ดวง B Trip News ประจำวันพฤหัสบดีที่ 26 ตุลาคม พ.ศ.2566

ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดีเวลา 11:09 - 17:09

สีมงคล สีขาว สีส้ม สีแดง


เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 25108

เลขมงคล 2 5 1

เลขเด่น 1

22 55 11

25 52 12 21 15 51

เลขแปลง

00 08 08 18 81 10 01 05 50 02 20

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน มีการเดินทางแบบกะทันหันอยู่ตลอด ทั้งทางด้านการงานและชีวิตส่วนตัว การซ่อมแซมปรับปรุงเกี่ยวข้องกับยานพาหนะ

การเงิน มีรายจ่ายเข้ามาทั้งเรื่องของครอบครัวและชีวิตประจำวัน แต่จะผ่านไปได้ดีมีโชคลาภดวงดีกับเลขทะเบียนรถให้โชค

ความรัก มีการแบกภาระทุกสิ่งทุกอย่างหรือการซ่อมแซมปรับปรุงข้าวของเครื่องใช้ภายในครอบครัว 
คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว มีลูกติด

สุขภาพ ต้องรอบคอบสักนิดจะทำอะไร สุขภาพการเจ็บป่วยการรักษา หรือมีโอกาสเดินทางไปโรงพยาบาลดูแลคนป่วย

คนเกิดวันจันทร์

การงาน มีการชิงดีชิงเด่นในเรื่องของการงานกันสูง บางทีต้องปรับตัวตามไหลตามน้ำ การวิ่งเต้นเดินเรื่องเพื่อให้ได้งานมา การช่วยเหลือทั้งคนไม่ดีและคนดีเพื่อให้อยู่รอดในสังคม

การเงิน ใช้จ่ายเยอะซื้อความสุขในสิ่งที่อยากได้ทั้งของตนเองและคนในครอบครัว มีโชคลาภกับตัวเลขการอ่านดวงจบเวลากี่โมงนำมาเสี่ยงโชคได้

ความรัก มีกิเลสสูงจับปลาหลายมือรวมถึงการคบกับคนมีเจ้าของแล้วต้องแอบซ่อน การมีมือที่สาม รวมถึงการถูกจับได้จากคนรักแต่สุดท้ายก็ต้องอภัยให้กันเพราะความรัก

สุขภาพ เกี่ยวข้องกับความสวยความงามการทำศัลยกรรม และบางคนตั้งครรภ์

คนเกิดวันอังคาร

การงาน การติดต่อซื้อขายการค้าสิ่งใดก็ประสบความสำเร็จในเรื่องของการงาน โดยเฉพาะคนที่ทำออนไลน์จะดีมากหรือคนกลาง การเดินทางตลอดทั้งวัน การใช้โทรศัพท์ประสานงานกิจการได้ดี

การเงิน มีเงินเข้ามาตั้งแต่เช้ายันค่ำ มีโชคลาภบ้านเลขที่ได้รางวัลใหญ่

ความรัก มีโอกาสได้เดินทางไปเที่ยวและการทำบุญพร้อมครอบครัว คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีฐานะอายุน้อยกว่าหน้าตาดี

สุขภาพ เอาใจใส่เกี่ยวข้องกับอาหารของกินท้องผูกท้องเสียหรือการนอนไม่หลับ ต้องใช้การออกกำลังกายช่วยเหลือจะดีมาก และการทำบุญกับคนอายุน้อย

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน มีความรับผิดชอบในเรื่องของการงาน จะทำอะไรต้องมีคนคอยช่วยเหลือมากกว่าหนึ่งคนขึ้นไป การมีกลุ่มทีมการงานจะประสบความสำเร็จ มีโอกาสเดินทางไปต่างประเทศ รวมถึงการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุน

การเงิน ใช้เงินเยอะซื้อความสุขทุกอย่าง ใช้จ่ายลงทุนเกี่ยวข้องกับการงาน มีโชคมีลาภดวงดีกับเลขบัญชีธนาคารให้โชค เลขรหัสเอทีเอ็ม

ความรัก การช่วยเหลือซึ่งกันและกัน การแก้ไขปัญหาแต่บางครั้งก็มีปากเสียงกันบ้าง คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติที่อยู่ในประเทศประเทศไทย

