MISTINE รุกตลาดโลก โชว์นวัตกรรม-นิวส์โปรดักส์คุณภาพ พร้อมแสดงศักยภาพในบิ๊กอีเว้นท์ระดับโกลบอล Cosmoprof CBE ASEAN 2023

มิสทิน (MISTINE) ตอกย้ำจุดยืนชูนวัตกรรมและพัฒนาผลิตภัณฑ์คุณภาพพร้อมก้าวสู่ตลาดโกลบอลเต็มตัว ล่าสุดเข้าร่วมงาน Cosmoprof CBE ASEAN Bangkok 2023 ยกขบวนสินค้าร่วมโชว์เคสผลิตภัณฑ์ใหม่ครั้งแรก “MISTINE Latte Velvet Lip Cream” พร้อมแตกไลน์โปรดักส์สะท้อนความเป็นไลฟ์สไตล์แบรนด์จากแรงบันดาลใจผ่านความทรงจำกับกลิ่นหอมที่ให้พลังบวก “AMORN COLLECTION” ช่วยบำบัดและสร้างความสุขให้กับชีวิต


นายดนัย ดีโรจนวงศ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เบทเตอร์เวย์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายเครื่องสำอาง “มิสทิน” (MISTINE) กล่าวว่า ช่วงที่ผ่านมาทางมิสทินปรับตัวรับมือกับเปลี่ยนแปลงจากสถานการณ์ที่เกิดขึ้นมาโดยตลอด ทำการตลาดที่ชาเลนจ์ครอบคลุมทุกช่องทางทั้งออฟไลน์และออนไลน์ทุกแพลตฟอร์มควบคู่การขยายธุรกิจสู่ตลาดใหม่ในต่างประเทศ โดยเริ่มรุกตลาดในเมียนมาร์ ลาว กัมพูชา และเวียดนาม จนกระทั่งสบโอกาสต่อยอดบุกตลาดเมืองจีนอย่างจริงจัง ทำให้“มิสทิน” กลายเป็นหนึ่งในแบรนด์สินค้าไทยที่คนจีนให้ความนิยมอย่างต่อเนื่อง


อย่างไรก็ตาม ปี 2566 ทางมิสทินมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้มีคุณภาพ ซึ่งได้รับรางวัลต่าง ๆ มากมาย เช่น อย.ควอลิตี้ อวอร์ด ปี 2566 จากกระทรวงสาธารณสุข และล่าสุดเข้ารับเครื่องหมายรับรอง “Thailand Trust Mark หรือ T Mark” ประจำปี 2566 ตราสัญลักษณ์เสริมความแข็งแกร่งและสร้างมาตรฐานคุณภาพสินค้าให้แบรนด์ โดยรางวัลต่าง ๆ ที่ทางมิสทินได้รับช่วยการันตีความน่าเชื่อถือและสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับแบรนด์สินค้าไทยในต่างแดนให้เป็นที่ยอมรับและเชื่อมั่นในระยะยาว 


อีกหนึ่งปัจจัยสำคัญ ทางมิสทินต้องการผลักดันสินค้า Made in Thailand สู่ระดับสากลต่อยอดแบรนด์ไทยสู่ตลาดโลกสร้างการรับรู้ในวงกว้างทั่วทุกมุมโลก โดยในช่วงที่ผ่านมาได้เข้าร่วมงานแสดงสินค้าทุกภูมิภาค โดยเฉพาะในประเทศที่มีศักยภาพทางการตลาดเป็นหลัก อย่างเช่น อิตาลี, ลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา, เซียงไฮ้ ประเทศจีน และล่าสุด ประเทศซาอุดิอาระเบีย เป็นต้น 


ขณะเดียวกัน มิสทินเองเป็นแบรนด์เครื่องสำอางที่ไม่หยุดนิ่งที่ศึกษาและวิจัยนวัตกรรมใหม่ ซึ่งได้ร่วมกับผู้เชี่ยวชาญ “ DR.Stephan” วิจัยและพัฒนาครีมกันแดดที่มีคุณภาพสูงสุด ด้วยการทดสอบความเข้มข้นของครีมกันแดดและประสิทธิภาพเพื่อการปกป้องผิว และร่วมกับ Malyn หัวหน้านักวิทยาศาสตร์จากการวิจัยมากว่า 30 ปี พัฒนาสูตรที่ทรงพลังและปลอดภัยที่จะช่วยปกป้องผิวของจากรังสียูวีที่เป็นอันตรายจากสารสกัดข้าวหอมมะลิแดง เรียกว่า Taremi™ ที่มีประสิทธิภาพด้วยคุณสมบัติช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดและยังช่วยให้ความชุ่มชื่นต่อผิว ปัจจุบันกลุ่มผลิตภัณฑ์กันแดดของมิสทินกลายเป็นแบรนด์ยอดนิยมและขายที่ดีที่สุดทั้งยอดขายจำนวนชิ้นและยอดขายรวม ครองอันดับ 1 ในช่องทาง T-Mall แซงหน้าแบรนด์เครื่องสำอางระดับโลกหลายแบรนด์จากยุโรปและญี่ปุ่น



