Eatwell Herb จัดโปรฯ เม็ดอมสารสกัดกระชายขาว ซี ซิงค์ซื้อ 2 แถม 1 มีจำนวนจำกัด

Eatwell Herbs เม็ดอมสารสกัดกระชายขาว ซี ซิงค์ คุณภาพจาก บริษัท อีทเวลล์ จำกัด จัดโปรโมชั่นใหญ่เอาใจสายเที่ยว ผู้ที่ต้องเดินทาง ประชุม ออกไปพบปะผู้คนจำนวนมากบ่อยๆ หรือผู้ที่มีอาการไอเรื้อรัง ด้วยคุณภาพและสารสกัดพรีเมี่ยมที่อัดแน่นเต็มเม็ด บริษัท อีทเวลล์ จำกัดและคณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ได้ร่วมคิดค้นและพัฒนา เม็ดอมสารสกัดกระชายขาว ซี ซิงค์ ที่ผ่านกรรมวิธีสกัดพิเศษ จนได้สารสกัดกระชายขาวเข้มข้น ผสมกับวิตามินซี และซิงค์ ที่สามารถช่วยยับยั้งเชื้อไวรัส และไข้หวัดได้ 


ดร.จุฑามาศ อรุณานนท์ชัย กรรมการบริหารสายพัฒนาธุรกิจบริษัท อีทเวลล์ จำกัด กล่าวว่า เม็ดอมกระชายขาว ซี ซิงค์ มีส่วนผสมหลัก ได้แก่ สารสกัดกระชายขาว วิตามินซี และ ซิงค์ ที่มีส่วนช่วยในการเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน จากการศึกษางานวิจัยเกี่ยวกับสมุนไพรไทยพบว่า การได้รับปริมาณสารแพนดูเรทีน-เอ ( Panduratin A) สารสำคัญที่พบในกระชายขาว ในปริมาณที่เหมาะสม จะสามารถช่วยยับยั้งเชื้อไวรัสได้ 

อีกทั้งยังเลือกใช้พาลาทีน สารให้ความหวานแทนน้ำตาล ที่มีค่าดัชนีน้ำตาลต่ำ (Low GI) จึงปลอดภัยต่อผู้ที่มีภาวะเบาหวาน และดีต่อสุขภาพ เราได้ร่วมคิดค้นและพัฒนา ตลอดจนการควบคุมการผลิตเองทั้งหมด ผ่านการรับรองโดย อย. ดังนั้น ผู้บริโภคจึงมั่นใจได้ในคุณภาพและความปลอดภัย อีกทั้งยังได้รับผลิตภัณฑ์ดีเด่นแห่งปี ประจำปี 2565 จากองคมนตรี พลอากาศเอกชลิต พุกผาสุข โดยมูลนิธิเพื่อสังคมไทย ลูกค้าหลายท่านที่ซื้อไปทาน ให้ผลตอบรับเป็นเสียงเดียวกันว่า ทานแล้วช่วยบรรเทาอาการไอระคายคอได้ดี แถมให้ความรู้สึกชุ่มคอ ลมหายใจหอมสดชื่นด้วยกลิ่นมิ้นต์ 


เม็ดอมสารสกัดกระชายขาว ซี ซิงค์ ช่วยให้ชุ่มคอ บรรเทาอาการไอและเจ็บคอ มีส่วนช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน รสชาติทานง่าย ไม่ขม เสนอโปรพิเศษ ในเดือนกันยายนนี้ ซื้อ 2 ฟรี 1 ในราคาเพียง 98.- จากปกติ 147.- ซื้อครบ 700 บาท ส่งฟรี ( สินค้ามีจำกัด )
สั่งซื้อผลิตภัณฑ์ได้ที่ Facebook: https://m.me/PalatyneHealthySweetener LINE@: https://lin.ee/iADtNKV หรือโทร 086-369- 5555