ดวง B Tripnews ประจำวันพุธที่ 11 ตุลาคม พ.ศ.2566

ฤกษ์ดีประจำวันพุธเวลา 10:09 – 17:09 น.

สีมงคล สีขาว สีเขียว สีเหลือง

เลขไพ่ได้ทั้งหมด 00151

เลขมงคล 0 1 5

เลขเด่น 0

00 11 55

01 10 05 50 15 51

เลขแปลง

22 52 25 20 02 12 21 82 28 71 17

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน ยังคงต้องดิ้นรนในเรื่องของการงานการแก้ไขซ่อมแซมปรับปรุงทุกสิ่งทุกอย่างให้ดีขึ้น หรือบางคนมีเหตุให้ต้องโยกย้ายเปลี่ยนแปลงจากสิ่งเดิมไปหาสิ่งใหม่ การเกี่ยวข้องกับมูเตลู กราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ขอพร

การเงิน มีแต่เรื่องเสียเงินซ่อมแซมปรับปรุงข้าวของเครื่องใช้หรือต้องซื้ออะไรใหม่ แต่จะมีโชคลาภกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชค

ความรัก ต้องเกื้อกูลแบ่งหน้าที่กันทำโดยเฉพาะลูกหลานบริวารในบ้าน คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วมีลูกติด

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับช่องท้องลำไส้ หรือพาใครไปตรวจสุขภาพ มีโอกาสทำบุญกับโลงศพ

คนเกิดวันจันทร์

การงาน การรอคอยในเรื่องของการงานการคาดหวังจะมีสิ่งที่ดีกว่าเดิม การปรับปรุงแผนการงานใหม่เพื่อให้สู้กับคนอื่นๆได้ การถูกคำสั่งให้โยกย้ายเปลี่ยนแปลงแบบถูกบังคับ

การเงิน มีการกดบัตรเครดิตหรือต้องนำสิ่งของมีค่ามาจำนำหรือขายต่อ แต่จะมีโชคลาภดวงดีกับเอทีเอ็มหรือเลขบัญชีธนาคาร

ความรัก มีปากเสียงการขัดแย้งและคิดเล็กคิดน้อยต่อกัน ต้องทำใจให้สงบหาเวลาไปทำบุญ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนเจ้าเนื้อผิวขาวเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษเกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อแขนขาและหลัง การผ่าตัดเกี่ยวข้องกับกระดูกกล้ามเนื้อ

คนเกิดวันอังคาร

การงาน การรอสิ่งใดจะสมหวังในสิ่งนั้นในเรื่องของการงาน เรียกว่างานใหญ่รออยู่จะมีคนนำมาให้จากคนใกล้ตัว พิถีพิถันตั้งใจในเรื่องของการงาน การเป็นนายหน้าหรือประสานงานให้กับธุรกิจธุรกิจต่างๆจะดีเป็นพิเศษ

การเงิน มีรายได้เข้ามามากรู้จักแบ่งปันให้กับทุกๆคนที่เรารัก จะมีโชคลาภสามตัวหน้าหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก คนโสดมีโอกาสพบรักแบบกะทันหันมีความสุขมากหรือมีดวงแต่งงานใช้ชีวิตร่วมกันในอนาคต
คนมีครอบครัวแล้วที่อยากมีลูกจะสมหวังหรือได้อภิชาตบุตรมาช่วยเหลือในการงาน

สุขภาพ ดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษคนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น มีเกณฑ์ทำบุญกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ตามวัดหรือสถานที่ปฏิบัติธรรมรวมถึงมีคนมาขอรายชื่อกฐิน

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน มีความเพียรพยายามในเรื่องของการงานการศึกษาเรียนรู้อะไรมากขึ้นเพื่อเติมเต็มในสิ่งที่ขาด จะมีความโชคดีในเรื่องของการงานโดยเฉพาะการใช้คำพูดการเจรจาคนที่เป็นนายหน้าหรือการค้าขายจะดีมาก

การเงิน ใช้เงินซื้อความสุขทุกอย่างแต่ก็ยังมีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน มีโชคลาภดวงดีจากใบบิลใบเสร็จร้านค้าหรือเซเว่น

ความรัก มีกระทบกระทั่งใช้คำพูดเสียดสีกันอยู่ตลอดแต่ก็ห่วงใยและรักกันเพียงแต่บางครั้งก็เรียกร้องความสนใจ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่เราไม่ค่อยชอบแต่ต้องทนส่วนคนที่ที่รักมักไม่ได้

สุขภาพ การไม่พึงพอใจมีโอกาสทำศัลยกรรมความสวยความงามหรือการเปลี่ยนแปลงบางสิ่งบางอย่างในร่างกายให้มีขนาดใหญ่มากกว่าเดิมหรือเสริมเติมแต่ง

