LINE VOOM ปล่อยแคมเปญ “VOOM ตลาดนัดดับเบิลเดย์” ช่วยร้านค้าออนไลน์ขายของ

LINE VOOM ชวนร้านค้าร่วมแคมเปญ “VOOM ตลาดนัดดับเบิลเดย์” ร่วมสร้างคอนเทนต์ ในช่วงเทศกาลวันช้อปดับเบิลเดย์ พร้อมติดแฮชแท็กของแต่ละเดือน เพื่อรับการส่งเสริมเพิ่มการมองเห็นแบบไม่ปิดกั้น ยิ่งคอนเทนต์ดี ยิ่งมีการมองเห็นเยอะ เพิ่มขึ้นได้แบบไร้ขีดจำกัด เตรียมลุยโพสต์คอนเทนต์กันได้ตั้งแต่สิงหาคมนี้เป็นต้นไป!!!

LINE VOOM บริการโซเซียลมีเดียแบบสาระได้สนุกด้วย บนแท็บที่ 3 ของแอปพลิเคชัน LINE เปิดโอกาสให้ร้านค้าออนไลน์ ได้สร้างคอนเทนต์ปล่อยโพสต์อัปเซลขายของกันแบบจัดเต็ม พร้อมแคมเปญเพิ่มการมองเห็นแบบฟรีๆ ไม่จำกัด เพียงสร้างคอนเทนต์บน LINE VOOM และติดแฮชแท็กดับเบิลเดย์ของแต่ละเดือน ในช่วง 2 วันล่วงหน้า และ 4 วันหลังดับเบิลเดย์ ก็จะได้รับสิทธิ์ดึงคอนเทนต์นั้นๆ เข้าสู่แคมเปญ “VOOM ตลาดนัดดับเบิลเดย์” 

โดยระบบจะประมวลผลคอนเทนต์ที่ได้รับความนิยมในแต่ละวัน เพื่อเลือกเข้าสู่หน้า For You และ Following (รวมถึง Pinned Story ในหน้า Following) ของ LINE VOOM ที่จะช่วยเสริมศักยภาพการมองเห็นคอนเทนต์ให้เข้าถึงผู้ใช้งานจำนวนมากแบบไม่ถูกปิดกั้น รวมถึงช่วยเพิ่มผู้ติดตาม และนำไปสู่การสร้างยอดขายเพิ่มขึ้นได้ในที่สุด โดยแคมเปญนี้จะเริ่มต้นตั้งแต่ 8.8 ในเดือนสิงหาคมนี้ และจัดต่อเนื่องไปเป็นประจำทุกเดือนวันเลขเหมือนหรือวันดับเบิลเดย์ ซึ่งเป็นเทศกาลช้อปปิ้งสำหรับนักช้อปในยุคปัจจุบัน 


ผู้สนใจเข้าร่วมแคมเปญ “VOOM ตลาดนัดดับเบิลเดย์” สามารถร่วมโพสต์คอนเทนต์บน LINE VOOM พร้อมติดแฮชแท็กดับเบิลเดย์ของแต่ละเดือน โดยพิมพ์ #VOOMตลาดนัด ตามด้วยเลขดับเบิลเดย์โดยไม่เว้นวรรคและไม่มีจุด เช่น ดับเบิลเดย์สำหรับเดือนสิงหาคม หรือ 8.8 ผู้ใช้งานต้องสร้างคอนเทนต์และติดแฮชแท็ก #VOOMตลาดนัด88 ในช่วงวันที่ 6-12 สิงหาคม 2566 และดับเบิลเดย์สำหรับเดือนกันยายนหรือ 9.9 ผู้ใช้งานต้องสร้างคอนเทนต์และติดแฮชแท็ก #VOOMตลาดนัด99 ในช่วงวันที่ 7-13 กันยายน 2566 เป็นต้น

ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร ขายของอยู่ที่ไหน LINE VOOM พร้อมเป็นพื้นที่ช่วยสร้างขายให้คุณ เมื่อดับเบิลเดย์มาถึง อย่าลืมปล่อยคอนเทนต์ที่ LINE VOOM และติดแฮชแท็กให้ถูกต้อง สร้างการรับรู้ เพิ่มการมองเห็น กระตุ้นยอดเซลล์แบบเต็มๆ กันได้เลย!