กาวซิเมนต์คอตโต้ ถุงเงิน สูตรอัลตร้าพลาสเตยอร์พลัส เปิดเคล็ดลับพิเศษที่จะช่วยให้งานซ่อม สร้าง บ้าน ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป

คอตโต้ตอกย้ำนวัตกรรมแห่งอนาคต เปิดตัว“กาวซิเมนต์” วัสดุติดตั้งที่อยู่เบื้องหลังความงามของกระเบื้องใหม่ล่าสุด กาวซิเมนต์คอตโต้ถุงเงิน สูตรอัลตร้าพลาสเตอร์พลัส หนึ่งในผลิตภัณฑ์ของบริษัท เอสซีจี เซรามิกส์ จำกัด (มหาชน) ที่ถูกพัฒนาทดแทนการใช้ปูนดำผสมทรายและผสมน้ำ มักจะก่อให้เกิดปัญหากระเบื้องหลุดร่อนได้บ่อย

คอตโต้จึงได้วิจัยกาวซิเมนต์ สูตรอัลตร้าพลาสเตอร์พลัส (Ultra Plaster+ ) เคล็ดลับพิเศษที่อยู่เบื้องหลังความสวยงามของการติดตั้งกระเบื้อง ทั้งงานซ่อมหรือสร้างบ้านใหม่ เพื่อใช้สำหรับปูกระเบื้องโดยเฉพาะ ผลิตจากปูนพลาสเตอร์ที่ผ่านการเผาด้วยอุณหภูมิสูง 500-1,180 องศา ทำให้ไม่มีน้ำเหลือในโครงสร้าง จึงทำให้การดูดซึมน้ำต่ำมาก สามารถนำไปใช้สำหรับปรับระดับพื้นโดยใช้แทนซีเมนต์เบสทั่วไปได้ และเป็นตัวกรองสำหรับกาวซีเมนต์และกาวยาแนว ที่มีเนื้อเนียนละเอียดช่วยทำให้ฉาบลื่นมือและฉาบได้ทั่วถึง ใช้งานได้ทั้งภายในและภายนอกอาคาร 


และด้วยคุณสมบัติพิเศษของกาวซิเมนต์คอตโต้ ถุงเงิน สูตรอัลต้าพลาสเตอร์พลัส ที่ได้ถูกพัฒนาให้มีคุณสมบัติพิเศษใช้กับวัสดุปิดผิวขนาดใหญ่ถึง 60x120 cm. อาทิ หินอ่อน หินแกรนิต หินธรรมชาติ และกระเบื้องแกรนิตโต้ ช่วยลดรอยต่อทำให้ทั้งพื้นและผนังดูสวยงาม แต่ด้วยแผ่นกระเบื้องขนาดใหญ่มีน้ำหนักมาก เนื้อกาวซิเมนต์ที่มีความเหนียวเป็นพิเศษช่วยเพิ่มผิวสัมผัสให้กับกระเบื้อง ทำให้เกิดแรงยึดเกาะคุณภาพสูง 

จึงช่วยลดความเสี่ยงการหลุดร่อนของกระเบื้องที่อาจตกหล่นลงมาทำให้เกิดอุบัติเหตุและบาดเจ็บได้ นอกจากนี้ขบวนการ ผลิตทำให้มีค่าดูดซึมน้ำ (Water Absorption) ต่ำกว่าปกติประมาณ 50-60% ซึ่งช่วยในเรื่องการดูดซึมน้ำต่ำ ดังนั้นการนำไปใช้ในพื้นที่กลางแจ้งหรือพื้นที่ที่โดนน้ำจะช่วยลดการดูดซึมน้ำและลดการอุ้มน้ำไว้ในโครงสร้างปูน ทำให้มีอายุการใช้งานที่นานขึ้น อีกทั้งคุณสมบัติการขยายตัวต่ำ (Low Expansion) ทำให้ลดการแตกหักของแผ่นกะเบื้องเซรามิคได้เป็นอย่างดี 


สำหรับผู้ที่สนใจสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.shorturl.at/aiADN ค้นหาผลิตภัณฑ์ติดตั้งและซ่อมแซมเพิ่มเติมได้ที่ Website: https://www.cotto.com Facebook: https://www.facebook.com/cottoofficial/ สั่งซื้อสินค้าออนไลน์ ได้ที่ LINE OA : COTTO ปูนกาวยาแนว : https://lin.ee/9w7dnOI LINE OA : COTTO LIFE : https://lin.ee/jJGnwq3 กาวปูกระเบื้องของ COTTO ทุกชนิดได้มาตรฐาน ยุโรป EN 1348 และหากต้องการยืดอายุการใช้งานของกระเบื้องแบบคูณ 2 ควรใช้คู่กับกาวยาแนว COTTO เพียงเท่านี้กระเบื้องจะสวยคงทนได้อย่างแน่นอน สามารถแวะชมสินค้าคุณภาพที่ช่างมืออาชีพเลือกใช้เพิ่มเติมได้ที่ COTTO Life ทั้ง 3 สาขา กรุงเทพ เชียงใหม่ ขอนแก่น