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน จะต้องช่วยเหลือผู้คนอยู่ตลอดเรียกว่าความเป็นห่วงเป็นใยมีมากทั้งเพื่อนร่วมงานหรือแม้กระทั่งคนที่ไม่รู้จัก ความมีน้ำใจรู้จักแบ่งปันใจเขาใจเรา มีโอกาสเดินทางไกลไปต่างถิ่นต่างแดนหรือต่างประเทศมีความขยันมาก

การเงิน ใจใหญ่ใจกว้างในการลงทุนอะไรเพิ่มขึ้นมีการมองการไกลมีกำไรโดยเฉพาะเรื่องของการสะสมทองคำนำมาเทขายในช่วงนี้เพื่อสร้างกำไร และค่อยสะสมใหม่ในโอกาสต่อไป มีโชคลาภดวงดีกับเลขทะเบียนรถให้โชค

ความรัก การช่วยเหลือและแบ่งหน้าที่ความรักความรับผิดชอบของคนในครอบครัว จะได้รับข่าวดีกับลูกหลาน บริวาร คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติมีพ่อสื่อแนะนำให้รู้จักกัน

สุขภาพ ดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุดคนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นมีคนออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน โชคดีในเรื่องของการงานหยิบหยิบจับอะไรมีคนคอยช่วยเหลืออยู่ตลอด การลงทุนมีโอกาสได้รับผลกำไรสูง การขยับขยายต้องอาศัยบริวารโดยเฉพาะคนในครอบครัวเป็นหลัก

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวันหรือการแปลสินทรัพย์ในสิ่งที่มีมีอยู่ให้เป็นเงินทอง การรีไฟแนนซ์การติดต่อซื้อขายแลกเปลี่ยนข้าวของเครื่องใช้ การซื้อบ้าน ซื้อรถ มีโชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก มีครอบครัวที่อบอุ่นในช่วงวันหยุดยาวที่ถึงนี้มีโอกาสที่จะได้ไปเที่ยวพร้อมครอบครัวบางคนเดินทางไกลถึงต่างประเทศ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนแถวบ้าน

สุขภาพ ปวดเมื่อยตามกล้ามเนื้อแขนขาเพราะทำงานด้วยตัวเองทุกอย่างช่วงนี้ต้องระวังอย่ายกของหนักจะทำให้เคล็ดขัดยอก

คนเกิดวันศุกร์

การงาน จะมีการงานเข้ามาอยู่ตลอดทั้งงานประจำที่ทำอยู่และงานเสริม หรือใครบางคนผันตัวเองจากเป็นพนักงานมาเป็นเจ้าของกิจการด้วยความจำเป็นเพราะรายได้ดีกว่าเดิมหลายเท่า

การเงิน คำนวณการเงินอยู่ตลอดเรียกว่ารอบคอบเป็นที่สุดและใจใหญ่เป็นที่สุดต้องกล้าได้กล้าเสียเพื่อให้ชีวิตดีขึ้นกว่าเดิมหลายเท่า มีโชคลาภดวงดีกับสามตัวล่างหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก ทั้งตัวเราและคนรักต่อสู้เป็นที่สุดเพื่อทำให้ครอบครัวมั่นคงและเจริญรุ่งเรือง คนโสดมีโอกาสพบรักแบบกะทันหันกับคนที่ติดต่อร่วมงานกันหรือทำธุรกิจจนเกิดเป็นความสนิทสนม

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุดคนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นมีคนคอยช่วยเหลือและคอยดูแล

คนเกิดวันเสาร์

การงาน การจะทำมากกว่าหนึ่งอย่างมีความพิถีพิถันและทะเยอทะยานเพื่อให้การงานได้ดีและประสบความสำเร็จบางคนเลือกมองการณ์ไกล เลือกที่จะเดินทางไปทำงานต่างถิ่นต่างแดนหรือต่างประเทศ จะทำอะไรในช่วงนี้ต้องมีคนคอยช่วยเหลือหรือเคียงข้างจะทำให้การงานประสบความสำเร็จ

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวันดวงดีมีโชคลาภกับการเสี่ยงโชคหรือการพนัน โดยเฉพาะเกี่ยวข้องกับเลขคนเจ็บคนป่วยจำนวนผู้เสียชีวิตในเหตุการณ์ต่างๆที่พบเห็นนำมาเสี่ยงโชคได้

ความรัก มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม เป็นแฟนคลับหรือมารักมาชอบ
คนโสดมีโอกาสพบรักแน่นอน
คนมีครอบครัวแล้วจะต้องช่วยเหลือทุกอย่างทุกอย่างภายในครอบครัวแบ่งหน้าที่กันได้ดี

สุขภาพ เอาใจใส่เป็นพิเศษเกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อแขนขาหรือหลังการปวดเมื่อย การพบแพทย์หรือสปาหมอนวด

 

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล

โทรศัพท์ 0878285222

โทรศัพท์ 0871084664