ดวง B Trip News ประจำวันอาทิตย์ที่ 29 ตุลาคม พ.ศ.2566

ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์เวลา 12:09 - 17:09 น.
สีมงคล สีขาว สีแดง สีชมพู

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 37847

เลขมงคล 3 7 8

เลขเด่น 8

33 77 88

37 73 38 83 78 87

เลขแปลงาน

44 47 74 43 34 48 84 64 46 68 86

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน วันออกพรรษาทำบุญใส่บาตรเสร็จ ใช้ชีวิตในวันหยุดแบบราบเรียบ พักผ่อนตื่นสายนิด เน้นชีวิตสีสันยามบ่ายไปยันเย็น ส่วนคนทำงานมีความกังวลใจบ้างกับสิ่งที่เกิดขึ้นอยากมองหาอะไรที่เป็นอิสระทำสำหรับคนที่ทำงานประจำ รวมถึงการทำควบคู่

การเงิน ครบกำหนดการจ่ายหนี้สินเริ่มสำรวจรายรับรายจ่ายเพราะใกล้สิ้นเดือน ช่วงมืดค่ำไปแล้วจะมีเงินเข้ามาโดยเฉพาะโชคลาภเกี่ยวกับหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

ความรัก การห่วงใยซึ่งกันและกันใช้ชีวิตครอบครัวอาหารช่วงค่ำตามร้านอาหาร คนโสดจะมีคนแนะนำให้รู้จักกับผู้สูงอายุแต่มีฐานะ

สุขภาพ เอาใจใส่เกี่ยวข้องกับสายตา เจ็บตาปวดตา หรือบางคนเป็นตากุ้งยิง การเจ็บป่วยนิดหน่อยที่ไม่มาก

คนเกิดวันจันทร์

การงาน มีความขยันและพรสวรรค์ที่ได้มา การแก้ไขเหตุการณ์เฉพาะหน้าได้ดี ลูกค้าเก่าๆ กลับมาเพราะความสนิทสนม การช่วยเหลือกันตลอด ช่วงค่ำไปแล้วจะมีคนติดต่อเรื่องของการงาน การไปทำบุญช่วงออกพรรษา

การเงิน มีความขยันในการหาเงินมาก นอกจากทำงานประจำแล้วยังหาเวลามาค้าขายสร้างรายได้ในช่วงออกพรรษา มีโชคลาภดวงดีกับเลขที่บ้าน

ความรัก มีความสุขกับการพาครอบครัวสร้างสิ่งดีดีให้กับคนหมู่มากการทำทาน คนโสดจะพบรักกับคนที่เคยรู้จักกันมาแล้วในอดีตกับเข้ามาอีกครั้งหรือบางคนตามหารักเก่าที่เคยชอบ และได้พบเจอจาก YouTube Facebook

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด คนเจ็บป่วยมีอาการดีขึ้น

คนเกิดวันอังคาร

การงาน มีความคิดแก้ไขและปรับปรุงสิ่งต่างๆ ในเรื่องของการงาน การหางานใหม่ การเจออุปสรรคในที่ทำงานจากอารมณ์และปัญหาของความเข้ากันไม่ได้กับเพื่อนร่วมงาน ใช้การทำบุญในวันออกพรรษา

การเงิน การใช้จ่ายเงินเยอะเพื่อให้ทุกคนมีความสุข การบริจาคทาน รวมถึงการเคลียร์หนี้สิน แต่ช่วงมืดค่ำไปแล้วกลับได้ดีมีโชคลาภกลับบ้านเลขที่ให้โชค หากใครไปวัดลองเสี่ยงเซียมซี

ความรัก การแก้ไขทุกสิ่งทุกอย่างให้กับครอบครัวของคนรัก คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วมีลูกติดจะมาช่วยเหลือกันสร้างฐานะให้ดีขึ้น

สุขภาพ ต้องระวังอุบัติเหตุ การเจ็บป่วยหรือการไปตรวจสุขภาพประจำปี การทำตามคำสั่งแพทย์ในการดูแลเอาใจใส่ตัวเองสำหรับคนที่มีโรคประจำตัวห้ามดื้อ

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน การเดินทางไปทำบุญที่วัด ในช่วงออกพรรษา ใส่บาตรทำบุญให้กับผู้ล่วงลับ ด้านการงานปล่อยวางเอาไว้ก่อนขอเติมความสุขด้วยอาหารของกิน การช้อปปิ้ง

การเงิน ใช้ทุกอย่างแก้ไขปัญหาให้กับตนเองและคนในครอบครัว การซื้อขายแลกเปลี่ยนที่จะต้องรอการวางบิล หรือเงินที่ล่าช้า แต่จะมีโชคลาภดวงดีกับอายุวันเดือนปีเกิดของลูกหลานให้โชค

