ยำยำ คัพ คว้าตัว ทิกเกอร์-อชิระ เทริโอ เป็นพรีเซนเตอร์คนแรก มาพร้อมแพ็คเกจดีไซน์ใหม่

 ไม่เคยหยุดที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ มาเอาใจลูกค้าแต่ละเจนเนอเรชันเลยก็ว่าได้  สำหรับแบรนด์ที่คนไทยรู้จักและคุ้นเคยเป็นอย่างดี สำหรับ ผลิตภัณฑ์บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ยำยำ คัพ (YumYum Cup) โดดเด่นด้วยรสชาติ ที่มีให้เลือกหลากหลาย โดนใจทุกเพศทุกวัย ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปกี่ปี ชื่อนี้ ก็ยังครองใจคนไทยเรื่อยมา ล่าสุด ยำยำ คัพ ภายใต้การผลิตและจัดจำหน่ายโดย บริษัท วันไทยอุตสาหกรรมการอาหาร จำกัด สะเทือนวงการบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปอีกครั้ง ด้วยการปรับเปลี่ยนแพ็คเกจดีไซน์ใหม่ครั้งใหญ่แบบยกเซ็ต ทั้ง 6 รสชาติ ได้แก่ รสต้มยำกุ้ง, รสหมูสับ, รสต้มยำกุ้งน้ำข้น, รสต้มยำทะเลหม้อไฟ, รสสุกี้ทะเล และรสหมึกมะนาว ไม่เพียงเท่านั้น ยังถือโอกาสดึงนักร้องนักแสดงหนุ่มหน้าใส    

  

 

 

 

 

 
 “ทิกเกอร์-อชิระ เทริโอ” นั่งแท่นพรีเซนเตอร์คนแรกของไลน์โปรดักซ์นี้ อีกทั้งยังเปลี่ยนพื้นที่สยาม สแควร์ ลาน BLOCK K (ลานสีฟ้า) ให้กลายเป็นพื้นที่ของคนรุ่นใหม่ ได้ออกมาทำตามความฝันกับแคมเปญใหม่  #ยำยำคัพจัดเลยCup

ความเป็นมาของการจัดงานในครั้งนี้ นางชินานันท์ บุญศิริยะ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด กลุ่มธุรกิจในและต่างประเทศ เล่าให้ฟังว่า “สำหรับแคมเปญใหม่ในครึ่งปีหลัง #ยำยำคัพจัดเลยCup สอดคล้องไปกับการปรับเปลี่ยนครั้งใหญ่ในรอบหลายปี เพื่อให้เข้ากับกระแสสังคมในยุคนี้ ที่เปลี่ยนแปลงไป โดยยังคงยึดกลุ่มเป้าหมายหลักเป็นกลุ่มวัยรุ่น คนรุ่นใหม่ นักเรียนนักศึกษา ที่เป็นกลุ่มลูกค้าหลักของ ยำยำ คัพ ไว้



 

  

 



 

 

 

 

ซึ่งกลุ่มนี้ อาจต้องเผชิญกับความท้าทาย ความกดดันหลายอย่าง ทำให้ไม่กล้าออกไปทำในสิ่งที่ตัวเองอยากทำหรือฝันไว้ ดังนั้น ยำยำ คัพ จึงขอเป็นส่วนหนึ่ง ที่คอยสนับสนุนให้น้อง ๆ ทุกคนกล้าที่จะก้าวข้ามผ่านอุปสรรคความกลัวต่าง ๆ ออกไปทำความฝันให้สำเร็จและทำในทันที ซึ่งก็เข้ากับตัวสินค้าของเราเองที่เรียกได้ว่า พร้อมอร่อย สะดวก รวดเร็วมาก ๆ เพราะไม่ต้องมาฉีกซองเครื่องปรุง แค่เปิดฝาเติมน้ำร้อน ก็อร่อยได้ทันทีทุกที่ทุกเวลา ยำยำ คัพ ดีไซน์ใหม่ 

จุดเด่นที่เห็นได้ชัดเจนคือ แบรนด์ มาสคอต ซึ่งก็คือ YUMSTER ที่มาจาก คำว่า YumYum Cup กับคำว่า Gangster รวมกันเป็นเหมือนบัดดี้ของคนรุ่นใหม่ ที่พร้อมที่คอยอยู่ข้าง ๆ น้อง ๆ ในทุกแพชชัน ทุกความฝันให้ทุกคนกล้าออกไปทำในสิ่งที่ชอบให้เต็มที่ นอกจากนี้ ด้านดีไซน์โดยรวม ทั้งฝาและถ้วยเอง ก็มีการปรับเปลี่ยนใหม่ทั้งหมด เช่น ลายกราฟิก  สีสันของถ้วย ให้ดูโดนใจกับกลุ่มวัยรุ่นและคนรักยำยำ คัพ มากขึ้นด้วย ซึ่งเราคาดหวังว่า ผู้บริโภคจะเห็นถึงการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่นี้ และรับรู้ได้ถึงความตั้งใจว่า ยำยำ คัพ พร้อมสนับสนุนคนรุ่นใหม่ในทุกกิจกรรมจริง ๆ และทำให้แบรน์ของเราก้าวขึ้นไป ครองใจกลุ่มเป้าหมายได้ในที่สุด และซึ่งหลังจากนี้  เราก็จะมีการโปรโมตอย่างต่อเนื่องในทุกช่องทางทั้งออนไลน์และออฟไลน์      

