ตามส่อง “เข้ม หัสวีร์” ควงคนรู้ใจ พาล่าหมอกที่ภูทับเบิก

“เข้ม-หัสวีร์” ควง “คุณแม่” และ “พี่สาว” สองสาวผู้รู้ใจ เที่ยวภูทับเบิก จังหวัดเพชรบูรณ์ ชมหมอกขาว สัมผัสไอหนาว ชุ่มฉ่ำกับสายฝน ในรายการออนไลน์สุดเก๋ Star Cam

เข้าสู่ช่วงปลายฝน ต้นหนาวทั้งที พระเอกหนุ่มสุดฮอต “เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล” หรือ “วายุ” จากละคร “ลมพัดผ่านดาว” ทาง ช่อง 7HD เลยขอหนี “หนูดาว” (อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ) นางเอกในจอ ควงคนรู้ใจตัวจริงนอกจอ เที่ยวภูทับเบิก จังหวัดเพชรบูรณ์ สักหน่อย

ซึ่งคนรู้ใจ ที่ “เข้ม” ควงไปเที่ยวครั้งนี้ ไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นคุณแม่ และพี่สาวของเจ้าตัวนั่นเอง โดยทริปนี้ รายการออนไลน์สุดเก๋ Star Cam เขาจัดให้! แฟน ๆ จะได้ตามส่องภาพบรรยากาศทริปเที่ยวสุดพิเศษนี้แบบใกล้ชิด ในธีม Exclusive VLOG “เข้ม หัสวีร์” พาล่าหมอกที่ภูทับเบิก บอกเลยว่าทริปนี้อบอุ่นหัวใจสุด ๆ ไปเลย

ซึ่งวันที่ไปถึง สภาพอากาศ มีสายฝนตกปรอย ๆ เริ่มสัมผัสได้ถึงไอหนาว ที่มาพร้อมกับทะเลหมอกสีขาวตามแนวภูเขา จน ”เข้ม” อดไม่ได้ที่จะชวนคุณแม่ กับพี่สาว จุดเตาปาร์ตี้หมูกระทะคลายหนาว พร้อมพูดคุยแชร์เรื่องราวความรักความอบอุ่นในครอบครัวให้แฟน ๆ ฟัง แถม “เข้ม” ยังพกกีตาร์คู่ใจ มานั่งดีดร้องเพลง “สายลม” ที่ร้องประกอบละคร “ลมพัดผ่านดาว” เคล้ากับบรรยากาศ รวมถึงเก็บภาพถ่ายเป็นที่ระลึกอีกเพียบ

 

 

 

 

และทริปนี้ “เข้ม” ยังชวนคุณแม่ กับพี่สาว ไปทำบุญ ไหว้พระขอพร ที่วัดป่าภูทับเบิก รวมถึงแวะเดินช้อป ชิมชิล ซื้อของฝาก ที่ตลาดม้ง ก่อนเดินทางกลับ เรียกว่างานนี้ “เข้ม” ได้พักผ่อน ชาร์จแบต ก่อนจะกลับมาลุยงานต่อ แบบฉ่ำปอดกันไปเลย

แฟน ๆ สามารถติดตามชมทริปสุดอบอุ่นนี้ได้ในรายการออนไลน์ Star Cam EP.52 Exclusive VLOG “เข้ม หัสวีร์” พาล่าหมอกที่ภูทับเบิก ทาง Facebook  : Ch7HD Drama Society / YouTube : Ch7HD และ Bugaboo.tv

และอย่าพลาดชมละคร  “ลมพัดผ่านดาว” ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี  เวลา 20.40 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Ch7HD (Facebook, IG, TikTok, X, YouTube) และ Ch7HD Drama Society (Facebook, IG, TikTok) และเว็บไซต์ www.ch7.com