ดวง B Tripnews ประจำวันอาทิตย์ที่ 8 ตุลาคม พ.ศ.2566

ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์เวลา 11:09 - 16:09 น.

สีมงคล สีขาว สีแดง สีเขียว

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 70210

เลขมงคล 7 0 2

เลขเด่น 0

77 00 22

70 07 72 27 20 02

เลขแปลง

11 17 71 12 21 10 01 81 18 80 08

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน จะมีผู้ใหญ่ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือในเรื่องของการงาน หรือการทำการค้าสิ่งใดใดก็ตาม รวมถึงการถูกใส่ความให้ร้ายก็จะได้รับความยุติธรรม มีคนเห็นความดี การงานจะประสบความสำเร็จต้องใช้คำพูดและการเจรจา

การเงิน มีเงินเข้ามาอยู่ตลอด จะได้รับการช่วยเหลือจากบุคคลที่มีน้ำใจ ดวงดีมีโชคลาภจากหมายเลขบัตรประชาชนให้โชคทั้งสามตัวหน้าและสามตัวท้ายหมายเลขบัตรประชาชน

ความรัก มีความสุขกับครอบครัวที่ดูแลและเอาใจใส่กันอยู่ตลอด จะผ่านพ้นปัญหาทุกสิ่งทุกอย่างไปในทางด้านที่ดีโดยใช้กาลเวลา คนโสดจะพบรักโดยไม่คาดฝันกับผู้ใหญ่ใจดีเป็นข้าราชการหรือคนมีตำแหน่งหน้าที่การงานมั่นคง จะติดต่อและถูกใจกันโดยบังเอิญ

สุขภาพ มีความแข็งแรงการดูแลและเอาใจใส่ตนเองเป็นที่สุด การทำบุญกับบรรพบุรุษผู้ล่วงลับไปแล้ว

คนเกิดวันจันทร์

การงาน มีความขยันและจริงจังกับการงานมาก สำหรับคนที่อยากเดินทางไกลไปต่างประเทศจะสมหวังมีคนคอยช่วยเหลืออยู่ต่างประเทศจะสนับสนุนทุกอย่าง รวมถึงบางคนเลือกที่จะโยกย้ายที่อยู่อาศัยชั่วคราวเพราะหนีน้ำ โดยเฉพาะพื้นที่ที่มีน้ำท่วมขัง การซ่อมแซมที่ทำงาน

การเงิน มีเงินเข้ามาอยู่ตลอด โดยเฉพาะบางคนเลือกที่จะกดบัตรเครดิต หรือนำของเก่ามาขายเพื่อแลกเป็นเงินสดในการลงทุน แต่จะมีโชคลาภดวงดีกับเลขมงคลให้โชค

ความรัก ช่วยเหลือเกื้อกูลกันมาตลอด และในอนาคตจะมีความสุขและมั่นคงดียิ่งขึ้น คนอยากมีลูกจะสมหวังมีโอกาสได้ลูกสาว คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติ โดยเฉพาะคนที่ได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ

สุขภาพ มีโอกาสเกี่ยวข้องกับโรงพยาบาล การรักษาตัว โดยเฉพาะความสวยความงามหรือการรักษาในโรคประจำตัว ให้ทำบุญกับโลงศพหรือคนพิการจะดีมาก

คนเกิดวันอังคาร

การงาน มีความขยันและมุ่งมั่นกับสิ่งที่เข้ามา เรียกว่างานเยอะขึ้น มีชื่อเสียงโด่งดังจะได้ออกรายการทีวีหรือโลกโซเชียล หยิบจับอะไรก็มีคนช่วยเหลือ มีความมั่นใจยิ่งขึ้น การทำลายมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไปโดยเฉพาะคนที่ทำเกี่ยวข้องกับออนไลน์จะดีเป็นพิเศษ และยังเกี่ยวข้องกับการเรียนการศึกษาสิ่งใหม่

