ติ่มซำ รสเลิศ ที่ ห้องอาหารจีน “หยก” โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์

วันนี้ B Tripnews  พามาลิ้มลองอาหารจีนกวางตุ้งสูตรต้นตำรับหลากหลายสไตล์ ที่ ห้องอาหารจีน หยก ชั้น 2 ของโรงแรมดิ เอมเมอรัลด์ ในห้องแบบไพรเวท ส่วนตั๊วส่วนตัว ซึ่งมีทั้งหมด 12 ห้อง ที่ตกแต่งได้บรรยากาศสวยงาม โอ่โถง รองรับลูกค้าได้ถึง 220 คน ให้บริการทั้งมื้อกลางวันและมื้อค่ำ 







 



และโดยเฉพาะ "ติ่มซำ" ที่รังสรรค์มาให้ลิ้มลองทั้งประเภทนึ่งและทอด ด้วยคุณภาพ รสชาติและมาตรฐานการคัดสรรวัตถุดิบมากว่า 30 ปี ไม่ว่าจะเป็นขนมจีบกุ้ง ซาลาเปาไส้ต่างๆ ด้วยแป้งละเอียดนุ่มและไส้ลาวาเยิ้มชวนทาน นอกจากนี้ยังมีฮะเก๋าหอยเชลล์ กรรเชียงปูนึ่งซีอิ๊ว ปลากะพงซอสแดง ก๊วยเตี๋ยวหลอดหมูแดงฮ่องกง เผือกทอด ฟองเต้าหู้ทอด ซี่โครงหมูอ่อนนึ่งเต้าซี่ และ เสี่ยวหลงเปา















 

คุณขวัญเรือน เหลียวตระกูล ผอ.ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โรงแรมดิ เอมเมอรัลด์ บอกกับเราว่า ตอนนี้มีเพิ่มเติมหลายหมวดให้ได้เลือกอิ่ม ไม่ว่าจะเป็นหมวดออเดิร์ฟ เช่น ไก่แช่เหล้า กุ้งทอดครีมสลัด  ยำแมงกะพรุน

หมวดผัดผัก ก็มีให้เลือกสรร ไม่ว่าจะเป็นกะหล่ำปลีผัดน้ำปลา ผักกาดแก้วน้ำมันหอย ผักบุ้งไฟแดง หรือ คะน้าฮ่องกงน้ำมันหอย รสชาติอร่อย ส่วนที่ช่วยให้ทานติ่มซำคล่องคอก็มีหมวดซุปมาเสริฟร้อนๆ ควันฉุยกันเลย ไม่ว่าจะเป็นซุปเสฉวน หรือ ซุปเยื่อไผ่ที่วันนี้เราเลือกมาชิม และถ้ายังไม่อิ่มก็ต้องนี่เลย หมวดจานหลัก ซึ่งมีโกยซีหมี่และข้าวผัดกุนเชียงซึ่งเป็นกุนเชียงที่อร่อยมาก   



และตบท้ายกันด้วยของหวาน ก็มีทั้ง สาคูแคนตาลูปและบัวลอยน้ำขิง ส่วนที่มากันเป็นกาตั้งเตาร้อนๆ คือหมวดเครื่องดื่ม ทั้งเก๊กฮวยและชาจีน ทั้งหมดทั้งมวลที่เสริฟเพียงคนละ 999 บาท จากปกติ 1,300 บาท 



ห้องอาหารจีนหยก โรงแรมดิ เอมเมอรัลด์ เปิดบริการทุกวัน มื้อกลางวันเวลา 11.30 – 14.30 น. และมื้อค่ำ 18.00 – 22.00 น. สอบถามเพิ่มเติมได้ที่โทร. 0-2276-4567 ต่อ 8429-30 หรือไลน์ @theemerald หรือ www.facebook.com/yoktheemerald