ดวงประจำวันอังคารที่ 12 กันยายน 2560

ฤกษ์ดีประจำวันอังคารเวลา 15:09 - 18:09น.
วันนี้จะทำสิ่งใดก็ตามต้องสู้ให้ถึงที่สุด ช่วงนี้การเงินการทองหาได้เยอะก็ใช้เยอะตามมา มักจะมีความรักแบบกุ๊กกิ๊กเข้ามาให้สดชื้นบ้างสำหรับคนโสด มีเสน่ห์กับเพศตรงข้าม 
สีมงคล สีม่วง สีส้มทอง
เลขมงคล 3 6 0

วันอาทิตย์
ช่วงนี้มุ่งเน้นการงาน รักความก้าวหน้า มีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง การงาน มีการแข่งขันกันสูง ควรต้องระวังการถูกเอารัดเอาเปรียบ จากเพื่อนร่วมงาน การถูกอิจฉาหรือให้ร้ายลับหลังได้ การเงิน ยังมีให้ได้ใช้ไม่ขาดมือ หาเงินเก่ง ความรัก มีความอุดมสมบูรณ์ในครอบครัว อาจมีความขัดแย้งกันบ้างแต่สักพักก็คืนดีกัน ช่วงนี้ต้องระวังการถูกจับผิดหรือการจับโกหกได้ 
สุขภาพ ระวังการปวดหัว ไมเกรน

วันจันทร์
มีเกณฑ์การเดินทางไกลแบบกระทันหัน มีโอกาสเดินทางไปต่างประเทศ ช่วงนี้คาดเดาเหตุการณ์อะไรมักจะแม่นยำเป็นพิเศษ การงาน ต้องมีความใจกล้า ใจถึง ขยันอุตสาหะ จะมีความมั่นคงประสบความสำเร็จ การเงิน หาเงินคล่องโดยเฉพาะการติดต่อการค้ากับชาวต่างชาติ ความรัก เป็นคนอ่อนไหวง่าย ช่วงนี้จะรู้สึกปลงๆ กับเรื่องราวความรัก อยากสงบพักจิตใจสักพักนึง
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันอังคาร
วันนี้อ่อนไหวง่าย เพื่อนฝูงเยอะมาก มักจะเป็นห่วงเป็นใยผู้อื่นไปไหนมาไหนต้องมีของฝากติดไม้ติดมือไปด้วย
การงาน จะมีงานติดต่อเข้ามาให้เดินทางดึกดื่นมืดค่ำ ไม่ว่าจะไปไหนมีเพื่อนฝูงตลอด การเงิน ใช้เงินประหยัดมัธยัสถ์ ใช้เท่าที่จำเป็น จะลงทุนอะไรต้องได้ผลประโยชน์คุ้มทุน ส่วนมากจะหมดไปกับค่าทานอาหาร ความรัก มักจะมีเรื่องความว้าวุ่นใจ กังวลใจ ทุกข์ทรมานจิตใจ เรียกว่าเป็นๆหายๆ 
สุขภาพ ควรระวังเรื่องปวดเมื่อยกล้ามเนื้อกระดูกแขน ขา หลังได้

วันพุธกลางวัน
มีเกณฑ์การติดต่อหรือการไปทำศัลยกรรมเกี่ยวข้องกับเรื่องสวยๆงามๆ กางาน มีความรอบคอบ มีเหตุผลจะโดดเด่นมากถ้าทำงานเกี่ยวข้องกับความสวยความงามจะประสบความสำเร็จสูง การเงิน จะมีการเงินการทองที่ดีขึ้น ต้องรู้จักการจัดการบริหารให้ดี ได้เงินได้ทองสมหวังจากคนรัก
ความรัก มักจะพบรักกับคนมีตำหนิ พ่อหม้ายแม่หม้าย แล้วยังอาจมีความรักแบบปกปิด ซ่อนเร้น อีกด้วย
สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ ฟกช้ำ ดำเขียว

วันพุธกลางคืน
มีเกณฑ์การเดินทางไปร่วมบุญร่วมกุศลกลางค่ำกลางคืน มีจิตใจดีเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ การงาน มีการเดินทางติดต่อประสานงานต่อเนื่องเรียกว่าวิ่งรอกแต่เช้า กาเงิน
ช่วงนี้อาจต้องหมุนเงินก้อนใหญ่เข้ามาแต่สำเร็จแน่นอน ความรัก มักจะจับปลามา 2 มือ มีความดิ้อในตัวเอง ค่อนข้างใจร้อนแต่สักครู่พัดลมความเย็นกำลังทำงานต่อได้เลย
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันพฤหัสบดี
ช่วงนี้คิดทำงานใดๆ ต้องใช้กาลเวลารอคอยสักพักนึง ทำจิตใจให้สบายแล้วกลับมาเริ่มต้นใหม่ การงาน เป็นคนขยัน สู้ อดทนมาก ช่วงนี้มีเกณฑ์อยากเปลี่ยนงาน หรือกำลังมองหางานใหม่ การเงิน มองหางานที่ได้เงินก้อนใหญ่กว่า แล้วมีโชคมีลาภจากการงานอีกด้วย
ความรัก. มีปัญหาความขัดแย้งไม่ลงรอยกัน มีความทุกข์ ทรมานจิตใจ ต้องใช้การเวลารอคอยให้ทุกอย่างคลี่คลายได้
สุขภาพ ควรระวังกรดไหลย้อน

วันศุกร์
มีเกณฑ์การทำงานไปด้วยพักผ่อนไปด้วย เดินทางพบกัลยาณมิตรในช่วงบ่ายถึงค่ำ การงาน มีการขยับขยายไปในทางที่เติบโตจึ้น การเงิน มีแต่เงินเข้าซ้ายออกขวาในช่วงนี้จะมีการบ่นเองได้ในบางคร้ง ความรัก มักจะชอบหาเรื่องกับคู่ครอง ช่วงนี้เป็นกัลยาณมิตรเป็นที่ปรึกษากันได้
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันเสาร์
ต้องระวังข้าวของทรัพย์สินสูญหายในวันนี้ การงาน การเรียนโดดเด่นเป็นพิเศษ มีความอุดมสมบูรณ์อาหารการกิน การงาน มีอุปสรรคติดๆ ขัดๆ แต่ก็ดันจนตัวเองประสบความสำเร็จ การเงิน ควรต้องระวังการเสียเงินเสียทองแบบไม่จำเป็น ต้องระวังการมีชื่อเสียงกับคนในหมู่มากจะทำให้วางตัวลำบาก ความรัก ช่วงนี้อาจมีเรื่องหงุดหงิดใจ มีปากเสียงกันบ้าง 
สุขภาพ ต้องระวังการเจ็บป่วยกระทันหัน เกี่ยวข้องกับอาหารการกินอีก

ติดต่อพยากรณ์ไพ่ยิปซีและลายมือ กับ อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม โทรศัพท์ 08 7108 4664