สุขภาพ เอาใจใส่เป็นพิเศษในเรื่องของระบบสายตา รวมถึงขาแขนการปวดเมื่อยและอุบัติเหตุ ให้ทำบุญกับคนพิการขอทานผู้ยากไร้เป็นการแก้เคล็ด

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน มีความรอบคอบและพิถีพิถันในเรื่องของการงาน มุ่งมั่นต้องทำให้ประสบความสำเร็จให้ได้ การมีลูกค้าเก่ากลับเข้ามาอีกครั้งหลังจากห่างเหินกันไปหลายปี

การเงิน มีความโชคดีในเรื่องของการเงินติดต่อพูดคุยอะไรกับใครก็เป็นเงินเป็นทอง คนซื้อขายแลกเปลี่ยนโดยเฉพาะนายหน้าดีมาก มีโชคลาภดวงดีจากเลขทะเบียนรถให้โชคโดยเฉพาะป้ายแดงคันแรกที่เห็นบนท้องถนน

ความรัก การจองตั๋วไปเที่ยวล่วงหน้าในช่วงวันหยุด คนโสดมีโอกาสพบรักจากพ่อสื่อแนะนำให้รู้จักกัน

สุขภาพ แข็งแรงดูแลดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษคนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน การงานที่จะต้องใช้ความฝันจินตนาการรวมถึงการเชื่อมั่นในตนเอง สร้างสรรค์ผลงานในท่ามกลางปัญหาที่หลายหลายคนทิ้งเอาไว้ให้ แต่จะมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักกับใครใครในวันข้างหน้า

การเงิน ใช้เงินเยอะและรายได้จะต้องแบ่งกันหลายคน การลงทุนไปก่อนและตามเก็บเงินภายหลัง การกดบัตรเครดิตหรือเข้าโรงจำนำเพื่อให้ได้เงินมาเป็นทุน มีโชคลาภจากความฝันให้โชครางวัลใหญ่

ความรัก มีปากเสียงและการขัดแย้งโดยเฉพาะคนที่มีปัญหาการนอกใจกันมาแล้ว จะขุดคุ้ยเรื่องเก่าเก่ามาทะเลาะกันอยู่ตลอด คนโสดมีโอกาสพบรักในที่ทำงานกับคนมีเจ้าของแล้ว

สุขภาพ การแก้ไขในเรื่องของการทำศัลยกรรมผิดพลาด หรือการกลับไปทำอีกครั้งในเรื่องของความสวยงามแต่เป็นเรื่องอื่น การทำบุญกับคนพิการคนแก่

คนเกิดวันศุกร์

การงาน มีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือและสนับสนุนอยู่ตลอด การเปลี่ยนแปลงโยกย้ายสมหวังดังใจที่ต้องการ การทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไปแต่ได้ดี

การเงิน มีคนโอนเงินให้ตั้งแต่เช้ายันค่ำเรียกว่ามีดวงดีเป็นพิเศษกับการซื้อขายแลกเปลี่ยน การสะสมข้าวของเพิ่มขึ้น มีโชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชครางวัลใหญ่

ความรัก มีความสุขกับครอบครัวที่อุดมสมบูรณ์การทานอาหารพร้อมครอบครัวใหญ่หรือการเดินทางไปทำบุญช่วงออกพรรษา คนโสดมีโอกาสพบรักทางโลกโซเชียลการนัดพบนัดเจอออกเดท

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษ คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นมีคนออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด

คนเกิดวันเสาร์

การงาน มีความขยันในเรื่องของการทำงาน การติดต่อการค้าประสบความสำเร็จ การทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไปมีความละเอียดและตั้งใจทำงานเป็นพิเศษ จะมีโอกาสได้เดินทางไปสถานที่ราชการ

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวันติดต่อพูดคุยทางด้านการค้าได้เงินใหญ่ มีคนจองเงินมัดจำล่วงหน้า การมีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขบัตรประชาชนให้โชคได้รางวัลใหญ่

ความรัก การมีโอกาสต้องอยู่กันคนละที่ด้วยความรับผิดชอบในหน้าที่การงานหรือภาระบางสิ่งบางอย่างที่ต้องรับผิดชอบกับครอบครัวญาติพี่น้อง คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนในเครื่องแบบ

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อแขนขาและหลัง การเจ็บป่วยเรื้อรัง รักษาไม่หายหรือเป็นอยู่ประจำที่เดิมเดิม

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล

โทรศัพท์ 0878285222

โทรศัพท์ 0871084664