ซีม่อน โฮลดิ้ง พร้อมรุกตลาดในไทย ชูจับตลาดลูกค้าที่อยู่อาศัยและกิจการขนาดใหญ่

กรุงเทพ- ซีม่อน โฮลดิ้ง ได้จัดงานเปิดตัวอุปกรณ์ต่อพ่วง ชุดโคมไฟ และนวัตกรรมของผลิตภัณฑ์ต่อสายตาสาธารณชนและตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ณ ห้องสุรศักดิ์ แกรนด์บอลลูม โรงแรม อีสติน แกรนด์ สาทร โดยในงานนี้ ได้มีการเปิดตัวคณะผู้บริหาร นำโดยประธานคณะกรรมการกลุ่ม ซีม่อน โฮลดิ้ง มร. เซอจิโอ้ ไวเวส สมาชิกคณะกรรมการ - มร. นิโคลาส เดอ ตฤณเชอเรีย, มร. ริชาร์ด ออเบิร์ต และ มร. ราเฟล เซอร์ร่า รวมถึงซีอีโอ มร. เอสเตบัน เอตช่า ประธาน ซีม่อน เอเซีย แปซิฟิค มร. แจ๊ค ซู ได้ให้เกียรติร่วมเปิดงาน และกล่าวสุนทรพจน์ นำเสนอวิสัยทัศน์ของ แบรนด์และแนวทางการดำเนินงานของไซม่อน และนำเสนอศักยภาพของผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ ที่ตั้งใจ ทำตลาดอย่างจริงจังและยั่งยืนในประเทศไทย เพื่อตอกย้ำและแสดงถึงอนาคตอันสดใสสำหรับพันธมิตรผู้ให้ความเชื่อมั่นของผู้ค้าปลีกในประเทศไทย 


 

 นอกจากนี้ ผู้อำนวยการของ ซีม่อน เอเซีย แปซิฟิค มร. เดเรค ดาย และ มร. ซานซาน ผู้จัดจำหน่ายช่องทางการค้าปลีกในประเทศไทย ยังได้ร่วมแบ่งปันกลยุทธ์ทางการตลาดและการส่งเสริมการขาย โอกาสนี้ถือเป็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ ซีม่อน ในประเทศไทย 


สำหรับงานนี้นอกจากจะเป็นการพบปะของผู้บริหารในเครือ ซีม่อน โฮลดิ้ง กับตัวแทนจำหน่ายที่จะช่วยแนะนำและกระจายสินค้าสู่กลุ่มลูกค้าหลากหลายกลุ่ม ยังเป็นการเลี้ยงขอบคุณผู้ที่เชื่อมั่นและยินดีร่วมเติบโตไปพร้อมกับแบรนด์ ซีม่อน ในประเทศไทย ซึ่งมีผู้สนใจ ร่วมเป็นตัวแทนจำหน่ายแล้วกว่า 100 ร้านค้า จากทั่วประเทศไทย

 

ซึ่งทางกลุ่มผู้บริหาร แบรนด์ ซีม่อน นำโดย ซีอีโอ มร. เอสเตบัน เอตซ่า กล่าวว่า “นับเป็นที่น่าพอใจ แสดงให้เห็นถึงความเชื่อมั่นและพร้อมร่วมก้าวเดินไปด้วยกันกับแบรนด์ ซึ่งถือว่าน้องใหม่แห่งวงการในประเทศไทย การต้อนรับอย่างอบอุ่นนี้ สำหรับแบรนด์ซีม่อน เราใหม่ที่นี่ก็จริง แต่หากในระดับยุโรปเราครองอันดับ 2 หรือ 3 ในตลาดที่นั่น พันธกิจการดำเนินที่เน้นการเติบโตอย่างยั่งยืน ดำเนินธุรกิจที่ตรงไปตรงมาและจริงใจ ไม่ได้ที่กำไรจากการขายเท่านั้น แต่เน้นการนำสินค้าที่ดีมีคุณภาพสูงส่งตรงถึงมือผู้ใช้ ผมอยากให้ทุกคนเปิดใจ เลือกให้แบรนด์ซีม่อนเป็น แบรนด์คุณภาพในใจพวกคุณ”


โดยงานนี้ นอกจากจะจัดพบปะ พูดคุย แนะนำการขาย ยังได้เตรียมสินค้า ผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ภายใต้การผลิตแบรนด์ ซีม่อน มาจัดแสดง เช่น สวิตช์และเต้ารับ ไฟส่องสว่าง และโซลูชั่นของบ้านอัจฉริยะ เพื่อเข้าใจในแบรนด์อย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้น 


กิจกรรมนี้ถือเป็นการปรากฏตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย ซึ่งได้รับความสนใจอย่างมากจากทั้งผู้เข้าร่วมงานและสื่อมวลชน นักข่าวใช้โอกาสสัมภาษณ์ซีอีโอและผู้บริหาร โดยมีส่วนร่วมในการอภิปรายเชิงลึกเกี่ยวกับเอกลักษณ์ของแบรนด์ ค่านิยมหลัก และแผนกลยุทธ์สำหรับตลาดไทย


สำหรับในภูมิภาคเอเซีย ซีม่อน โฮลดิ้ง ได้ลงทุนเปิดกิจการที่ประเทศเวียดนาม เมื่อปี 2561 และศักยภาพที่เรามองเห็นของประเทศทางแถบนี้ ประเทศไทยเองก็เป็นอีกหนึ่งที่ตั้ง ที่เรามองเห็น เนื่องจากการตั้งโรงงานสาขาที่เวียดนามแล้ว ทำให้เรามองเห็นการขยายฐานที่ตั้งเพิ่มเติมและ หนึ่งในพื้นที่ศักยภาพที่เรามองเห็นคือจากประเทศไทย


