อัปเดตเทรนด์รถยนต์ไฟฟ้า ขึ้นขบวนน้องเก๊กฮวยตามหาร้านอร่อย ปิดตำนานหนังเฉือนคม วันเสาร์ที่ 16 กันยายน นี้ทาง ช่อง3

เริ่มต้นด้วยอัปเดตเทรนรถยนต์ไฟฟ้า รายการ Digital Thailand กับ เอิ้น ปานระพี จะพาไปงานiEVTech ซึ่งรู้ไหมว่ารถ EV ไม่ได้มีแค่รถส่วนบุคคล จริงๆแล้วยังมีรถ EV อีกหลายรูปแบบ อย่างเช่น รถกระบะ มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า และสกู๊ดเตอร์ไฟฟ้า แถมยังมีตู้ชาร์จไฟฟ้า ซึ่งจะได้เห็นในงานนี้ทั้งหมด โดยหากใครมองหาการทำธุรกิจก็สามารถอัปเดตเทรนด์ของตู้ชาร์จไฟฟ้าแบบต่างๆได้ รวมถึงพาชม Ecosystem ของรถ EV ที่จะช่วยส่งเสริมให้วงการรถ EV เติบโตได้เร็วขึ้น! เพราะในยุคนี้ปฏิเสธไม่ได้แล้วว่า EV เป็นเรื่องใกล้ตัว ดังนั้น ดร. ปานระพี จะพาทุกคนไปอัปเดตเทรนด์ให้ไม่ตกยุคกัน ติดตามได้ในรายการ “Digital Thailand” เวลา 04.40 น. 

ตามหาร้านอร่อยกับรายการ “เปรี้ยวปาก” “จอย-เต๋อ” ชวนมานั่งรถไฟฟ้าสายสีเหลือง กินเตี๋ยวลำไย กับบุฟเฟต์ 2 ร้าน 2 สไตล์ สายบุฟเฟต์ชาบู สถานีแรกโชคชัย 4 ลงจากรถไฟฟ้าแล้วบอกพี่วินไป ร้านเตี๋ยวตุ๋นบ้านสวนสาขาลาดพร้าว-วังหิน เป็นร้านก๋วยเตี๋ยวตุ๋นลำไย มาจากลำพูนเจ้า เมนูไฮไลท์จะเป็น เกาเหลาหม้อไฟชุดเนื้อรวม,




เตี๋ยวแห้งกระทะร้อน, หมูตุ๋นลำไยทอดกระเทียม สถานีต่อไป มากันที่สถานีสวนหลวงร.9 ที่ซอยพรีเมียร์ 1 เตรียมท้องมาทานบุฟเฟต์ชาบู ร้าน Grand shabu club สาขาศรีนครินทร์ ที่นี่เป็นสาขาที่ 2 แล้ว น้ำซุปมีให้เลือก 3 อย่าง ซุปดาชิ , ชุปดำ , ซุปต้มยำ ที่จะทำหม้อต่อหม้อ ตัวเนื้อที่เสิร์ฟก็พรีเมียม ขึ้นรถไฟต่อ มาลงที่สถานีลาซาล ร้านหมาล่าที่ฮอตสุดในตอนนี้ รอคิวนาน 7 ชั่วโมงก็มีมาแล้ว ร้าน Hot pot man ชาบูหมาล่า สาขาบางนา ราคาเริ่มต้น 299 , 399 ,499 บาท ทานได้ 100 นาที ที่นี่เค้าจะใช้หัวน้ำซุปจากจีน เช่น น้ำซุปน้ำมันพืชหมาล่า , น้ำซุปทองคำ ที่สำคัญน้ำจิ้มเด็ดมาก ติดตามได้ในรายการ “เปรี้ยวปาก” เวลา 07.25 น.

 

 

 

จบวันด้วยการปิดตำนานความเท่ “แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” เสนอภาพยนตร์ “ปิดตำนาน 2คน 2คม: Infernal Affairs 3” นำแสดงโดย หลิวเต๋อหัว, เหลียงเฉาเหว่ย, หลี่หมิง 10 เดือน ภายหลังการเสียชีวิตของ เหยิน กรมตำรวจสั่งสอบสวน หมิง เป็นการภายใน และได้ข้อสรุปว่าเขาไม่มีความผิดต่อการตายของเหยินและเจ้าหน้าที่วิลลี่บนดาดฟ้า แต่ก็ถูกลดหน้าที่ให้ไปทำงานด้านธุรการทั่วไปในกรมตำรวจ ในขณะเดียวกัน หยาง ซึ่งเป็นตำรวจมือปราบฝ่ายป้องกันยาเสพติด และเป็นนายตำรวจที่ใช้วิธีการปราบปรามเช่นเดียวกับที่หมิงเคยทำ ทำให้หมิงสงสัยในตัวหยาง และเชื่อว่าอาจมีส่วนในการตายของเหยิน การหักเหลี่ยมเชือดเฉือนเพื่อปิดตำนานสองคนสองคมจึงเกิดขึ้น



 

 

  

ติดตามได้ใน “แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” “ปิดตำนาน 2คน 2คม: Infernal Affairs 3” เวลา 22.40 น. มาทำความรู้จักเทรนด์รถยนต์ไฟฟ้า พร้อมตามหาร้านอร่อยตามแนวรถไฟฟ้าสายสีเหลือง ปิดตำนานเฉือนคมของหลิวเต๋อหัว วันเสาร์ ที่ 16 กันยายน 2566 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus