ดวงประจำวันศุกร์ที่ 8 กันยายน 2560

ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์เวลา 15:09 - 18:09น.
มีเกณฑ์การเดินทางติดต่อประสานงานธุรกิจการค้าหรือจะมีการเริ่มต้นการทำงานในที่ใหม่ๆ การโยกย้ายเปลี่ยนแปลงที่มีความมั่นคงมากกว่าเดิม รายได้ดีกว่าเดิม มีความสุขความสมหวัง ความอุดมสมบูรณ์ มีโอกาสพบปะเพื่อนฝูงเก่าๆ
สีมงคล สีชมพูอมม่วง สีแสด สีส้มทอง
เลขมงคล 0 8 4

วันอาทิตย์
มีความกล้าคิด กล้าทำเพื่อความสุขไม่หวั่นไหวต่อสิ่งรอบข้าง การงาน ช่วงนี้ต้องใช้การติดต่อประสานงานให้มากขึ้น ธุรกิจการค้าจะมีความก้าวหน้า มีความขยัน อดทน มีบริวารดี วันนี้ควรระวังทำสิ่งของตกหล่นหายได้ การเงิน หาเงินหาทองได้จากความขยันและการขยับขยายธุรกิจ ความรัก คิดจะทำอะไรก็ทำตามใจตัวเองไม่เกรงใจคนรัก เลือกความสบายใจของตัวเองมาก่อนในช่วงนี
สุขภาพ ระวังปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ กระดูก

วันจันทร์
มีความมุ่งมั่น อุตสาหะอย่างจริงจังจึงจะประสบความสำเร็จ จิตใจดี การงาน มีความกังวลไม่มั่นใจ คิดละเอียดมากจนกลายเป็นความไม่กล้า ลังเลโลเล จนธุรกิจทุกอย่างล่าช้า การเงิน ต้องรอคอย มีความล่าช้าในเรื่องการเงินการทอง ทำให้รู้สึกเบื่อ เครียด ขอให้ใจเย็นๆสักนิด ทุกอย่างจะคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น 
ความรัก มีความไม่สบายใจ ความไม่แน่นอน ผิดหวังไม่ได้ดั่งใจกับคนรักหรือคู่ครอง ช่วงนี้ควรตั้งสติ พักผ่อนแล้วควรคิดบวกในสิ่งที่ยังไม่เกิดให้สบายใจ 
สุขภาพ แข็งแรง

วันอังคาร
วันนี้ต้องใช้การติดต่อสื่อสารทางโซเชียลให้มากขึ้น บริหารจัดการเวลาให้ลงตัว แล้วจะได้โชคลาภการเงิน การงาน ต้องมีความรอบคอบให้มากที่สุด โดยเฉพาะการติดต่อสื่อสารพูดคุย ไม่ควรใจร้อนอาจทำให้งานเสียได้ การเงิน มีโอกาสได้รับข่าวดีการเงินการทองการลงทุนช่วงนี้หมุนเงินได้คล่อง เอาตัวรอดได้ ความรัก คนโสดมีโอกาสพบรัก กับคนในเครื่องแบบหรือข้าราชการ 
สุขภาพ ระวังการเวียนหัว คลื่นไส้ได้

