“มิว” ดีใจ แฟนละคร ช่อง 7HD ชื่นชอบ กระแสฮือฮาจับคู่จิ้น “ติ๊ก” ใน “ลมพัดผ่านดาว”

“มิว-ศุภศิษฏ์” ดีใจ แฟนละครชื่นชอบ แห่จับคู่จิ้น “ติ๊ก-เจษฏาภรณ์” ใน “ลมพัดผ่านดาว” เผยหากมีโอกาสอยากร่วมงาน “ช่อง 7HD” อีกครั้ง เปรยนางเอกที่อยากแสดงคู่ด้วย คือ “อั้ม-พัชราภา”

 ตอนนี้นอกจากแฟนละคร “ลมพัดผ่านดาว”  ทาง ช่อง 7HD จะลุ้นไปกับความรักของ “หนูดาว” หรือ “ดารชา”  ที่รับบทโดยนางเอกซุปตาร์ “อั้ม- พัชราภา ไชยเชื้อ” กับ “วายุ” ที่รับบท “เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล เพราะมีอุปสรรคความรัก ทำให้เข้าใจกันผิดถี่ แถมยังมี “ทรงวัชร์” หรือ “ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี” เป็นอีกหนึ่งตัวแปรสำคัญ ให้ได้ลุ้นบทสรุปกันในตอนจบ

อีกหนึ่งนักแสดงหนุ่มสุดฮอต มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ ที่ได้กลับมาร่วมงานกับทาง ช่อง 7HD อีกครั้ง ในละครเรื่องนี้ บท “ทศพล” ที่ได้รับ ก็มีเสียงตอบรับจากแฟนละครของช่องเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะกระแสคู่จิ้นกับ “ติ๊ก-เจษฎาภรณ์” แรงมาก  เมื่อมีโมเมนต์ให้ใจเต้นจิกหมอน โดนใจสาว Y กรี๊ดกันสนั่น ทำเอาแฮชแท็ก #ติ๊กมิว #มิวติ๊ก ฮือฮาหนักมาก เห็นแฟนละครชื่นชอบแบบนี้ “มิว” จะรู้สึกอย่างไร มาฟังเจ้าตัวเปิดใจทางนี้



“ลมพัดผ่านดาว เป็นละครเรื่องที่สอง ที่ได้ร่วมงานกับ ช่อง 7HD หลังจากเคยร่วมงานกับค่ายพี่หนิง ปณิตา มาแล้วในเรื่อง บ่วงวิมาลา ครับ สำหรับ ลมพัดผ่านดาว มิวรู้สึกดีใจมากครับ ที่แฟน ๆ ช่อง 7HD รวมถึงแฟน ๆ ของมิว ให้การสนับสนุน แล้วก็ให้ความสนใจ #ติ๊กมิว #มิวติ๊ก มาก ๆ ครับ (ยิ้ม) รู้สึกว่าเป็นบทบาท ที่ช่วยทำให้เรื่องราวในละคร มีสีสันเพิ่มมากขึ้น ให้ทุกคนได้ลุ้นมากขึ้น ว่าใครจะคู่กับใคร และบทสรุปของตัวละครแต่ละตัวจะลงเอยยังไง

ถ้าให้พูดถึงเรื่องการทำงานร่วมกับพี่ติ๊ก มิวตื่นเต้นมากครับ พี่ติ๊กมีความเป็นมืออาชีพในการทำงานมาก แล้วก็อยากจะขอบคุณพี่ติ๊กมากจริง ๆ ที่ให้โอกาสมิวได้มาเล่นละครเรื่องนี้ ให้โอกาสผมได้มาเจอพี่อั้ม (หัวเราะ) ดีใจมาก ๆ ครับ ด้วยความที่พี่อั้มเขาเป็นนางเอกตัวท็อปของประเทศไทย การที่เราได้เจอ ความรู้สึกแรก คือมีความรู้สึกเกร็ง

 

แต่พี่อั้มจะมีวิธีการพูดที่ทำให้มิวรู้สึกสบายใจ แล้วเวลาเข้าฉาก มีความเป็นธรรมชาติมาก ก่อนเข้าฉากไม่ว่าจะเล่นหรืออารมณ์ไหนมาก็ตาม พอเข้าฉาก ไม่ว่าจะเป็นด้านการแสดง ด้านอารมณ์ พี่อั้มจะเป็นตัวละครได้ทันที เป็นคนทำงานเร็วมาก เป็นตัวอย่างที่ดีมาก ๆ หากได้กลับมาร่วมงานกับช่อง 7HD อีกครั้ง ถ้ามีโอกาสได้เล่นคู่กับนางเอกช่อง 7HD สักคน คนที่อยากเล่นคู่ด้วย ก็คือพี่อั้มนี่แหละครับ ส่วนแนวละครบู๊แอ็กชั่น ก็น่าสนใจ เพราะเรื่องแอ็กชั่นของทางช่อง 7HD  สุดยอด ต้องยกให้เลย ยังไงก็ฝากติดตามชม ลมพัดผ่านดาว กันด้วยนะครับ ใกล้จะจบแล้ว มาลุ้นกันว่าบทสรุปของละครเรื่องนี้ จะเป็นยังไง รับรองว่ามีเซอร์ไพรส์ให้ลุ้นแน่นอนครับ”

สามารถติดตามชมบทสัมภาษณ์ “มิว” แบบเต็มอิ่ม ได้ใน Exclusive Talk มิว ศุภศิษฏ์ เร็ว ๆ นี้ ทาง Facebook และ Youtube : Ch7HD

และอย่าพลาดชมละคร  “ลมพัดผ่านดาว” ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 20.40 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Ch7HD (Facebook, IG, TikTok, X, YouTube) และ Ch7HD Drama Society (Facebook, IG, TikTok) และเว็บไซต์ www.ch7.com