ผู้ว่าฯ ททท. “ฐาปนีย์” ร่วมเปิดงาน Andaman Tourism​ Networking 2023 ผ่าน ZOOM

เช้านี้ 8 ต.ต.66 น.ส.ฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ ผทท. ร่วมเปิดงานผ่าน Zoom ภายในงาน Andaman Tourism​ Networking 2023 โดย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยและสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต ร่วมกับหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชนกว่า 10 หน่วยงาน เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมให้กับผู้ประกอบการที่เข้าร่วมงาน​ และสนับสนุนให้ผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยวได้เจรจาจับคู่ธุรกิจเพื่อเชื่อมโยงมิติการท่องเที่ยว รวมถึงนำเสนอแหล่งท่องเที่ยวภายในคลัสเตอร์อันดามัน ให้กับสมาชิกสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวที่เดินทางมาจากทั่วประเทศไทยกว่า 500 ราย​

วันนี้ ได้ร่วมแชร์ เรื่องการบริหารความเสี่ยง และแนวทางในการบูรณาการความร่วมมือ เพื่อนำไปสู่เป้าหมายในการกระตุ้นเศรษฐกิจด้วยการท่องเที่ยว ซึ่งประกอบด้วย 3 ประเด็นหลัก ได้แก่
1. การออกแบบและพัฒนากิจกรรมการท่องเที่ยวที่มีเอกลักษณ์และแตกต่าง
2. การนำเสนอสินค้าและประสบการณ์การท่องเที่ยวของประเทศไทยที่คุ้มค่าคุ้มราคาและคุ้มกับเวลาให้แก่นักท่องเที่ยว 
3. การพัฒนาและยกระดับมาตรฐานการบริการ



 

  

 

ซึ่งตลอดการจัดงานทั้ง 3 วัน ในระหว่างวันที่ 7 - 9 ตุลาคม พ.ศ.2566 มีกิจกรรมต่างๆที่น่าสนใจมากมาย ไม่ว่าจะเป็น การเสวนาให้ความรู้ในหัวข้อ "ยุทธศาสตร์ด้านการท่องเที่ยวของปี 2567" โดย นางสาวสมฤดี จิตรจง รองผู้ว่าการด้านการตลาดในประเทศ ททท. เข้าร่วมการเสวนา, การออกบูธแสดงสินค้ามากกว่า 100 บูธ อาทิ บูทเทคโนโลยีแห่งโลกอนาคต บูธบริษัทนำเที่ยว และบูธสายการบิน, การแข่งขันทำอาหารและเครื่องดื่ม อีกด้วย​ค่ะ

#​Amazingthailand​ #365วัน​มหัศจรรย์​เมือง​ไทย​เที่ยวได้ทุกวัน#AndamanTourism Networking2023