ชล อโรมาทีค ชวนลูกมอบความหอมบอกรักแม่ จัดแคมปญ Love You Mom มอบส่วนลดพิเศษ ตลอดเดือนสิงหาคม

ชล อโรมาทีค (CHOL Aromatique) เครื่องหอมจากน้ำมันหอมระเหยพรีเมียมเกรดบำบัด 100% ร่วมต้อนรับเทศกาลวันแม่แห่งชาติ จัดแคมเปญ Love You Mom มอบความหอมแทนคำขอบคุณและความรักแด่คุณแม่ ยกทัพสินค้าจัดโปรสุดพิเศษ ส่งประสบการณ์ความหอมที่พร้อมบำบัดให้ท่านได้ผ่อนคลาย ที่ CHOL Aromatique ทุกสาขา และช่องทางออนไลน์ ตลอดเดือนสิงหาคมนี้

ชุดของขวัญสำหรับคุณแม่ ภายใต้แคมเปญ Love You Mom สร้างสรรค์ขึ้นด้วยการผสมผสานแนวคิดของกลิ่นหอมบำบัดเข้ากับความรัก มอบประสบการณ์อันหอมละมุนบำบัดกายใจให้คนที่คุณรักได้ผ่อนคลาย เหมาะเป็นของขวัญแทนคำขอบคุณและความรักที่มีแด่คุณแม่ ประกอบด้วย 3 เซ็ตจาก Urban Rescue Collection ให้เลือกตามความชอบ ได้แก่



• Love you Mom เซ็ต A รวมผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกายบำบัดใจ ที่มีส่วนผสมสารสกัดจากธรรมชาติ ผสานความหอมของน้ำมันหอมระเหยระเหยแท้ 100% ช่วยยกระดับการบำรุงสู่การบำบัดประกอบด้วย เจลอาบน้ำ โลชั่นสำหรับผิวกาย และครีมทามือ ในราคาพิเศษ 1,248. - (จากปกติ 2,080.-)
• Love you Mom เซ็ต B รวมผลิตภัณฑ์บำบัดกายใจทุกสถานการณ์เข้ากับกิจวัตรประจำวันได้อย่างลงตัวให้คุณมีช่วงเวลาแห่งความสงบและผ่อนคลาย ด้วยการผสานอโรมาเทอราพีเข้ากับไลฟ์สไตล์ตั้งแต่เช้าจนเข้านอน เพื่อสร้างประสบการณ์ผ่อนคลายบำบัดกายใจในทุกๆวัน ประกอบด้วย เจลอาบน้ำ โลชั่นสำหรับผิวกาย สเปรย์ฉีดหมอนและผ้า และน้ำมันหอมระเหยฉบับพกพา ในราคาพิเศษ 1,662. - (จากปกติ 2,770. -)

• Love you Mom เซ็ต C ผลิตภัณฑ์ยกระดับบรรยากาศในบ้านด้วยพลังแห่งกลิ่นหอมจากก้านหอมปรับอากาศ เพื่อสร้างบรรยากาศผ่อนคลายภายในบ้านผ่านการบำบัดด้วยกลิ่นหอมอโรม่า ให้บ้านเป็นพื้นที่พักผ่อนกายใจที่สมบูรณ์แบบ ประกอบด้วย ก้านหอมปรับอากาศ และก้านหอมปรับอากาศแบบเติม ในราคาพิเศษ 3,690. - (จากปกติ 5,280. -)

ผู้สนใจสามารถพบกับสินค้าเซ็ตพิเศษอีกมากมายเพื่อเป็นของขวัญแด่คุณแม่ในเดือนสิงหาคม และรับส่วนลดเพิ่มอีก 15% สำหรับสินค้าทุกชิ้นในราคาปกติ ที่ CHOL Aromatique สาขา เซ็นทรัลเวิลด์ และสาขาไอคอนสยาม ตลอดเดือนสิงหาคมนี้ และพบกับบูธ CHOL Aromatique ได้ที่งาน Mega Gift For Her ณ ลานโปรโมชัน เมกาบางนา ตั้งแต่วันที่ 4-15 สิงหาคม 2566

ดูข้อมูลผลิตภัณฑ์ CHOL Aromatique ได้ทั้งช่องทางออนไลน์ผ่านทาง Facebook: cholaromatique IG: cholaromatique LINE: @cholaromatique หรือเว็บไซต์ www.cholaromatique.com