นอกจากนี้ ทางมิสทิน ร่วมมือกับทาง ศ.ดร.ภญ.มาลิน อังสุรังษี กรรมการบริหารบริษัท เอส แอนด์ เจ อินเตอร์เนชั่นแนล เอนเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) ผู้เชี่ยวชาญจากทีมวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้มีคุณภาพและปลอดภัยต่อผู้บริโภคและสิ่งแวดล้อม ในการคิดค้นและปรับปรุงสูตรครีมกันแดดที่ไม่มีส่วนประกอบของสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อปะการัง ได้แก่ Oxybenzone (Benzophenone-3, BP-3) Octinoxate (Ethylhexyl Methoxycinnamate) 4-Methylbenzylid Camphor (4MBC) Butylparaben ซึ่งในผลิตภัณฑ์กันแดดยังคงคุณภาพของผลิตภัณฑ์ตามมาตรฐาน ปราศจากสารเคมีทั้ง 4 ชนิด และมีความปลอดภัยทั้งต่อผู้บริโภคและปะการัง 


สำหรับ Cosmoprof CBE ASEAN 2023 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลก ถือเป็นบิ๊กอีเว้นท์แห่งปีที่จัดขึ้นในประเทศไทย นับเป็นโอกาสที่ดีที่เหมาะกับนักธุรกิจหรือกลุ่มคนที่อยู่ในแวดวงอุตสาหกรรมความงาม นอกจากจะมีสินค้าความงามที่หลากหลายให้เลือกแล้ว ภายในงานยังเปิดโอกาสให้กับผู้เข้าชมงานได้พูดคุยกับเจ้าของธุรกิจโดยตรงเพื่อร่วมหาโซลูชั่นทางธุรกิจที่ดีที่สุดสำหรับผู้ค้าและผู้บริโภค


 

 

 
ล่าสุด ทางมิสทินเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “MISTINE Latte Velvet Lip Cream เหมาะผู้หญิงเอเชียโดยเฉพาะ เป็นลิปเนื้อครีมบางเบามีให้เลือกแบบเนื้อกลอส/เนื้อครีมมาพร้อมโทนสีธรรมชาติ 4 เฉดสี อย่าง J01โทนชานมอ่อน J02 โทนชาแดงพุดดิ้ง V01 โทนน้ำตาลส้มลาเต้ และV02 โทนกุหลาบแห้งอ่อน ที่มีส่วนผสมของออยล์และสารก่อฟิล์ม Lip Plumping Essence มีส่วนพลัมเปอร์เซรั่มช่วยบำรุงผิวปากให้ชุ่มชื่นด้วย


ส่วนไฮไลต์ในครั้งนี้กับการพัฒนาสินค้าสู่ความเป็นไลฟ์สไตล์แบรนด์ “AMORN COLLECTION” ด้วยแรงบันดาลใจจากความทรงจำ Apothecary AMORN Collection ช่วยบำบัดและสร้างความสุขให้กับชีวิต มีให้เลือก 3 ผลิตภัณฑ์ คือ 1.เทียนหอม (AMORN SCENTED CANDLE) ทั้งหมด 3 กลิ่น กลิ่นแรกมีชื่อว่า Mistine Amorn Myth & Saga ความหอมมีเสน่ห์ กลิ่นที่สอง Mistine Amorn Beyond The Dawn กลิ่นนี้ช่วยให้หลับสบายเหมาะกับการพักผ่อน และกลิ่นที่สาม Mistine Amorn Autumn of ’88 กลิ่นที่ทำให้มีความสุขอีกแบบหนึ่ง ทั้ง 3 กลิ่นนี้มีคาแรคเตอร์ของกลิ่นที่แตกต่างกันชัดเจน แต่โจทย์เดียวกันคือเมื่อทุกคนได้สัมผัสกลิ่นเหล่านี้แล้วเรารู้สึกผ่อนคลาย รู้สึกมีความสุข 


2.ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและสครับผิว (AMORN BALM SCRUB) อีกหนึ่งความสุขคือการได้อาบน้ำ เมื่อได้สครับผิวตัวจะได้รับกลิ่นหอม จากการคัดสรรส่วนผสมอย่างประณีตจากข้าวหอมมะลิแดง ข้าวหอมมะลิ และข้าวเหนียวดำของไทย เป็นการดูแลผิวอย่างล้ำลึก เพื่อผิวนุ่มชุ่มชื่นกระจ่างใสและดูอ่อนเยาว์สุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติทำให้ผิวเราสดชื่น และรู้สึกตื่นตัวตลอดเวลา
3.น้ำมันอโรมาหอมระเหย (AMORN MASSAGE OIL) พลังแห่งอโรมาเธอราพี สร้างสรรค์กลิ่นหอมสดชื่นน่ารื่นรมย์ สัมผัสความรู้สึกอบอุ่นและสบายจากน้ำมันหอมระเหยจาก Tangerine, Cedarwood และน้ำมันตะไคร้หอมที่ได้จากพืชและสมุนไพรธรรมชาติบริสุทธิ์และมีคุณภาพสูงยังช่วยรักษาสมดุลทางอารมณ์ “AMORN COLLECTION” ด้วยดีไซน์ที่มีความเป็นมินิมอลสามารถเข้ากับบ้านโทนทุกสีได้ จึงไม่ใช่เพียงแค่สินค้าแต่เป็นเฟอร์นิเจอร์ชิ้นหนึ่งบ้านของคุณ
 

สามารถพบกับผลิตภัณฑ์ใหม่และสินค้าแบรนด์มิสทินมากกว่า 100 รายการ ภายในงาน Cosmoprof CBE ASEAN 2023 ระหว่างวันที่ 14 – 16 กันยายน 2566 ได้ที่ MISTINE Booth (G01) ฮอลล์ 2 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์