“แม่ก้อย” สุดปลื้ม รับมอบเข็มเกียรติยศ

อยู่เบื้องหลังความสวยความงาม ของบรรดาสาวนางงามบนเวทีใหญ่ๆ มานานหลายปี มาวันนี้ถึงเวลาของเธอที่จะขึ้นไปยื่นอยู่เบื้องหน้า บนเวทีอันทรงเกียรติ อย่างเวที Mrs.Thailand World อย่างสง่างาม ซึงในที่สุด เธอก็คว้า รางวัล รองอันดับ 1 Mrs.Thailand World 2023 มาครอง สำหรับ “แม่ก้อย ณัชรัตน์ อภิวาวงศ์ศา” คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ลูกชาย 2 ที่ครองความโสท ประกอบธุรกิจ บริษัทผลิตเครื่องสำอาง TNP Cusmecutical 




 

 

 
 

 

 

ล่าสุด “แม่ก้อย” เข้ารับมอบเข็มเกียรติยศ จากองค์กร อันทรงเกียรติอย่าง “สโมสร ไลออนส์พระนคร กรุงเทพ ” ในงาน สถาปนาคณะกรรมการบริหาร 2566-2567 เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม 2566 ซึงจัดขึ้น ณ โรงแรม เอสดี อเวนิว เขตบางพลัด ที่ ผ่านมา ในฐานะผู้ทำคุณประโยชน์ให้กับสังคม และ แสดงความยินดี กับ ตำแหน่ง 1st runner up MRS.THAILAND WORLD 2023 
เป็นที่ทราบกันดี ว่าสโมสรไลออนส์ เป็นองค์กรการกุศลที่มีอุดมการณ์ ร่วมกันประกอบกิจกรรมอันเป็นสาธารณประโยชน์ ต่อสังคม และช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ผู้ยากไร้ หรือประสบเคราะห์กรรม โดยมิหวังผลประโยชน์ทดแทน สโมสรไลออนส์เป็นเสมือนผู้ประสานงานเป็นสื่อกลางที่จะให้บริการแก่ผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือทั่วไป และอยู่คู่ประเทศไทยมายาวนาน หลายสิบปี โดยมี คติพจน์ของสโมสรที่ว่า “เรายินดีบริการ” WESERVE 

#ได้รับเกียรติ
#ภาคภูมิใจในตัวเอง
#แม่เลี้ยงเดี่ยวหัวใจนักรบ
#สวยสมองสร้างสรรค์