การเงิน มีเงินเข้ามาอยู่ตลอด การลงทุนอะไรเพิ่มขึ้นที่มีกำไรแน่นอน การซื้ออสังหาริมทรัพย์และรถคันใหม่ มีโชคลาภดวงดีกับสามตัวท้ายเบอร์โทรศัพท์ให้โชค ใครมีหลายเครื่องใช้เบอร์ใหม่ล่าสุด

ความรัก มีความสุขกับครอบครัวที่อุดมสมบูรณ์ มีดวงไปงานแต่งหรืองานขึ้นบ้านใหม่รวมถึงการงานมงคลต่างๆ คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่าหน้าตาดี มีชื่อเสียง

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองพิเศษตั้งแต่อาหารการกินรวมถึงการพักผ่อน การใช้ชีวิตที่มีบรรทัดฐาน คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นมีคนออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน จะถูกกดดันในเรื่องของอาชีพและการงาน โดยเฉพาะคนที่เช่าสถานที่มักถูกเรียกร้องในเรื่องของแป๊ะเจี๊ยะ หรือการบังคับให้ต้องซ่อมแซมปรับปรุงสถานที่ รู้สึกเหนื่อยใจกับปัญหาที่เกิด บางคนเลือกโยกย้ายสถานที่ทำงาน แต่บางคนคงจะต้องวิ่งไปหาเงินมาเช่าสถานที่ต่อ

การเงิน ยังคงหาเงินได้ มีรายรับเข้ามาเยอะ แต่รายจ่ายก็ยังมีเป็นเงาตามตัว จะมีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขจากใบบิลใบเสร็จค่าน้ำค่าไฟ และบัตรคิว

ความรัก ต้องระวังอารมณ์และคำพูดให้มากๆ รวมถึงการไม่ขุดคุ้ยเรื่องเก่าในอดีตมาสร้างปัญหาอีก ให้พากันไปทำบุญกับโลงศพ หรือการบริจาคทานให้กับโรงพยาบาล ปัญหาทุกอย่างจะดีขึ้น คนโสดมีโอกาสพบรักแบบกะทันหันกับคนอายุมากเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วแต่จะเป็นคู่กัน

สุขภาพ ห้ามใจร้อนทำอะไรโดยมีสติ ก่อนออกจากบ้านให้สวดมนต์ไหว้พระ และต้องระวังอุบัติเหตุ ห้ามประมาทโดยเด็ดขาด มีโอกาสทำบุญไหว้พระหรือใส่บาตรในตอนเช้าจะดีมาก

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน ยังมีความกังวลและสับสนกับเรื่องของการงาน แต่ยังต้องเดินหน้าอยู่ เพื่อแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น ยังคงต้องมีกลุ่มทีมหรือคนช่วยเหลือ ห้ามมีปัญหากับใครทั้งสิ้น ควบคุมอารมณ์และคำพูด ให้พูดแต่ในสิ่งที่ดี จะทำให้การงานการค้าจะไปได้สวยในอนาคต

การเงิน ยังคงมีการใช้จ่ายภายในครอบครัว หรือการบริหารการเงินให้ดีขึ้น พยายามเคลียร์หนี้เสีย การติดต่อประสานงานรวมถึงการประนีประนอม แต่จะมีโชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชค และตัวเลขมงคลจากดวงประจำวัน

ความรัก มีปัญหาคิดเล็กคิดน้อยต่อกันบ้าง แต่จะผ่านไปได้ดี ช่วงค่ำมีโอกาสเดินทางไปหาอาหารอร่อยทานพร้อมครอบครัว คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว จะเข้ามาอุปถัมภ์และช่วยเหลือกันในอนาคต

สุขภาพ เกี่ยวข้องกับหมอนัดการตรวจสุขภาพ หรือเกี่ยวข้องกับการทำศัลยกรรมความงาม การอยากลดความอ้วน

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน จะมีการติดต่อการค้ากับใครก็จะได้ดี ต่อให้มีอุปสรรคก็จะได้รับการแก้ไข รวมถึงการปรับปรุงของตนเอง ให้การงานดีขึ้นในวันข้างหน้า หลังบ่ายไปแล้วจะมีคนเดินทางมาหาเป็นผู้ใหญ่ผิวขาวเจ้าเนื้อ

