“ฮีโน่” ชู Econ Parts ยึดหลัก 3R นวัตกรรมขนส่งเพื่อถนนสีขาว ในงาน Sustainability Expo 2023 (SX2023)

เมื่อวันที่ 29 กันยายน - 8 ตุลาคม 2566 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กลุ่มบริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ร่วมจัดงาน SUSTAINABILITY EXPO 2023 SX2023 : GOOD BALANCE, BETTER WORLD มหกรรมด้านความยั่งยืนที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน โดยได้รับความร่วมมือจากองค์กรชั้นนำระดับภูมิภาคและระดับโลก พร้อมด้วยภาครัฐ ภาคเอกชน และเครือข่ายพันธมิตรทุกภาคส่วนทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศที่จะมาร่วมกันสร้างพลัง และปลุกกระแสด้านความยั่งยืนในมิติต่าง ๆ ตอกย้ำแนวคิดหลักของการจัดงาน “พอเพียง ยั่งยืน เพื่อโลก” (Sufficiency for Sustainability)

 

 


ในงานนี้ทาง บริษัท ฮีโน่มอเตอร์สเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้เข้าร่วมออกบูธนำเสนอนวัตกรรม ด้านโลจิสติกส์ด้วยระบบเทเลเมติกส์ HINO CONNECT อุปกรณ์ที่จะช่วยพัฒนาพฤติกรรมการขับขี่ให้ ดีขึ้น และช่วยลดมลภาวะทางอากาศจากการใช้น้ำมันได้เต็มประสิทธิภาพ เพื่อให้ทุกท้องถนนเป็นถนนสีขาวของทุกคน นอกจากนี้ ฮีโน่ยังนำเสนอ ผลิตภัณฑ์อะไหล่ฮีโน่ Rebuild หรือที่เรียกว่า Econ Parts โดยยึดหลัก 3R (Reduce Reuse และ Recycle) นำอะไหล่มาปรับปรุงคุณภาพให้ใช้งานได้ไม่ต่างจากของใหม่ เพื่อเป็นทางเลือกเสริม ช่วยผู้ประกอบการในการลดต้นทุนการซ่อม และยังได้รับการรับประกันจากทางฮีโน่ 


ฮีโน่หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะเป็นหนึ่งในแรงผลักดัน และขับเคลื่อนสังคมสู่การขับขี่ที่ปลอดภัย ช่วยลดอุบัติเหตุ ลดการสูญเสียทรัพย์สินและชีวิต พร้อมรักษาสิ่งแวดล้อมและก้าวสู่ความเป็นกลางทางคาร์บอนเพื่อให้วันนี้เป็นวันที่ดี และวันพรุ่งนี้เป็นวันที่ดีกว่า และก้าวสู่การพัฒนาที่ยั่งยืนต่อไป


ติดตามและสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์ และรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท ฮีโน่มอเตอร์สเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด โทร 02-900-5000 อย่าลืมติดตามสิ่งดี ๆ และมาเป็นครอบครัวฮีโน่ออนไลน์ ได้ที่ www.hinothailand.com, Facebook : Hino Thailand Fan Club, Line : @hinoth, Youtube : Hino Thailand Official และ TikTok : @hinoth