สุดพีค..โชคสองชั้น “แม่หมวย” คว้ามง ฯ ลูกชายคว้าแชมป์เต้น

จะเรียกว่าเป็นโชคดี แบบยกกำลัง 2 ก็ว่าได้ สำหรับ ครอบครัว “อภิชัยโชติรัตน์” เพราะหลังจากที่คุณแม่ยังสาว “หมวย-รัมณีย์ อภิชัยโชติรัตน์” อดีตนางแบบโฆษณาคว้ามงกุฎ Mrs.Tourism Thailand 2023 ไปครองชนิดหักปากกาเซียเหนือความคาดหมาย ทั้งๆ ที่นี่เป็นการประกวดครั้งแรกในชีวิตของสาวเจ้าแถมยังจะต้องเป็นตัวแทนสาวไทยไปชิงชัย พิชิดมงกุฎเวที MRS.TOURISM 2023 ณ กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ในปลายเดือนกันยายนนี้อีกด้วยนั่นก็ว่าสุดแล้ว 

แต่ที่สุดยิ่งกว่า เรียกว่าโชค 2 ชั้น ก็เห็นจะเป็น ความสำเร็จ อันยิ่งใหญ่ ของลูกชายคนโต “น้องคีตา” วัย 15 ปี สามารถคว้าแชมป์โลกในการแข่งเต้น Hip Hop Internation Dance ที่สหรัฐอเมริกา เป็นผลสำเร็จ งานนี้ แม่หมวยปลื้มสุดจิต ดีสุดใจ ยิ่งกว่าถูกหวยรางวัลที่หนึ่งเสียอีก...อยากประกาศให้โลกนี้ รู้ว่า .. “ถ้าความตั้งใจเราไปสุด..อะไรก็หยุดความสำเร็จเราไม่ได้”




ล่าสุด “แม่หมวย” ควงคู่ ลูกชายคนเก่ง “น้องคีตา” รับเชิญร่วมงาน ในวันแม่แห่งชาติ ณ โรงเรียน .The American School of Bangkok (Green Valley Campus) ที่ผ่านมา ภายในงาน มีการเปิด คลิป VDO การประกวด Mrs .ของแม่หมวย เพื่อแสดงความยินดี ที่สามารถคว้ามงกุฎมาครองได้สำเร็จ ซึงคลิป VDO ที่เห็นเป็นช่วงตอบคำถามสำคัญ เกี่ยวกับคำสั่งสอนจากแม่ถึงลูก ในการประกวด บน เวที Mrs.Thailand World2023 vs Mrs.Tourism Thailand 2023 กับ magic word ของ “แม่หมวย” ที่ว่า “ขอบคุณ ,ขอโทษ,และ สวัสดี ไปที่ไหน ใครก็รัก” เรียกเสียงปรบมือกันกระหึ่มฮอลล์ ต่อจากนั้นเริ่มเข้าสู่ช่วงการพูดคุยในหัวข้อเรื่อง mindfulness การฝึกสติขจัดความกังวลในจิตใจ เป็นการ อาศัยสติเพื่อมาสร้างสมาธิ ซึงเป็นปัจจัยสำคัญ เสมือนกุญแจสู่ความสําเร็จ ในชีวิตปัจจุบัน “แม่หมวย” กระซิบมาว่า ที่บ้านฝึกมานานกว่า 6 ปี แล้ว ....มิน่าเคล็ดลับความเก่งความสวยอยู่ตรงนี้ นี่เอง..!