ประสบการณ์จากการทำงานบริหารในหลาย ๆ ประเทศ ทางแถบเอเซีย ไม่ว่าจะเป็น จีน อินเดีย อินโดนีเซีย มาเลเซีย และล่าสุดที่เวียดนาม ค้นพบว่า วัฒนธรรมการเข้าหาผู้คน และความยอมเปิดใจกว้างมากขึ้น พวกเขาสนุกกับเวลาว่างและแบ่งปันกับเพื่อนและครอบครัว ฉันจึงรู้สึกบูรณาการได้เร็วมาก นั่นทำให้ทาง ซีม่อน โฮลดิ้ง มุ่งมั่นและตั้งใจที่จะขยายฐานผลิตภัณฑ์มายังที่ใหม่ทางแถบนี้มากขึ้น


สำหรับแบรนด์ ซีม่อน จะเป็นที่รู้จักอย่างดี ในนามผู้ผลิตอุปกรณ์เดินสายไฟฟ้าและผลิตภัณฑ์ไฟส่องสว่าง มาตั้งแต่ 107 ปีที่แล้ว ได้มอบองค์ความรู้ ประสบการณ์ในการนำสิ่งที่ดีและมีคุณภาพมาแล้วมากกว่า 90 ประเทศทั่วโลก ด้วยพนักงานที่พร้อมทำงานอย่างทุ่มเทกว่า 4000 คน 

ด้วยเหตุนี้ ขอใช้ประสบการณ์เหล่านี้มอบให้กับลูกค้าในเมืองไทยด้วยความมุ่งมั่นและตั้งใจเป็นอย่างมากจากประสบการณ์ที่บริษัทเหล่ามี จากนวัตกรรมต่าง ๆ ที่คิดค้นและพัฒนา ผ่านกาลเวลาอันยาวนาน เราเติบโตอย่างแตกต่าง เรามีคอลเลกชันสวิตช์และซ็อกเก็ตต่างๆ มากมาย โดยมุ่งเน้นที่คุณภาพและการออกแบบที่ยอดเยี่ยมอยู่เสมอ และตั้งแต่ปีที่ผ่านมา เราได้พัฒนาโซลูชันบ้านอัจฉริยะเพื่อมอบฟังก์ชันการทำงานใหม่ๆ ให้กับกลุ่มผู้ที่เป็นลูกค้าของเราเสมอมา เรียกว่าเราครอบคลุมตลาดผู้ให้บริการระบบการส่องสว่างแทบทุกเซกเม้นท์ ไล่เรียงไปตั้งแต่ระดับ บ้านพักอาศัย สำนักงาน โรงแรม และพื้นที่เชิงพาณิชย์เช่นโรงงานอุตสาหกรรม นิคมอุตสาหกรรม


ในยุคดิจิทัล ณ ปัจจุบัน ที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว ผลิตภัณฑ์ของ Simon Holding จะไม่เป็นเพียงอุปกรณ์และชิ้นส่วน ในการทำงานด้านความสว่าง แต่ยังกลายเป็นแหล่งรวบรวมข้อมูลของผู้ใช้งาน เพราะอุปกรณ์ของเราทำงานมากกว่านั้น อุปกรณ์สามารถเป็นเซ็นเซอร์ตรวจจับ บันทึกข้อมูล เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีขึ้น ช่วยประหยัดพลังงาน เรียนรู้และบ่งบอกพฤติกรรมผู้ใช้จากนิสัยการใช้งาน Simon Holding ไม่หยุดนิ่งเพียงการนำเสนอผลิตภัณฑ์ แต่ยังค้นคว้าหาเทคโนโลยีใหม่ ๆ เพื่อให้สอดคล้องกับชีวิตการใช้งานในทุกรูปแบบของกลุ่มลูกค้า เพราะเราต้องรู้จักและเข้าถึงลูกค้าของเราให้ดีที่สุด
เกี่ยวกับ Simon Holding


Simon เป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์กลุ่มอุตสาหกรรมที่เชี่ยวชาญด้านโซลูชั่นเทคโนโลยีสำหรับระบบแสงสว่าง การควบคุมแสงสว่าง การเชื่อมต่อ และอุปกรณ์ไฟฟ้าสำหรับสัญญา (การค้าปลีก การบริการ สถานที่ทำงาน) และโครงการที่พักอาศัย Simon รักษาความมุ่งมั่นอย่างมั่นคงในการออกแบบและนวัตกรรมในทุกสาขา ซึ่งทำให้ได้รับรางวัลการออกแบบแห่งชาติที่มอบให้โดยกระทรวงเศรษฐกิจ อุตสาหกรรม และความสามารถในการแข่งขันในวันครบรอบ 100 ปี หลังจากสถาปนาตัวเองเป็นผู้นำในตลาดสเปน บริษัทได้รวมกิจการในกว่า 90 ประเทศ โดยส่งเสริมธุรกิจตั้งแต่วัสดุไฟฟ้าขนาดเล็กไปจนถึงระบบควบคุม การเชื่อมต่อ สถาปัตยกรรม ระบบแสงสว่างในร่มและในเมือง ตลอดจนระบบไฟฟ้า การชาร์จไฟรถยนต์