การเงิน ใช้จ่ายเยอะซื้อความสุขทุกอย่างรวมถึงการซ่อมแซมข้าวของเครื่องใช้ ที่มีโอกาสชำรุดกับน้ำที่ผ่านมา และบางสถานที่ใช้การซื้อใหม่หมดเพราะเสียหายมาก แต่จะมีโชคลาภดวงดีกับสิ่งของที่ชำรุดเช่น ทะเบียนรถให้โชค

ความรัก การประคองครอบครัวให้ประสบความสำเร็จและผ่านพ้นกับปัญหาที่เกิดขึ้น แต่ก็จะผ่านไปได้ดีโดยใช้กาลเวลา คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติที่เดินทางมาจากประเทศที่เป็นเกาะหรือทะเล

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับภูมิแพ้และผื่นคัน มีโอกาสไปงานศพหรือได้รับข่าวการเจ็บการป่วยของใคร ให้ทำบุญกับโลงศพบริจาคทานกับผู้ยากไร้

คนเกิดวันศุกร์

การงาน ยังคงมีอุปสรรคบ้างเล็กน้อย แต่ก็จะผ่านไปได้ทำการค้ามีกำไร บางคนมีโอกาสเปลี่ยนแปลงเรื่องของการงานโยกย้ายที่อยู่อาศัย แต่จะพบกับสิ่งที่ดีกว่า มีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือและสนับสนุนในอนาคต

การเงิน ยังคงสับสนและว้าวุ่นกับเรื่องของการเงินอยู่ แต่ถ้าผ่านทุกอย่างไปได้ ให้คลายความกังวล จะมีการเงินเข้ามาช่วงหลังบ่ายไปแล้วดวงดีมากกับการเสี่ยงโชค จะได้เงินก้อนใหญ่ มีโชคลาภกับเลขมงคลจากดวงประจำวัน

ความรัก ต้องระวังคำพูดและการมีปากเสียงกับคนรัก แต่ก็ยังแปรปรวนกลับมาคืนดีอยู่ เพราะอารมณ์ไม่แน่นอน คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ฐานะดีที่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

สุขภาพ คนอายุมากขึ้นไปต้องระวังเกี่ยวข้องกับความดัน วิงเวียนศีรษะ หรือมีโอกาสเดินทางไปตรวจสุขภาพ ให้ทำบุญเกี่ยวข้องกับโลงศพ หรือบริจาคทานให้กับมูลนิธิต่างๆ ที่อยู่ใกล้บ้าน

คนเกิดวันเสาร์

การงาน มีโอกาสเกี่ยวข้องกับการเดินทาง การติดต่อสื่อสาร จะมีการงานใหม่ๆ เข้ามาให้คิด หรือตัดสินใจในการเริ่มต้นการการลงทุน ซื้อขายแลกเปลี่ยนอสังหาริมทรัพย์จะได้ดี การเดินทางไปไหนมีของติดไม้ติดมือไปฝากกับคู่ค้าจะดีมาก

การเงิน จะได้รับเงินก้อนใหญ่ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการทำการค้า หรือการเสี่ยงโชค มีความโดดเด่นดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค ใครมีหลายเครื่องใช้เครื่องใหม่ล่าสุด

ความรัก มีความรู้สึกอ่อนไหวและสับสนกับเรื่องของครอบครัว ควรที่จะทิ้งความกังวลให้หมดและเริ่มอะไรในสิ่งที่ดีจะมีความสุข คนโสดมีโอกาสพบรักในขณะเดินทางจะได้รู้จักกับใครสักคน

สุขภาพ เกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจ และภูมิแพ้ หรือการเดินทางพบแพทย์ตรวจสุขภาพ ให้ทำบุญกับเด็กกำพร้าหรือผู้ถูกทอดทิ้งจะดีมาก

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล

โทรศัพท์ 0878285222

โทรศัพท์ 0871084664