ความรัก มีเสน่ห์และมีความสุขโดยเฉพาะคนที่รักเพศเดียวกัน จะได้เดินทางไปสถานที่สวยงามห้างสรรพสินค้า ดูหนังเรื่องธี่หยด สัปเหร่อ ให้ความสุขกับตนเองและคนรัก คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีชื่อเสียงอายุน้อยกว่าหน้าตาดี

สุขภาพ อาหารของกินท้องผูกท้องเสียต้องระมัดระวังสักนิด

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน มีความขยันทุกคนต้องการเรา ทั้งทำงานและไปทำบุญที่วัดควบคู่ แข่งกับเวลาอยู่ตลอด อยากมีความสามารถมาก ทุกๆคนเลยต้องมุ่งมาหาเราทุกอย่าง แต่ก็ก็ดีตรงที่ประสบความสำเร็จและได้ใจลูกค้าและหัวหน้า

การเงิน ใจบุญเป็นที่ตั้งออกค่าใช้จ่ายทุกอย่าง ให้กับคนที่เรารัก และการทำทานให้กับคนที่ลำบาก มีโชคลาภจากการเสี่ยงเซียมซีให้โชคมีโอกาสไปวัดหรือสถานที่ปฎิบัติธรรมที่ไหนจะดีมาก

ความรัก การต้องอยู่กันคนละที่กับความรักด้วยหน้าที่การงาน หรือในอนาคตจะต้องไกลกันด้วยความรับผิดชอบ คนโสดจะพบรักในที่ทำงานกับผู้ใหญ่หรือหัวหน้า

สุขภาพ พักผ่อนน้อยนอนดึกควรหาเวลาพักผ่อนทดแทนเวลาที่ขาดหายไป บางคนกำลังรอสึกจากพระรอรับกฐินก่อน

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน ยังคงเกี่ยวข้องกับงานบุญการไปวัด ในช่วงออกพรรษา ใช้บุญหนุนนำในเรื่องของการงาน การมีบางคนออกจากงานเพราะรับไม่ไหวกับการถูกกดดัน แต่จะมีงานใหม่เข้ามาทันที

การเงิน มีเหตุให้ต้องเสียค่าใช้จ่ายจากถูกค่าปรับหรือการซ่อมแซมปรับปรุงของพังเสียหาย โดยเฉพาะคนที่มีรถหลายปีอายุการใช้งานเริ่มมีปัญหา แต่จะมีโชคลาภดวงดีกับสามตัวหน้าหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก ยังได้คนขี้บ่นและขี้โมโห ทั้งๆ ที่พากันไปทำบุญแล้ว แต่ก็มีปัญหาให้จุกจิกอยู่ตลอด คนโสดมีโอกาสพบรักในสถานที่ทำบุญหรือนัดมาเจอกันใช้พลังบุญหนุนนำ

สุขภาพ มีความไม่พึงพอใจในเรือนร่าง การทำศัลยกรรมความงาม หรือมีเหตุให้อย่างน้อยก็ขูดหินปูน

คนเกิดวันศุกร์

การงาน มีความสามารถในการทำงานทุกสิ่งทุกอย่าง ความรู้ที่มีจะได้นำมาใช้ เรียกว่ามีพรสวรรค์ในการวางแผนและเป็นที่ปรึกษาให้กับใครใคร มีโชคกับการงานโดยเฉพาะงานใหญ่กำลังรออยู่ จะได้เดินทางไปวัดพร้อมครอบครัวในการทำบุญ

การเงิน ใช้เงินเก่งแต่ก็หาได้ตลอด จะมีความดวงดีเป็นพิเศษในช่วงเย็นเกี่ยวข้องกับหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

ความรัก การช่วยเหลือคนรักหรือญาติของคนรักมีปัญหาการเดินทางไปเยี่ยมคนเจ็บคนป่วย คนโสดมีโอกาสพบรักทางโลกโซเชียลหรือมีพ่อสื่อแนะนำให้รู้จักกัน

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับขาการเจ็บการปวดหรืออุบัติเหตุ ต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ

คนเกิดวันเสาร์

การงาน มีความรับผิดชอบในเรื่องของการงานทุกสิ่งทุกอย่าง ใจสู้มีความพิถีพิถัน ไม่ว่าสิ่งใดก็ทำได้ จะได้รับข่าวดีในเรื่องของการงานมีเข้ามาตลอด

การเงิน รู้จักค่าของการเงินการประหยัดมัธยัสถ์เพื่อเคลียร์หนี้สิน แต่ก็มีเงินเข้ามาตลอด มีโชคลาภดวงดีกับเลขรหัสเอทีเอ็มและเลขบัญชีธนาคารให้โชค

ความรัก ช่วยเหลือครอบครัวสร้างทุกอย่างแก้ไขปัญหาและการทำบุญในช่วงออกพรรษา คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยที่เพิ่งอกหักมีปัญหาความรักมา

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับการปวดหัวความดันหรือการรักษาตัวการทานยา

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล

โทรศัพท์ 0878285222

โทรศัพท์ 0871084664