ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 14 กันยายน 2560

ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดีเวลา 09:09 - 12:09น.
วันนี้จะทำอะไรต้องใช้คำพูดและการเจรจา ช่วงนี้คำพูดของตัวเองจะทำให้ประสบความสำเร็จ ต้องกล้าคิดกล้าทำ มีเกณฑ์การทำงานติดต่อประสานงานกับชาวต่างชาติได้ 
สีมงคล สีส้ม สีทอง
เลขมงคล 7 5 2

วันอาทิตย์
ช่วงนี้ต้องระวังในเรื่องสุขภาพเกี่ยวข้องกับอาหารการกิน การงาน มีหน้าที่ต้องเป็นผู้นำในการทำงาน และสร้างรากฐานให้กับคนในองค์กร มีความขยัน อาจต้องเหน็ดเหนื่อยมากขึ้นแต่มองเห็นค่าของเงินหรือผลตอบแทนแล้วน่าพึงพอใจ การเงิน หาง่ายจากการงาน เป็นช่วงกอบโกยหรือถอนทุนนั่นเอง ความรัก ควรต้องระวังมือที่ 3 เข้ามาทำให้ชีวิตคู่มีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกัน ด้วยความที่ตัวเรามีกิเลสเยอะมากเกิน 
สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อ กระดูก

วันจันทร์
มีการวางแผนงานต่างๆที่จะลงทุนลงแรงไว้ ต้องกล้าหาญ อดทนให้มากขึ้นกว่าเดิมจะประสบความสำเร็จ
การงาน ควรต้องมีความรอบคอบในการทำงานให้มากขึ้นโดยเฉพาะเรื่องของเอสารต่างๆ ช่วงนี้ขยันแล้วจะประสบความสำเร็จ การเงิน ช่วงนี้มุ่งมั่นไปการทำร้าน กิจการของตัวเองเรียกว่าเสียเงินแล้วมีความสุข ความรัก มักมองการณ์ไกล มองที่ความสุขมากกว่าทุกเรื่อง ข่วงนี้อาจไม่ค่อยได้เจอรนรักเพราะตัวอาจารย์เองกำลังอยากจะได้เดือนเงินแสนเงินล้าน
สุขภาพ ระวังปวดเมื่อยเนื้อตัว

วันอังคาร
ช่วงนี้มีเพาเวอร์มากสุดๆ คิดจะทำอะไรมีคนคอยช่วยคอยเมตตา การงาน ถึงแม้นว่าจะมีอุปสรรคบ้างเช่นการเดินทางแต่ก็ประสบความสำเร็จ การเงิน
ช่วงนี้คิดจะทำอะไรต้องรั้นถึงจะได้มา ใครที่กำลังมีปัญหาขอให้มองผู้ใหญ่กว่าจะมีเมตตาช่วยเหลือไอ้ ความรัก ช่วงนี้จ้องแต่เอาชนะ และเป็นห่วงเป็นใย มีความสุขประสบความสำเร็จ 
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันพุธกลางวัน
วันนี้ชอบคิดมาก ไม่มีอะไรก็คิดล่วงหน้าไปก่อนทำให้รู้สึกกังวลใจ การงาน มีความก้าวหน้า จะได้รับข่าวดีเรื่องการเรียน การเงิน จะได้รับการเงินการทองจากผู้หญิง หรือได้รับการอุปถัมภ์ธุรกิจการค้า หรือการเรียนก็มาจากฝ่ายหญิง ความรัก ช่วงนี้จะเจอผู้หญิงเยอะอยู่ในช่วงส่งผู้หญิงดวงให้สมหวังเรื่องคู่แล้วยังมีโอกาส เดินทางดึกดื่นมืดค่ำ
สุขภาพ ควรพักผ่อนให้เพียงพอมากขึ้น

วันพุธกลางคืน
มีเกณฑ์จะได้รับข่าวดีตั้งแต่เช้า มีการเดินทางไปทำบุญรวมถึงพักผ่อนจิตใจ การงาน ธุรกิจการค้าช่วงนี้สามารถเอาตัวรอดสำหรับสถานการณ์ที่เงียบมากๆ การเงิน หาหมุนให้ได้ใช้ไปก่อน สามารถเคลียร์หมุนไปได้ตลอด 
ความรัก ช่วงนี้อาจมีการลุ่มหลง เพ้อฝันไปบ้างแต่ก็เรียกสติกลับมาได้
สุขภาพ ระวังไมเกรน

วันพฤหัสบดี
มีเกณฑ์การเดินทางไปเยี่ยมคนเจ็บป่วยหรือไปร่วมงานอวมงคลได้ ช่วงนี้ต้องระวังสุขภาพของตัวเองให้ดีที่สุด การงาน เหนื่อยใจกับปัญหาเดิมๆ ที่ไม่ได้ดั่งใจ ช่วงนี้ต้องระวังในเรื่องของการเลื่อนตำแหน่ง หรือมีเกณฑ์โยกย้ายอีกด้วย การเงิน มีแต่รายจ่ายหมดไปกับการกิน หรือการเดินทางท่องเที่ยว ความรัก ครอบครัวอบอุ่น รักเข้าใจกัน
สุขภาพ แข็งแรง

วันศุกร์
วันนี้ต้องมีความมุ่งมั่นอุตสาหะ ต้องทำงานแข่งกับเวลา คิดจะทำอะไรต้องวางแผนให้ดีๆ จะประสบความสำเร็จ การงาน ช่วงนี้ทำอะไรต้องคอยระวังมีคนอิจฉา ใส่ร้ายป้ายสี เรียกว่ามื ไม่พายเอาเท้าราน้ำอีก การเงิน ยังคงต้องรอคอยจังหวะ ในการติดต่อสื่อสาร โดยเฉพาะช่วงนี้การเงินติดต่อกับผู้หญิงผิวขาว จะได้มีมีงานเข้ามาตลอด ความรัก ช่วงนี้มีความรักปกปิด มีความรักก็มักจะเป็นรอง เปิดเผยไม่ได้
สุขภาพ ระวังการเคล็ดขัดยอก

วันเสาร์
มีความเด็ดเดี่ยว ขยัน อดทน ทำงานช่วงนี้มีการแข่งขันสูง มีพรสวรรค์ในการเจรจา ลางสังหรณ์แม่นยำ การงาน ช่วงนี้มีความสุข แบ่งปันเวลาจากงานให้กับคนที่รัก การเงิน ได้มาจากคำพูด คำเจรจา ถึงแม้ว่าจะมีมีเรื่องการแข่งขันที่สูงมากแต่จะได้เงินก้อนใหญ่
ความรัก มีความสุขกับทุกๆคนจริงๆ มีความเอื้อเฟื้อ แบ่งปันความรักให้ใครบ้าง 
สุขภาพ ระวังแป้ง น้ำตาล เบาหวาน

ติดต่อพยากรณ์ไพ่ยิปซีและลายมือ กับ อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม โทรศัพท์ 08 7108 4664