วันพุธกลางวัน
มีการเดินทางกระทันหัน จิตใจดีมีความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ มีเกณฑ์การนัดแนะสังสรรค์ ปาร์ตี้ การงาน ต้องเดินทางตลอดเรียกว่าชีพจรลงเท้าไม่ได้พักผ่อน มีน้ำใจช่วยเหลือเพื่อนฝูง กัลยาณมิตรดี การเงิน รู้จักประหยัด คิดแล้วคิดอีกถ้าเป็นคนต้องจ่ายเงินเอง ความรัก มีความสุขความสมหวัง เข้าใจซึ่งกันและกัน
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันพุธกลางคืน
มีเกณฑ์การเดินทางติดต่อประสานงานกับชาวต่างชาติหรือการเดินทางไปต่างประเทศ คิดทำสิ่งใดวันนี้กัลยาณมิตรส่งดวง ให้ประสบความสำเร็จ การงาน มีความมุ่งมั่น ขยัน อดทน ทำงานดึกดื่นมืดค่ำ ช่วงนี้ต้องทำงานเป็นกลุ่มเป็นทีมจะประสบความสำเร็จสูง การเงิน มีความมุ่งมั่นสร้างฐานะ ความมั่นคง คิดทำสิ่งใดในช่วงนี้จะนึกถึงครอบครัวมาอันดับแรก ความรัก มีความพลัดพราก พบกันน้อยลงด้วยหน้าที่การงาน ความรับผิดชอบต่างๆ ขอให้มีความหนักแน่น อดทน ครอบครัวจะมีความสุข
สุขภาพ ควรระวังเกี่ยวข้องกับการปวดท้อง ท้องอืด ท้องเฟ้อได้

วันพฤหัสบดี
วันนี้มีน้ำใจ เอื้ออาทรกับทุกคนที่เข้ามา รักสงบไม่อยากวุ่นวาย จะทำอะไรเป็นที่จับตามองมีความโดดเด่นทุกด้าน การงาน ต้องใช้ความอดทน ความนิ่งและความขยัน จึงจะฝ่าฟันอุปสรรคไปได้ การงานมีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนช่วยเหลือ การเงิน มีน้ำใจช่วยเหลือ ขี้สงสาร ให้หยิบยืมคนที่เดือดร้อนกว่าหรือใครที่เดือดร้อนมองหาผู้ใหญ่ที่อายุมากกว่าจะให้ความเมตตาได้ ความรัก ช่วงนี้ช่วยเหลือเกื้อกูลกันเป็นอย่างดี คนโสด การเดินทางไปทำงานที่ต่างๆ มีโอกาสได้พบรักอีกด้วย
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันศุกร์
ช่วงนี้มีความสุข ความอุดมสมบูรณ์ มีการเดินทางกระทันหันช่วงบ่ายถึงค่ำ การงาน มีความเป็นผู้นำ ความรับผิดชอบสูง บริวารดี การเงิน จะได้รับข่าวดี การเงินการทอง ช่วงนี้รู้จักเก็บเล็กผสมน้อย ถึงแม้จะใช้เงินเก่งก็ตาม ความรัก คนโสดยังคงมีเสน่ห์ เป็นช่วงเช็คเรทติ้ง เลือกความพึงพอใจเป็นที่ตั้ง คนมีครอบครัวแล้วมีความเข้าใจกันดี
สุขภาพ ควรระวังการเจ็บป่วยระหว่างการเดินทางได้

วันเสาร์
มีเกณฑ์เสียเงินซ่อมแซมสิ่งต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น รถยนต์ ที่อยู่อาศัย การงาน วันนี้มีความขยัน ความเหน็ดเหนื่อยแต่ก็ทำเพื่อชื่อเสียง วันนี้การงานโดดเด่นมาก มีการติดต่อเข้ามาตั้งแต่ช่วงบ่ายเป็นต้นไป ควรระวังการถูกอิฉาริษยาได้ การเงิน ช่วงนี้ มีค่าใช้จ่ายเยอะ แต่มีความโชคดี จะได้การเงินจากงานใหญ่เข้ามาแทน แบบไม่ได้ตั้งตัว ความรัก ควรระวังเรื่องความใจร้อน อาจทำให้ปัญหาเล็กๆ กลายเป็นปัญหาใหญ่ได้ ช่วงนี้มีเสน่ห์มีโอกาสมีคนเข้ามาเกี่ยวพันด้วย
สุขภาพ ควรพักผ่อนให้เพียงพอ

ติดต่อพยากรณ์ไพ่ยิปซีและลายมือ กับ อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม โทรศัพท์ 08 7108 4664