โดยเน้นไปที่ช่องทางออนไลน์เป็นหลัก เพื่อให้เหมาะสมกับกลุ่มเป้าหมาย รวมถึง กิจกรรมส่งเสริมการขายตลอดทั้งปีทั่วประเทศ มีโรดโชว์ไปตามสถานศึกษา มีออกบูธสินค้าและกิจกรรมพิเศษ เป็นต้น

จากที่กล่าวมาข้างต้น จึงเป็นเหตุผลที่ทางยำยำ คัพ เลือก ทิกเกอร์-อชิระ เทริโอ มาเป็นพรีเซนเตอร์คนแรก  เนื่องจากว่าทิกเกอร์ ถือได้ว่าเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่ในวันนี้ได้ก้าวข้ามผ่านอุปสรรคต่าง ๆ และกล้าทำตามความฝัน จนเป็นศิลปินที่ประสบความสำเร็จได้อย่างทุกวันนี้ 

นอกจากนี้ทิกเกอร์ยังมีไลฟ์สไตล์ที่เป็นตัวของตัวเอง  ตรงตามคอนเซ็ปต์ที่แบรนด์วางไว้ และเป็นที่รู้จักและชื่นชอบในกลุ่มคนรุ่นใหม่ ซึ่งจริง ๆ ก็อาจจะไม่ใช่แค่วัยรุ่นเท่านั้น แต่รวมไปถึงฐานแฟนคลับของคุณแม่ (นิโคล เทริโอ) ด้วยเช่นกัน ซึ่งทำให้เรามั่นใจว่า น้องทิกเกอร์ จะเป็นตัวแทนในการทำหน้าที่สื่อสารกับกลุ่มวัยรุ่น คนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี

ด้านน้องทิกเกอร์-อชิระ เทริโอ ก็ได้พูดถึงความรู้สึก ที่ได้รับหน้าที่พรีเซนเตอร์คนใหม่ว่า “ดีใจและตื่นเต้นมาก ที่ยำยำ คัพ เลือกผมเป็นพรีเซนเตอร์ และเป็นแบรนด์แรกที่ผมรับพรีเซนเตอร์  ส่วนตัวก็รู้จักและคุ้นเคยกับยำยำ คัพ มาตั้งแต่เด็กแล้วครับ ต้องมีติดบ้านไว้เลย ถ้าให้พูดถึง ยำยำ คัพ  ผมนึกถึงความอร่อย เข้มข้น เหมาะกับคนรุ่นใหม่และวัยรุ่นมาก ๆ เพราะอย่างคนรุ่นใหม่หรือผมเอง ก็มีกิจกรรมหลายอย่างที่ต้องทำนอกบ้าน แล้วยำยำ คัพ ก็ตอบโจทย์ และสะดวกสุด ๆ ยิ่งตอนนี้มีแพ็คเกจดีไซน์ใหม่ ที่มีพี่ YUMSTER คอยสนับสนุนทุกความฝันด้วย เรียกว่า โดนใจวัยรุ่น และดูมีสไตล์มากครับ ผมหวังว่า ทุกคนจะชอบกันนะครับกับ ยำยำ คัพ ดีไซน์ใหม่ และก็อยากฝากหนังโฆษณาของผมไว้ด้วย  ทีมงานทุกคนตั้งใจทำกันมาก หวังว่าจะได้พบกันเร็ว ๆ นี้ กับกิจกรรมสนุก ๆ ตลอดทั้งปีนี้เลยนะครับ”  ทิกเกอร์ กล่าวทิ้งท้าย   

ยำยำ คัพ ดีไซน์ใหม่ มีให้เลือก 6 รสชาติ มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ตามร้านสะดวกซื้อ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ร้านค้าใกล้บ้านทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์ ทั้งนี้สามารถติดตามความเคลื่อนไหวและกิจกรรมต่าง ๆ ของยำยำ คัพ ได้ทาง Facebook: www.facebook.com/iloveyumyum Line Account Official: @ILoveYumYum