหม่ บุ๊คแฟร์ ครั้งที่ 8” จัดโปรพิเศษเอาใจนักอ่าน ส่งหนังสือกลับบ้านไม่ต้องหิ้วกลับ

กรุงเทพฯ 4 กรกฎาคม 2566 – ไปรษณีย์ไทยจัดโปรโมชันค่าส่งพิเศษให้สายช้อปหนังสือ ในงานเชียงใหม่บุ๊คแฟร์ ครั้งที่ 8 กลับมาอีกครั้งแบบจัดเต็มกว่าเดิม ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเชียงใหม่ แอร์พอร์ต   ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 9 กรกฎาคม 2566 นักอ่านช้อปหนังสือให้สบายใจ ไม่ต้องหิ้วกลับ พี่ไปรฯ ส่ง EMS ถึงด่วนในวันรุ่งขึ้น ด้วยรักทุกเส้นทางทั่วไทย

ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กล่าวว่า ไปรษณีย์ไทยมีความพร้อมเป็นอย่างยิ่งในการร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเยาวชนและประชาชนคนไทยที่รักในการอ่าน โดยยังคงให้การสนับสนุนภารกิจด้านการขนส่งตั้งแต่งานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติครั้งที่ 51 เมื่อช่วงเดือนเมษายน 2566 ที่ผ่านมา และได้รับการตอบรับที่ดีจากนักอ่านที่เข้าร่วมงาน มีปริมาณงานการฝากส่งเป็นจำนวนมาก และเสียงตอบรับในการให้บริการทั้งเรื่องคุณภาพและราคาที่เหมาะสม ในครั้งนี้จึงสานต่อมายังงานเชียงใหม่ บุ๊คแฟร์ ครั้งที่ 8 ที่รองรับให้นักอ่านในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่หรือโซนภาคเหนือ ซึ่งงานจะมีถึงวันที่ 9 กรกฎาคม 2566   โดยได้เตรียมโปรโมชันอัตราค่าบริการส่งด่วน EMS ส่งหนังสือแบบเหมาตามขนาดบรรจุภัณฑ์ในราคาพิเศษ เริ่มต้นที่ 50 บาท ฝากส่งได้ทั่วไทย ภายในระยะเวลา 1 – 2 วันทำการ และสามารถตรวจสอบสถานะได้ทุกขั้นตอนการจัดส่ง ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่าน Track@trace

ทั้งนี้ สำหรับร้านค้าที่ออกบูธจำหน่ายหนังสือภายในงานฯ สามารถใช้บริการฝากส่งหนังสือจำนวนมากด้วยการเหมา Roll Pallet สามารถบรรจุของหรือหนังสือได้จำนวนมาก สะดวก คุ้มค่า ในอัตราเริ่มต้นที่ 600 บาท พร้อมบริการรับฝากถึงบูธและจัดส่งได้ทั่วไทย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ THP Contact Center 1545